Đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit, 3 bước CHI TIẾT dễ làm…

Bạn đang có nhu cầu vay tiền qua SIM ở Home Credit nhưng lại chưa biết cách đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit như thế nào, chúng có khó không, phức tạp không… bài viết này Vay tiền 3S sẽ hướng dẫn các bạn quá trình thực hiện.

Đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit, 3 bước CHI TIẾT dễ làm...
Đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit, 3 bước CHI TIẾT dễ làm…

Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu một số điều kiện, thủ tục khi tiến hành vay tiền Online Home Credit rồi, thông qua đó bạn đọc đã phần nào hình dung được những yêu cầu từ phía ngân hàng. Vậy khi vay theo SIM thì thế nào?

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN BẰNG SIM TẠI HOME CREDIT

Tương tự như cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone tại VP Bank, khách hàng khi vay tiền bằng SIM tại Home Credit cũng sẽ phải check SIM và CMT của mình trên hệ thống của Home Credit.

Bước 1: Truy cập link đăng ký: TẠI ĐÂY

Bước 2: Nhập thông tin đăng ký

Tại đây khách hàng cần nhập thông tin đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit gồm: Họ và tên, SĐT, số CMT và mã bảo mật.

  • Họ và tên (1): Cần ghi đúng trong giấy CMT
  • Số điện thoại (2): Số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký vay
  • Số CMND (3): Nhập số CMT của bạn
  • Nhập mã xác nhận (4): Mã xác nhận gồm 4 chữ + số ngẫu nhiên sinh ra từ hệ thống

Sau khi hoàn tất nhấn Đăng ký (5) để tiến hành đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit trực tuyến.

Đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit, 3 bước CHI TIẾT dễ làm...
Nhập thông tin đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit

Trong quá trình nhập thông tin khách hàng cũng nên kiểm tra lại xem thông tin mình nhập vào đã chính xác chưa, nếu chưa cần sửa đổi lại tránh trường hợp không đồng nhất dẫn tới việc Home Credit không duyệt vay khi thẩm định thông tin.

LƯU Ý: Không phải 100 SIM điện thoại đang hoạt động cũng đủ điều kiện vay tiền mà chỉ những SIM nào được Home gửi tin nhắn mời hoặc SIM có thời gian sử dụng lâu, điểm tín dụng tốt mới đc hỗ trợ vay.

 

Vì thế khi đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit theo hướng dẫn này sẽ nhận thông báo “Dựa vào thông tin bạn cung cấp, hiện tại bạn chưa đủ điều kiện để đăng ký khoản vay“.

Bước 3: Nhận và nhập mã xác nhận

Sau khi thực hiện xong bước 2 khách hàng sẽ nhận được 1 mã xác nhận được gửi về số điện thoại mà mình vừa dùng để đăng ký vay tiền bằng SIM tại Home Credit. Đó là một đoạn mã gồm 06 chữ số như hình dưới đây.

Mã xác nhận khi đăn ký vay tiền bằng SIM ở Home Credit
Mã xác nhận khi đăn ký vay tiền bằng SIM ở Home Credit

Lúc này bạn cần quay lại giao diện hỗ trợ đăng ký vay tiền bằng SIM Viettel tại Home Credit để nhập mã này. Sau khi nhập hoàn tất nhấn Tiếp để chuyển sang phần thông báo tiếp theo…

Mã xác nhận khi đăn ký vay tiền bằng SIM ở Home Credit
Nhập mã xác nhận khi đăn ký vay tiền bằng SIM ngân hàng Home Credit

Thông báo đăng vay tiền bằng SIM ở Home Credit thành công… Nhấn Đăng ký vay để xác nhận đăng ký vay tiền bằng SIM tại ngân hàng Home Credit.

Trên đây là các bước hướng dẫn đăng vay tiền bằng SIM ở Home Credit mà chúng tôi đã thực hiện giúp các bạn có cơ hội nhận được các khoản vay tiền trả góp Home Credit nhanh chóng nhất mà không cần phải tới các điểm giao dịch, gặp gỡ nhân viên tư vấn…

Bên cạnh các khoản vay nóng khách hàng có thể tham gia vay tiền tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng với hạn mức cao, thời gian dài, lãi suất ưu đãi như: Home Credit, ngân hàng OCB… cụ thể:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

Chỉ với 5 phút đăng ký vay tiền Online chúng ta đã biết kết quả mà khoản vay của mình có thể thực hiện là bao nhiêu rồi phải không nào. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay qua SIM tại Home Credit và sử dụng chúng có hiệu quả!

Quang Thái (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S

4.5/5 - (2 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng