Chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam, cách thức AN TOÀN, tiện dụng

Bạn là người Việt Nam đang làm việc tại Trung Quốc? Bạn có nhu cầu chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam cho người thân? Thế nhưng bạn lại băn khoăn không biết cách chuyển như thế nào, chuyển ở đơn vị nào mới uy tín và đảm bảo an toàn đến tay người nhận. Ở bài viết này, Vay tiền 3S sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó của bạn…

Chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam
Chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam – Vaytien3s.com

Có rất nhiều cách chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam như chuyển qua ngân hàng, qua Money Gram, Western Union,… Mỗi cách chuyển đều có những ưu điểm vượt trội riêng mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về cách chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam nhé!

CHUYỂN TIỀN TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

Trung Quốc – đất nước láng giềng của chúng ta, đây là cũng là một trong những quốc gia có nền kinh tế lớn trên thế giới. Hiện nay, lượng du học sinh cũng như người xuất khẩu lao dộng Việt Nam ở Trung Quốc khá lớn. Chính vì vậy mà nhu cầu chuyển tiền qua lại giữa hai bên cũng tăng đáng kể. Dưới đây là những cách thức chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam bạn có thể tham khảo.

1. Chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam qua ngân hàng

Chuyển tiền từ nước ngoài về qua ngân hàng là một phương pháp chuyển khá truyển thống và thông dụng. Cách chuyển tiền này vẫn được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn và nhanh chóng của nó mang lại.

Bạn chỉ cần đến các ngân hàng tại Trung Quốc và yêu cầu thực hiện chuyển tiền về Việt Nam là sẽ được hỗ trợ cụ thể. Tại Trung Quốc có một số ngân hàng có dịch vụ chuyển tiền quốc tế rất tốt như:  Bank of China, Agricultural Bank of China (Ngân hàng nông nghiệp của Trung Quốc), Shenzhen Development Bank, Ltd,…

Ở Việt Nam, hiện nay hầu hết các ngân hàng cũng đã triển khai dịch vụ chuyển tiền từ Trung Quốc về nước như: Vietcombank, BIDV, ACB, Techcombank,…

Để đảm bảo tiền được chuyển về đến tay người nhận nhanh chóng, không bị rủi ro, người nhận tiền nên sở hữu cho mình một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Các ngân hàng ở Việt Nam hiện đã hỗ trợ người dân mở thẻ thanh toán quốc tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Có hai thanh toán quốc tết phổ biến và được sử dụng nhiều đó là thẻ Visa và thẻ MasterCard.

Chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam
Chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam – Vaytien3s.com

Khi người nhận đã có thẻ thanh toán quốc tế, việc chuyển tiền sẽ diễn ra nhanh hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần chuyển tiền thẳng vào tài khoản có liên kết với thẻ là người thân của bạn đã nhận được tiền. Và người nhận có thể rút tiền mặt ngay tại hàng triệu cây ATM trong và ngoài Việt Nam một cách dễ dàng.

Lưu ý: Trong quá trình chuyển tiền, bạn cần ghi chính xác thông tin người nhận vào biểu mẫu bao gồm: họ tên người nhận, số tài khoản, ngân hàng, chi nhánh ngân hàng, số điện thoại. Và đặc biệt là mã Swift Code – mã giao dịch quốc tế của mỗi ngân hàng. (Nếu ghi sai một trong những thông tin trên việc chuyển tiền sẽ bị chậm lại và có thể xảy ra những rủi ro khác không mong muốn).

2. Chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam qua Western Union

Trong bài viết gần đây, chúng tôi đã giới thiệu cụ thể tới bạn đọc về dịch vụ chuyển tiền qua Western Union. Chũng ta đều biết rằng, Western Union là một trong những dịch vụ chuyển tiền có uy tín hàng đầu thế giới. Độ bảo mật cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhận tiền nhanh chóng chỉ sau khoảng 1h đồng hồ.

Phí chuyển tiền qua Western Union cũng rất “mềm”, mà hồ sơ – thủ tục, cách thức thực hiện chuyển tiền cúng không quá khó khăn. Bạn chỉ cần đến bất cứ nơi nào ở Trung Quốc có treo biển hiệu Western Union và yêu cầu thực hiện chuyển tiền về Việt Nam.

Sau khi bạn đã điền đầy đủ thông tin chuyển tiền theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn Western Union. Hệ thống sẽ cung cấp một mã nhận tiền gồm 10 chữ số (mã này gọi là Money Transfer Control Number). Đây là mã số để xác nhận người gửi đã chuyển tiền thành công và để giúp người nhận có thể nhận tiền nhanh chóng. Điều bạn cần làm để hoàn tất việc chuyển tiền là cung cấp mã này cho người nhận để họ đến ngân hàng làm thủ tục nhận tiền.

Theo khách quan, chúng tôi khuyên bạn đọc nên chuyển tiền theo cách thứ 2 – chuyển qua Western Union. Đây là cách chuyển hết sức thông dụng và an toàn, có nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy tham khảo bài viết Chuyển tiền qua Western Union mà chúng tôi đã thực hiện gần đây để nắm rõ chi tiết cách thức chuyển tiền.

Đó là những cách chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam mà Vaytien3s,com muốn gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Chúc bạn đọc có thể sớm thực hiện được giao dịch.

Nếu trong qua trình thực hiện chuyển tiền từ Trung Quốc về mà gặp khó khăn, bạn hãy liên hệ vơi Vay tiền 3S để được tư vấn cụ thể nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng