Chuyển tiền qua Western Union – chi tiết về Western Union

Hiện nay, nhu cầu chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam và ngược lại đang tăng cao. Có rất nhiều cách chuyển tiền, như chuyển qua ngân hàng, Money Gram, Western Union, hay chuyển qua ví điện tử,… Mỗi cách chuyển đều có những chính sách ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Ở bài viết kỳ này, Vay tiền 3S sẽ giới thiệu tới bạn đọc hình thức chuyển tiền qua Western Union nhé!

Chuyển tiền qua Western Union
Chuyển tiền qua Western Union – Vaytien3s.com

Với nhiều điểm giao dịch trên khắp thế giới cùng cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiều chính sách ưu đãi. Western Union đã trở thành một dịch vụ chuyển tiền uy tín, được nhiều người tin dùng…

CHUYỂN TIỀN QUA WESTERN UNION

Dưới đây là những thông tin chi tiết về tính năng, lợi ích, phí chuyển tiền,… của dịch vụ chuyển tiền qua Western UnionVay tiền 3S đã tìm hiểu và tổng hợp.

1. Western Union là gì?

Western Union là một dịch vụ chuyển tiền nhanh quốc tế có trụ sở chính tại Mỹ. Qua thời gian hình thành và phát triển, hiện Western Union đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là một dịch vụ chuyển tiền uy tín, an toàn, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao.

Dịch vụ chuyển tiền qua Western Union giúp bạn gửi đi và nhận tiền một cách hết sức nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ trong vòng 5 phút đến 1 giờ đồng hồ là bạn đã nhận được tiền. Cùng với đó, thủ tục chuyển – nhận tiền cũng rất đơn giản. Khi nhận tiền bạn hoàn toàn không phải chi trả bất kỳ một loại phí dịch vụ nào.

Để xác nhận người gửi đã chuyển tiền thành công qua Western Union và để giúp người nhận có thể nhận tiền nhanh chóng. Hệ thống của Western Union sẽ cung cấp một mã nhận tiền gồm 10 chữ số (mã này gọi là Money Transfer Control Number – MTCN). Điều này giúp đảm bảo an toàn những thông tin càn thiết của người gửi và tránh được những rủi ro không mong muốn.

Chuyển tiền qua Western Union
Chuyển tiền qua Western Union – Vaytien3s.com

2. Tiện ích chuyển tiền qua Western Union

Dịch vụ chuyển tiền quốc tế Western Union được nhiều người tin dùng. Bởi nó có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng những tiện ích ưu việt:

  • Mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn thế giới, có thể tham gia các giao dịch chuyển – rút tiền tại bất kỳ nơi nào có biển hiệu của Western Union
  • Dễ dàng nhận ngoại tệ mà không cần có tài khoản ngân hàng (có thể giữ nguyên đơn vị tiền tệ hoặc chuyển sang đơn vị tiền tệ của nước chuyển về)
  • Có thể nhận tiền qua một số ngân hàng Việt Nam (như Sacombank, Vietcombank,…) qua dịch vụ Internet Banking của ngân hàng (trường hợp này chỉ áp dụng cho tài khoản có họ tên chủ tài khoản trùng khớp với họ tên người nhận tiền)
  • Hồ sơ thủ tục nhận tiền đơn giản, nhanh chóng (chỉ cần cung cấp họ tên người nhận, số tiền và mã nhận tiền MTCN
  • Loại tiền chuyển vào: USD; Loại tiền nhận: USD hoặc VND hoặc có thể là các loại ngoại tệ khác thông qua việc mua bán ngoại tệ với ngân hàng

3. Cách chuyển tiền qua Western Union

Để có thể thực hiện chuyển tiền qua dịch vụ chuyển quốc tế Western Union nhanh nhất, bạn đọc hãy tham khảo những thông tin dưới đây

Thông thường ở nước ngoài bạn hoàn toàn có thể gửi trực tuyến online hoặc chuyển qua ứng dụng Western Union Money Transfer trên điện thoại. Tuy nhiên, hiện ở Việt Nam chưa áp dụng các hình thức này nên để chuyển tiền bạn cần đến các địa điểm giao dịch của Western Union (Quầy giao dịch có thể là ngân hàng hoặc bưu điện,…).

Các bước bạn cần làm khi thực hiện chuyển tiền tại quầy giao dịch Western Union Việt Nam:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào “Phiếu chuyển tiền”

Bước 2: Đưa phiếu đã đủ thông tin, số tiền chuyển, lệ phí chuyển, giấy tờ tùy thân và các chứng từ kèm theo cho nhân viên giao dịch của Western Union để thực hiện các bước sau đó.

Bước 3: Nhận biên nhận từ nhân viên giao dịch. Kiểm tra kỹ các thông tin trên giấy biên nhận (thông tin người nhận, số tiền, đặc biệt là mã MTCN)

Bước 4: Thông báo cho người nhận về thông tin của mình (người gửi: bào gồm họ tên, số tiền, mã MTCN

Chỉ với những bước đơn giản trên là bạn đã hoàn thành xong việc chuyển tiền ra nước ngoài của mình.

4. Phí chuyển tiền qua Western Union

Phí chuyển tiền sẽ tùy thuộc vào số tiền bạn gửi đi cũng như bảng phí của từng đơn vị hỗ trợ chuyển tiền qua Western Union. Trước khi thực hiện giao dịch chuyển tiền quốc tế, bạn nên trao đổi thật kỹ với nhân viên giao dịch để có quyết định đúng đắn và tránh được rủi ro cũng như phí phát sinh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển tiền qua Western Union mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc. Chúc bạn đọc có thể thực hiện giao dịch thành công mà không gặp khó khăn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã thực hiện các bài viết đầy đủ, cụ thể về chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam, bạn đọc có thể tham khảo theo link: Cách chuyển tiền từ Úc về Việt Nam, Chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam,…

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc về các vấn đề tài chính, chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng