Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank – chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi

Trong thời đại công nghệ số hiện nay không thể phủ nhận rằng dịch vụ chuyển tiền từ ngân hàng mang lại những lợi ích to lớn. Chuyển khoản ngân hàng đang là phương thức được nhiều người ưa dùng vì sự tiện lợi của nó. Vậy nếu muốn chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank thì có những cách nào?

Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank
Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank – Vaytien3s.com

Hiện nay việc chuyển tiền qua ngân hàng ngày càng phổ biến vì thế mọi người cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản vềc các cách chuyển tiền liên ngân hàng nói chung và chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank nói riêng để việc chuyển tiền được dễ dàng nhanh chóng.

CHUYỂN TIỀN TỪ AGRIBANK SANG VIETCOMBANK

Vietcombank và Agribank là những ngân hàng nằm trong top ngân hàng tốt nhất Việt Nam với số lượng khách hàng giao dịch hàng triệu người. Xong không phải tất cả mọi người đều biết rõ các cách chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank. Hãy cùng tìm hiểu chuyển tiền Agribank sang Vietcombank thì có  những cách nào nhé.

1. Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank qua ATM

Vietcombank và Agribank nằm trong danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người dùng. Nếu bạn muốn chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank thì bạn có thể sử dụng ATM.

  • Bạn sử dụng thẻ Agribank có thể đến cây ATM để chuyển cho người nhận
  • Người nhận có thẻ Vietcombank qua số thẻ (16 hoặc 19 chữ số in ở mặt trước thẻ ATM)

Phí bạn phải trả rất ít. Tiền sẽ chuyển vào tài khoản người nhận sau 15 phút hoặc chậm nhất vào ngày làm việc tiếp theo.

Lưu ý: Số thẻ không phải số tài khoản bạn nhé.

Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank
Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank – Vaytien3s.com

Hiện nay hệ thống chuyển khoản qua ATM bằng số tài khoản của các ngân hàng ở Việt Nam hiện nay chỉ được thực hiện nội bộ. Nghĩa là giữa hai tài khoản thẻ cùng hệ ngân hàng.

Tuy nhiên, với cách chuyển qua số thẻ thì mặc dù tài khoản liên ngân hàng, chủ tài khoản Vietcombank vẫn nhận được ngay khi giao dịch hoàn thành. Đây là cách chuyển tiền từ ngân hàng Agribank sang ngân hàng Vietcombank tiện dụng và bạn trả phí ít nhất.

2. Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank sử dụng Internet Banking

Nếu có đăng ký dịch vụ Internet banking của Agribank thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện việc chuyển tiền trên máy tính, điện thoại có kết nối internet theo các bước sau:

  • Đăng nhập vào Internet banking và chọn chức năng chuyển tiền/chuyển tiền qua số thẻ
  • Nhập số thẻ ATM của người nhận tiền, hệ thống sẽ tự động hiện tên chủ thẻ và tên người nhận để người chuyển tiền kiểm tra
  • Nhập số tiền cần chuyển
  •  Xác thực giao dịch để hoàn tất

Đây là cách chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank đang rất phổ biến. Bạn có thể chuyển tiền mọi nơi, mọi lúc chỉ cần bạn dùng máy tính, điện thoại có kết nối internet. Tuy nhiên, chủ tài khoản Vietcombank sẽ không nhận được tiền chuyển khoản ngay.

3. Chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank tại quầy giao dịch

Bạn chuẩn bị số tiền cần chuyển sau đó đến trực tiếp nộp tiền vào tài khoản người nhận tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank: 

  • Bạn chỉ cần đến quần giao dịch của Vietcombank hay Agribank.
  • Điền đầy đủ thông tin vào giấy chuyển tiền
  • Nộp số tiền bạn muốn chuyển
  • Trả phí nếu bạn là người sẽ trả khoản phí để chuyển tiền cho ngân hàng

Trường hợp này thích hợp cho người nhận muốn nhận tiền ngay. Riêng đối với cách dùng Moblie banking thì không thể thực hiện chuyển tiền Agribank sang Vietcaombank được vì dịch vụ này chỉ thực hiện được các giao dịch nội bộ.

Chuyển tiền giữa các ngân hàng nói chung và chuyển tiền từ Agribank sang Vietcombank nói riêng là một dịch vụ giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Thế nhưng, không phải lúc nào chúng ta cũng sử dụng chung một hệ thống ngân hàng. Do vậy, bạn cần nắm được những cách để chuyển tiền giữa hai tài khoản ngân hàng khác nhau để chọn cho mình cách đơn giản và phù hợp và nhu cầu nhất.

Trường hợp bạn đọc muốn vay tiền tại ngân hàng Agribank nhưng không biết thủ tục vay như thế nào, lãi suất ra sao, hồ sơ cần chuẩn bị những gì… có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn vay tiền ngân hàng Agribank đã được chúng tôi thực hiện gần đây.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng