Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank, những lưu ý cần biết

Trong chuyên mục thẻ tín dụng kỳ trước, Vay tiền 3S đã chia sẻ tới bạn đọc những tiện ích vượt trội cũng như cách đăng ký thẻ tín dụng Sacombank. Tuy nhiên, đôi khi việc sở hữu cho mình quá nhiều thẻ sẽ làm cho bạn không kiểm soát được hết các loại phí thẻ và tận hưởng đươc hết lợi ích thẻ. Do đó, hủy bớt đi một hai chiếc thẻ là giải pháp tối ưu nhất. Hôm nay, hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn cách hủy thẻ tín dụng Sacombank nhé!

Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank
Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

Thẻ tín dụng là một người bạn đồng hành phổ biến trên toàn thế giới. Và Sacombank là một trong những địa điểm uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng mở thẻ tín dụng ngân hàng nhiều ưu đãi nhất hiện nay…

CÁCH HỦY THẺ TÍN DỤNG SACOMBANK

Điều kiện để sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng Sacombank là không quá khó khăn. Tuy nhiên việc hủy những chiếc thẻ không sử dụng nữa thì không phải ai cũng biết cách. Hãy theo dõi những thông tin chúng rôi tổng hợp dưới đây để nẵm rõ cho mình cách hủy thẻ tín dụng Sacombank khi có nhu cầu nhé.

1. Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank

Để có thể hủy thẻ tín dụng Sacombank một cách nhanh chóng và không mất nhiều chi phí, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Thanh toán toàn bộ dư nợ cả gốc lẫn lãi của chiếc thẻ muốn hủy

Bước 2: Thanh toán tất cả các chi phí phát sinh cho việc chấm dứt sử dụng thẻ

Bước 3: Liên lạc với nơi phát hành thẻ của ngân hàng Sacombank để thông báo việc chấm dứt sử dụng thẻ tín dụng

Bước 4: Khai báo đầy đủ thông tin chính xác cho ngân hàng để xác minh chủ thẻ: mã PIN, ngày giao dịch gần nhất, số tiền, địa chỉ, dư nợ còn trong thẻ

Bước 5: Hoàn nộp thẻ tín dụng không sử dụng cho ngân hàng (nếu không nộp lại thẻ sẽ phải chịu phí làm mất thẻ

Lưu ý:

  • Thẻ tín dụng sẽ thực sự bị hủy khi hoàn tất mọi điều kiện đã nêu trong hợp đồng sử dụng thẻ đã ký khi đăng ký thẻ
  • Bạn cần yêu cầu ngân hàng hủy thẻ trước mặt bạn để đảm bảo thông tin cá nhân không bị rò rỉ
Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank
Cách hủy thẻ tín dụng Sacombank – Vaytien3s.com

Đó là cách hủy thẻ tín dụng Sacombank đơn giản, nhanh chóng và tốn ít chi phí nhất. Tuy nhiên khi hủy thẻ bạn cũng cần lưu ý đến một số thông tin hủy thẻ để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mình…

2. Lưu ý khi hủy thẻ tín dụng Sacombank

Việc hủy bớt một số thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank không còn sử dụng sẽ giúp cho bạn được chủ động hơn về các khoản phí thẻ cũng như được tận hưởng trọn vẹn quyền lợi chủ thẻ. Nhưng để có thể hủy thẻ một cách hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý đến những điều sau:

  • Hủy những thẻ tín dụng ít dùng đến
  • Không nên hủy thẻ tín dụng nếu thời gian sử dụng chưa tới 6 tháng
  • Thẻ phụ cũng sữ bị hủy nếu như thẻ chính hủy
  • Cần kiểm tra các khoản dư nợ tín dụng trước khi hủy thẻ tín dụng
  • Nên sử dụng hết điểm thưởng, điểm tích lũy trước khi hủy thẻ

Trên đây là cách hủy thẻ tín dụng Sacombank cũng như những lưu ý hủy thẻ chi tiết mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên sẽ góp phần hỗ trợ và giúp bạn thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc hủy thẻ tín dụng Sacombank.

Ngoài ra, khi sử dụng những chiếc thẻ tín dụng Sacombank còn lại của mình mà chưa hiểu rõ các tính năng của thẻ, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết cụ thể chúng tôi đã thực hiện theo link: Phí rút tiền thẻ tín dụng Sacombank, Hạn mức rút tiền mặt tại thẻ tín dụng Sacombank, Phí thường niên thẻ tín dụng Sacombank,…

Trong quả trình sử dụng thẻ nếu gặp khó khăn, bạn đọc hãy liên hệ hotline của chúng tôi để được các chuyên gia tài chính tư vấn nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng