Lãi suất ngân hàng ANZ, CHI TIẾT, số liệu rõ ràng

Để quyết định lựa chọn ngân hàng để gửi tiền tiết kiệm hoặc vay vốn chúng ta cần hiểu rõ mức lãi suất của mỗi ngân hàng. Bài viết hôm nay, hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu lãi suất ngân hàng ANZ đang áp dụng hiện nay để có sự so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp của mình nhé!

Lãi suất ngân hàng ANZ – Vaytien3s.com

Ngân hàng ANZ Việt Nam là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 1993. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, ANZ đã đưa ra các dịch vụ rất đa dạng linh hoạt, cùng với mức lãi suất hấp dẫn, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG ANZ

Khi nắm rõ mức lãi suất ngân hàng ANZ cho từng dịch vụ thì khách hàng sẽ không bị động và dễ dàng trong việc lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình. Lãi suất ngân hàng ANZ luôn có sự biến động theo từng nhu cầu và thời hạn sử dụng dịch vụ của khách hàng. Để biết thêm chi tiết về thông tin lãi suất cụ thể mà ngân hàng ANZ áp dụng cho từng dịch vụ, mời bạn đọc tham khảo các thông tin dưới đây.

1. Lãi suất gửi tiền tiết kiệm ngân hàng ANZ

Trong thị trường tài chính tại Việt Nam hiện nay, ngân hàng ANZ là ngân hàng áp dụng mức lãi suất tương đối cao cho khách hàng gửi ngoại tệ. Ngân hàng luôn đổi mới phát triển đưa ra các hình thức gửi tiết kiệm đa dạng mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng. Dưới đây là mức lãi suất ngân hàng ANZ áp dụng cho dịch vụ gửi tiết kiệm:

Kỳ hạn Gửi tiết kiệm có kỳ hạn Gửi tiết kiệm có online
1 tháng 0,80% 1,00%
3 tháng 2,00% 2,20%
6 tháng 2,70% 2,90%
9 tháng 2,70% 2,90%
12 tháng 3,00% 3,20%
18 tháng 3,00% 3,20%
Lãi suất áp dụng cho khách hàng rút tiền gửi trước hạn 0,00% 0,00%

Lưu ý: Mức lãi suất trên áp dụng cho VNĐ, USD và các loại ngoại tệ khác, miễn phí rút tiền đối với tài khoản VNĐ, miễn phí nhận và chuyển tiền trong nước,…

2. Lãi suất tiền vay ngân hàng ANZ

Là một ngân hàng nước ngoài, còn lạ lẫm với nhiều người, nhưng ANZ đã chiếm được lòng tin của khách hàng khi tham gia các giao dịch tại ngân hàng. Cũng như mọi ngân hàng khác, ngân hàng ANZ cũng triển khai hai hình thức cho vay chính. Với mỗi hình thức sẽ có những mức lãi suất ưu đãi khác nhau. Dưới đây là thông tin chi tiết về Lãi suất ngân hàng ANZ đang áp dụng cho từng hình thức vay vốn.

Lãi suất ngân hàng ANZ – Vaytien3s.com

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng ANZ

Khách hàng khi vay tín chấp ANZ sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 500 triệu đồng cùng với thời hạn vay tương đối dài. Cùng với đó thì thủ tục vay rất đơn giản, giải ngân nhanh chóng trong 2 – 3 ngày làm việc. Đặc biệt là mức lãi suất vay tín chấp ANZ không thể hấp dẫn hơn cho sự lựa chọn của khách hàng.

Lãi suất vay tín chấp ANZ

  • Tối thiểu là 0,73%/tháng – 9,6%/năm
  • Tối đa là 1,9%/tháng – 22,8%/năm

Cụ thể hơn về lãi suất vay tín chấp ANZ cho từng khoản vay:

Lãi suất (%/năm) Dưới 50 triệu Từ 50 đến 200 triệu Trên 200 triệu
Khách hàng vay mới Dưới 36 tháng 13,43% 12,23% 12,23%
Trên 36 tháng 13,43% 11,25% 10,04%
Khách hàng vay lại Dưới 36 tháng 11,25% 10,04% 10,04%
Trên 36 tháng 11,25% 8,28% 8,28%

Lãi suất vay thế chấp ngân hàng ANZ

Vay tiền thế chấp ANZ giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng. Ngân hàng cũng đã đơn giản hóa những điều kiện và thủ tục cho vay, hỗ trợ trả góp thời hạn dài với lãi suất giảm dần nhàm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

Với mỗi khoản vay thế chấp ANZ, bạn có thể sở hữu số tiền lên đến 60% giá trị tài sản đảm bảo cùng với mức lãi suất từ 7% – 8%/ năm. Bên cạnh đó, khi vay thế chấp ngân hàng ANZ khách hàng còn được hỗ trợ bảo hiểm khoản vay.

Ngân hàng ANZ là một ngân hàng tài chính toàn cầu, sôi động, đầy nhiệt huyết. Cũng chính vì vậy mà lãi suất ngân hàng ANZ luôn ưu đãi. Mức lãi suất gửi có thể nói rằng tương đối cao so với thị trường hiện tại. Về lãi suất vay ANZ được đánh giá là thấp, mang tính ổn định và cạnh tranh cao trên thị trường.

Trên đây là những thông tin cụ thể về Lãi suất ngân hàng ANZ mà Vaytien3s.com gửi tới bạn đọc đang quan tâm tới vấn đề này.

Những thông tin lãi suất đề cập ở trên mang tính tham khảo. Lãi suất ngân hàng ANZ sẽ có sự biến động tùy vào từng thời điểm. Để nắm rõ mức lãi suất của từng thời điểm cụ thể, bạn đọc hãy đến phòng giao dịch gần nhất hoặc liên hệ hotline 19001276 của ngân hàng ANZ để được tư vấn.

Ngoài ra, nếu đang có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng ANZ. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết chúng tôi thực hiện gần đây về Vay tiền ngân hàng ANZ để hiểu rõ hơn về những điều kiện, hỗ sơ thủ tục khi thực hiện giao dịch với ngân hàng.

Bạn đọc hãy để lại thông tin cho chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề tài chính nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng