Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank, cách thức đa dạng, dễ thực hiện

Đi cùng với xu thế toàn cầu hóa thị trường, hiện nay, chuyển tiền liên ngân hàng đã trở thành một dịch vụ không thể thiếu trong đời sống con người. Ở bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ giới thiệu tới bạn đọc những cách chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank an toàn và nhanh chóng.

Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank
Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank – Vaytien3s.com

Là một ngân hàng nằm trong TOP ngân hàng tốt nhất Việt Nam, BIDV luôn làm hài lòng mọi khách hàng bởi những dịch vụ tiện ích cũng như tinh thần làm việc tận tâm, có trách nhiệm…

CHUYỂN TIỀN TỪ BIDV SANG VIETCOMBANK

Hầu hết khi chuyển tiền liên ngân hàng sẽ có 3 cách chuyển phổ biến đó là: chuyển trực tiếp tại quầy giao dịch, chuyển qua ATM và chuyển qua Internet Banking.

Thế nhưng, đối với việc chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank, chúng ta không thể chuyển qua ATM được. Bởi thẻ ATM của hai ngân hàng này không cùng hệ thống. BIDV thuộc mạng liên minh thẻ Banknet còn Vietcombank thuộc mạng liên minh thẻ Smartlink.

Dưới đây là những cách chuyển tiền từ ngân hàng BIDV sang ngân hàng Vietcombank an toàn, nhanh chóng và thuận tiện được nhiều người sử dụng:

1. Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng

Để có thể chuyển tiền từ BIDV tại quầy giao dịch tới người nhận có tài khoản Vietcombank, bạn cần thực hiện những điều sau:

Bước 1: Đến bất kỳ phòng giao dịch, chi nhánh nào của ngân hàng BIDV

Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác những thông tin cần thiết vào phiếu chuyển tiền theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng (bao gồm: họ tên người gửi, người nhận, số tài khoản người nhận, số tiền, tên ngân hàng,…)

Bước 3: Nộp số tiền muốn chuyển và phí chuyển (nếu bạn chịu phí) cho nhân viên ngân hàng

Bước 4: Nhận lại biên lai nộp tiền (bạn nên giữ lại biên lai này để dùng cho việc đối chiếu sau này nếu như có xảy ra trường hợp không mong muốn)

Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank
Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank – Vaytien3s.com

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc chuyển tiền từ BIDV tới Vietcombank với 4 bước hết sức đơn giản. Có thể thấy chuyển tiền tại quầy giao dich ngân hàng BIDV là một trong những cách chuyển thuận tiện, an toàn và nhanh chóng.

2. Chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank qua Internet Banking

Sẽ là thiếu sót nếu như không kể tới cách chuyển qua Internet Banking này khi muốn chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank. Đây là một dịch vụ ngân hàng điện tử thông dụng, phổ biến mà tất cả các ngân hàng đều có. Với cách chuyển này, bạn hoàn toàn không mất thời gian đi lại. Chỉ cần ngồi tại nơi có thiết bị kết nối internet (laptop, smartphone,…) là có thể dễ dàng thực hiện việc chuyển tiền của mình.

Khi chuyển tiền từ ngân hàng BIDV sang ngân hàng Vietcombank qua Interner Banking bạn cần:

Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký với BIDV qua thiết bị điện tử có kết nối internet hoặc qua ứng dụng Smart Banking trên Mobile

Bước 2: Chọn mục chuyển tiền

Bước 3: Lựa chọn hình thức chuyển tiền (bước này bạn lựa chọn hình thức chuyển tiền phù hợp với mình, cụ thể ở đây sẽ chọn chuyển tiền trong nước – chuyển tiền tới tất cả các ngân hàng trên lãnh thổ Việt Nam)

Bước 4: Thêm thông tin chuyển tiền: số tài khoản người nhận, số tiền, đối tượng chịu phí, nội dung chuyển tiền (Khi bạn nhập số tài khoản của người nhận, hệ thống sẽ hiện tên chủ thẻ, và chi nhánh ngân hàng của người nhận để bạn kiểm tra lại)

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin và nhập mã OTP xác nhận (Mã xác nhận OTP này sẽ được hệ thống gửi qua số điện thoại của bạn nhằm xác nhận đảm bảo không phải người lại thực hiện giao dịch)

Bước 6: Nhận thông báo giao dịch đã thành công

Như vậy việc chuyển tiền của bạn đã hoàn tất, số tiền đã tới tài khoản người nhận sau khi bạn nhận thông báo giao dịch thành công.

6 bước – dễ dàng thực hiện, không mất thời gian đi lại, đảm bảo an toàn số tiền, thời gian tiền đến với người nhận nhanh chóng. Những điều này đã giúp cho Internet Banking ghi điểm rất nhiều với khách hàng.

Đó là hai cách chuyển tiền từ BIDV sang Vietcombank thông dụng nhất được nhiều người khuyên dùng. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc thực hiện giao dịch chuyển tiền của mình.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng những sản phẩm, dịch vu tiện ích của ngân hàng BIDV mà chưa biết cách thức thực hiện như thế nào. Bạn hãy tham khảo cá bài viết chi tiết mà chúng tôi đã thực hiện theo link bài: Vay tiền mua nhà ngân hàng BIDV, Vay tiền Online BIDV, Hướng dẫn làm thẻ ATM BIDV,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng