Biểu phí thẻ tín dụng OCB – số liệu chi tiết mới cập nhật

Biểu phí dịch vụ thẻ OCB hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đây là vấn đề mà hầu hết khách hàng quan tâm khi sử dụng thẻ tín dụng. Vậy biểu phí thẻ tín dụng OCB hiện tại là bao nhiêu? Biểu phí này có cao hơn so với các ngân hàng khác? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Biểu phí thẻ tín dụng OCB
Biểu phí thẻ tín dụng OCB

Hiện ngân hàng OCB đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ thẻ cho khách hàng. OCB hiện đang cung cấp trên thị trường nhiều loại thẻ khác nhau. Với mỗi loại sẽ là những ưu đãi và mục đích khác nhau. Vì thế, khách hàng nên cân nhắc về biểu phí thẻ tín dụng OCB trước khi quyết định chọn và mở thẻ tín dụng ngân hàng nào.

BIỂU PHÍ THẺ TÍN DỤNG OCB

Khi bạn sử dụng thẻ tín dụng bạn sẽ phải trả một số loại phí cho ngân hàng phát hành thẻ. Những loại phí đó là gì? Banh phải trả phí là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu về biểu phí thẻ tín dụng OCB qua bài viết sau đây.

1. Tiện ích của thẻ tín dụng OCB

Thẻ tín dụng OCB có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài chức năng chính là thanh toán thì chiếc thẻ tín dụng OCB còn mang những tiện ích khác. Cụ thể một số tiện ích như sau:

  • Miễn phí phát hành thẻ đồng thời miễn thu phí thường niên thẻ trong năm đầu tiên sử dụng thẻ.
  • Lãi suất cực cạnh tranh so với các nhà phát hành thẻ khách chỉ từ 17%/năm.
  • Thời gian thanh toán sau khi chi tiêu trước kéo dài tới tận 55 ngày.
  • Thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ hàng tháng ( tối thiểu 100,000 VND)
  • Hạn mức rút tiền mặt lên tới 80% hạn mức tín dụng.
  • Rút tiền mặt tại ATM/POS, thanh toán hàng hóa, dịch vụ thuận tiện qua Internet 
  • Thanh toán nợ thẻ dễ dàng với dịch vụ trích nợ tự động qua kênh Internet Banking hoặc tại bất kì CN/PGD ngân hàng trong và ngoài hệ thống OCB.
  • Được áp dụng chương trình hoàn tiền 10% khi đi Siêu thị vào Chủ nhật 
Biểu phí thẻ tín dụng OCB
Biểu phí thẻ tín dụng OCB

Những ưu đãi từ thẻ tínd dụng OCB rất hấp dẫn. Song để sở hữu tấm thẻ này bạn sẽ phải trả một số loại phí.Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những loại phí có liên quan trong biểu phí thẻ tín dụng OCB. Thông tin cụ thể như sau:

2. Thông tin biểu phí thẻ tín dụng OCB

OCB là ngân hàng có điều kiện mở thẻ tín dụng OCB dễ dàng nhất. Nhiều khách hàng chọn sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng này. Những khách hàng này quan tâm tới các loại phí họ phải trả khi sử dụng thẻ của OCB. Hãy cùng tìm hiểu biểu phí thẻ tín dụng OCB như sau:

  • Phí thường niên đối với hạng thẻ chuẩn: 300.000 đồng
  • Phí thường niên đối với thẻ vàng: 400.000 đồng
  • Phí rút tiền mặt: chịu mức phí 2%/ số tiền nếu cùng hệ thống; 4%/ số tiền nếu khác hệ thống. Tuy nhiên, mức tối thiểu là 100.000 đồng
  • Phí vượt hạn mức: vượt tối thiểu 150.000 đồng phí 5%
  • Phí phạt trả chậm: 6%
  • Đặc biệt, miễn phí phát hành với tất cả các loại thẻ.

Nhìn chung với mỗi loại thẻ hay từng hạng thẻ sẽ có những mức phí khác nhau. Do vậy khách hàng nên tham khảo và cân nhắc kĩ trước khi tham gia mở thẻ.

Từ những thông tin trên chắc bạn đã biết những loại phí phải trả trong biểu phí thẻ tín dụng OCB. Những loại phí này thường không cao. Vì thế thẻ tín dụng của ngân hàng OCB chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.  Chúc các bạn sử dụng thẻ hiệu quả.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng