Điều kiện vay tiền mặt Home Credit, rất ĐƠN GIẢN và dễ vay

Là một trong những công ty tài chính dẫn đầu về dịch vụ cho vay tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay, Home Credit đem đến cho khách hàng rất nhiều gói vay hữu ích, tiện lợi. Trong đó, không thể không kể đến hình thức vay tiền mặt trực tiếp tại đây. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng vay tiền 3S tìm hiểu về điều kiện vay tiền mặt Home Credit nhé!

Điều kiện vay tiền mặt Home Credit
Điều kiện vay tiền mặt Home Credit – Vaytien3s.com

Ở ngân hàng nào, tổ chức tín dụng nào cũng vậy, luôn đặt ra các điều kiện với khách hàng khi sử dụng các dịch vụ vay vốn của họ. Và ở Home Credit cũng vậy, dù đây là công ty triển khai các gói vay tiêu dùng tiện lợi nhất nhưng vẫn có những điều kiện đặt ra yêu cầu khách hàng phải đáp ứng. Vậy những điều kiện đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN MẶT HOME CREDIT

Ở bài viết kỳ này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết và rõ ràng nhất về các điều kiện mà Home Credit đặt ra đối với hình thức vay tiền mặt. Cùng với đó chúng tôi sẽ chỉ bạn các bước để có thể nhanh chóng sở hữu được khoản vay ở đây mà không cần phải thế chấp tài sản của mình.

1. Vay tiền mặt tại Home Credit

Vay tiền mặt tại HomeCredit trả góp là hình thức vay tiền không cần thế chấp hay còn gọi là vay tiền tín chấp của công ty tài chính HomeCredit. Hình thức vay này dành cho khách hàng có mức thu nhập vừa phải nhưng muốn chi tiêu trước rồi trả góp dần dần sau. Với các khoản vay chỉ từ 10 – 20 triệu đồng, khách hàng sẽ đơn giản hóa các ước muốn một cách nhanh chóng.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn chỉ cần trực tiếp đến các điểm bán hàng của Home Credit như các cửa hàng điện máy, xe máy có hợp tác với Home Credit để được nhân viên tư vấn việc thực hiện các thủ tục vay tiền mặt.

Có thời kỳ khách hàng được vay lên tới 50 triệu đồng với thời hạn vay tối đa là 36 tháng. Chỉ ngay trong ngày thực hiện các thủ tục vay vốn, bạn sẽ được nhận ngay tiền tại các bưu điện hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng Vietinbank.

Như vậy chúng ta có thể thấy:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

2. Điều kiện vay tiền mặt Home Credit

Để có thể vay được tiền mặt ở Home Credit khách hàng cần phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện dưới đây:

  • Người vay phải là công dân Việt Nam ở độ tuổi lao động;
  • Không có nợ xấu tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác;
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, có khả năng nhận thức và làm chủ hành vi;
  • Nếu chứng minh được thu nhập hàng tháng sẽ được vay tối đa 20 triệu đồng;
  • Nếu không chứng minh được mức thu nhập thì chỉ được vay tối đa 10 triệu đồng;
  • Được tham gia chương trình vay 0% lãi suất (tùy vào từng thời điểm khuyến mại trong năm);
  • Có thể được hưởng mức lãi suất 1,39% cố định hàng tháng (tùy từng mục đích sử dụng sản phẩm vay);
  • Mua điện thoại lap top với mức trả góp ưu đãi;
  • Có thể được tặng đến 20 triệu khi mua xe máy trả góp mới tinh ở các cửa hàng hợp tác với Home Credit.
Điều kiện vay tiền mặt Home Credit – Vaytien3s.com

Chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện kể trên, khách hàng hoàn toàn có thể được duyệt vay tiền mặt ở Home Credit với số tiền tối thiểu là 10 triệu đồng. Nếu khách hàng có đủ điều kiện nhưng lại băn khoăn về các bước, thủ tục để vay tiền mặt tại đây thì có thể tham khảo qua link bài viết Thủ tục vay tiền mặt Home Credit mà chúng tôi đã thực hiện trước đó rất rõ ràng và cụ thể.

Ngoài ra, bạn đọc có nhu cầu vay vốn nhưng lại không có thời gian thực hiện các thủ tục vay vốn phức tạp tại đây thì có thể thực hiện vay tiền trực tuyến. Để có thể vay tiền theo cách này khách hàng cần phải thực hiện các bước nhất đinh được chúng tôi hướng dẫn rất chi tiết ở bài viết Vay tiền Online.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline miễn phí nếu bạn đọc có những thắc mắc về vấn đề vay vốn tại Home Credit nhé!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng