Có nên vay tiền EASY CREDIT hay không? Tài chính EVN

Có nên vay tiền EASY CREDIT là câu hỏi rất nhiều khách hàng đặt ra khi đang có nhu cầu vay vốn. Để khẳng định ngay thì quả thật quá vội vàng, bằng những phân tích dưới đây chúng tôi tin khách hàng sẽ có câu trả lời nên hay không nên.

Có nên vay tiền EASY CREDIT
Có nên vay tiền EASY CREDIT

Có rất nhiều câu hỏi được gửi về cho chúng tôi như vay tiền tại EASY CREDIT tốt không? Lãi suất vay là bao nhiêu? Thủ tục vay gồm những gì? Điều này chứng tỏ số lượng khách hàng quan tâm đến đến các gói vay của EASY CREDIT rất lớn.

CÓ NÊN VAY TIỀN EASY CREDIT?

Vay tiền EASY CREDIT là hình thức vay tín chấp của Công Ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN) triển khai. Với rất nhiều gói vay phục vụ từ người đi làm hưởng lương, kinh doanh cho đến người già hưởng lương hưu. Trước câu hỏi của bạn đọc rằng có nên vay tiền EASY CREDIT? Chúng tôi xin trả lời như sau:

HỎI: Có nên vay tiền EASY CREDIT?
TRẢ LỜI: Nên vay

Bạn nên vay trong trường hợp đang có nhu cầu cấp bách về tài chính. Bởi vay tiền tại EASY CREDIT có những ưu điểm sau đây:

Thủ tục, điều kiện đơn giản

EASY CREDIT hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định hàng tháng khoảng 4.500.000 đồng. Chính vì vậy chỉ cần khách hàng đạt yêu cầu này, những điều kiện khác trở nên rất đơn giản, hầu như ai cũng có thể đáp ứng được. Bao gồm:

  • Có quốc tịch Việt Nam
  • Đủ 20 tuổi và không quá 60 tuổi tính đến thời điểm đề nghị vay
  • Đi làm hưởng lương hay tự kinh doanh đều có thể vay
  • Không nợ xấu
  • Nhu cầu vay trong khoảng từ 10 đến 90 triệu đồng

Lãi suất cạnh tranh, công khai

Lãi suất vay tiền tại EASY CREDIT giao động trong khoảng từ 1.23% đến 6%/ tháng. Đây là mức lãi cạnh tranh và phù hợp trên thị trường vay tín chấp thời điểm hiện tại.

  • Lãi suất từ 1.23% đến 6%/tháng

Không giống như nhiều tổ chức tài chính khác. EASY CREDIT công khai lãi suất đối với từng khoản vay và thời gian vay. Khách hàng có thể yên tâm tối về lãi suất khoản vay của mình từ khi vay tiền cho đến khi tất toán. Với ưu điểm đảm bảo quyền lợi khách hàng như thế này, chắc chắn bạn đã có câu trả lời có nên vay tiền EASY CREDIT?

Bảo hiểm khoản vay

Khi tham gia vay tín chấp tại EASY CREDIT khách hàng còn được mua 1 trong 2 gói bảo hiểm khoản vay (mua gói nào do khách hàng lựa chọn)

Với gói cơ bản: trong trường hợp khách hàng tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn/mất tích sẽ được bảo hiểm chi trả 100% số tiền cho vay. Với mức phí chỉ 6% số tiền cho vay

Với gói nâng cao: trong các trường hợp kể trên khách hàng được chi trả 150% số tiền cho vay. Với mức phí chỉ 8% số tiền cho vay.

Ưu đãi hoàn tiền

Một điểm cộng cực lớn bạn không nên bỏ qua khi đang băn khoăn không biết có nên vay tiền EASY CREDIT. Đó là chính sách hoàn tiền.

Khách hàng sẽ được thưởng một khoản tiền mặt tương đương 5%/10%/20% (tùy vào khoản vay) số tiền vay ban đầu . Chỉ cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Thanh toán đầy đủ, đúng hạn cả gốc và lãi
  • Không cơ cấu lại thời hạn trả nợ
  • Duy trì khoản vay suốt thời hạn thỏa thuận trong hợp đồng
  • Không Tất toán trước hạn

Với tất cả những ưu điểm kể trên, có nên vay tiền EASY CREDIT không còn là băn khoản của khách hàng nữa. Nếu đang có nhu cầu vay, hãy nhanh chóng làm thủ tục để sớm nhận được khoản vay mong muốn.

Ngoài ra, vay tiền theo lương tại EASY CREDIT hiện đang là một gói vay rất hấp dẫn và nhiều ưu đãi. Bạn có thể tham khảo thêm. Chúc bạn thành công!

HƯƠNG GIANG – VAY TIỀN EASY CREDIT

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng