Lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô, xếp hạng TOP ngân hàng lãi suất thấp nhất

Sở hữu một chiếc ô tô đẹp và sang trọng là mong muốn của rất nhiều người hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ năng lực tài chính để có thể thực hiện điều ấy. Việc vay tiền ở ngân hàng khiến nhiều người lo ngại đặc biệt là vấn đề lãi suất vay vốn. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về Lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô nhé!

Lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô
Lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô – Vaytien3s.com

Thật vậy, để có thể vay được một số tiền lớn vài trăm triệu thậm chí lên tới vài tỷ đồng ở ngân hàng sẽ khiến nhiều người lo ngại về mức lãi suất phải trả. Tuy nhiên là nếu khách hàng vay tiền bằng hình thức vay thế chấp thì mức lãi suất phải trả cho ngân hàng sẽ không quá cao như những gì mà mọi người vẫn tưởng.

LÃI SUẤT NGÂN HÀNG KHI VAY MUA Ô TÔ

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách để có thể vay tiền ngân hàng khi mua ô tô để được áp dụng mức lãi suất thấp nhất. Đồng thời bảng lãi suất của TOP ngân hàng cho vay mua ô tô thấp nhất cũng sẽ được cập nhật đầy đủ ở bên dưới.

1. Vay tiền ngân hàng mua ô tô

Hiện nay, vay tiền trả góp là một hình thức mua ô tô rất phổ biến. Đó cũng đơn giản là việc vay tiền ngân hàng để mua ô tô. Có hai hình thức vẫn được người dân sử dụng để vay trả góp mua ô tô đó là: Đăng ký vay vốn ở ngân hàng rồi đến mua ô tô ở các đại lý bán ô tô và mua trả góp trực tiếp tại đại lý.

Với hình thức đăng ký vay vốn ở ngân hàng thì khách hàng có thể thế chấp tài sản khác của mình có giá trị tương đương với khoản vay. Sau đó dùng số tiền vay được để mua ô tô. Trả góp khoản vay đó cho ngân hàng theo đúng quy định vay tiền trả góp. Vì khách hàng lựa chọn hình thức vay thế chấp nên tính bảo đảm đối với khoản vay rất cao.

Lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô
Lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô – vaytien3s.com

Như chúng tôi đã phân tích ở những bài viết trước trong chuyên mục Vay thế chấp thì hình thức vay này được áp dụng mức lãi suất thấp hơn hẳn, duy trì và ổn định hơn so với các hình thức vay vốn khác được triển khai ở ngân hàng. Như vậy, khách hàng được khuyên nên vay qua ngân hàng trước rồi sử dụng tiền đó để mua ô tô.

Cách thứ hai là việc khách hàng đến các đại lý bán ô tô để mua. Các đại lý này sẽ liên kết với các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín để khách hàng có thể sử dụng trước ô tô và trả góp sau theo đúng quy định. Lúc này, rõ ràng ngân hàng không phải là bên trực tiếp đứng ra cho khách hàng vay vốn mà chỉ qua bên đại lý ô tô. Khi đó lãi suất sẽ tăng cao do việc phải chi trả cho đại lý bán ô tô đó.

2. Lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô

Dưới đây là thông tin về mức lãi suất cụ thể mà các ngân hàng áp dụng hiện nay khi cho vay mua ô tô. Đặc biệt hơn đây là TOP những ngân hàng có mức lãi suất cho vay thấp nhất hiện nay.

Ngân hàng   Lãi suất cố định 6 tháng đầu Thời gian vay Mức vay tối đa
Sacombank 7.4%/năm 84 tháng 80%/giá trị xe
TP Bank 6.8%/năm 84 tháng 100%/giá trị xe
Techcombank 6.5%/năm 60 tháng 80%/giá trị xe
Vietcombank 7.3%/năm 72 tháng 100%/giá trị xe
VIB Bank 7.5%/năm 72 tháng 90%/giá trị xe
BIDV 7.5%/năm 72 tháng 100%/giá trị xe
VP Bank 7.9%/năm 60 tháng 70%/giá trị xe
Vietinbank 7.5%/năm 84 tháng 80%/giá trị xe
ACB 7.5%/năm 84 tháng 75%/giá trị xe

Qua các thông tin chi tiết về lãi suất ngân hàng khi vay mua ô tô ở bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình hình thức vay cũng như ngân hàng vay vốn phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình. Nếu bạn đọc có những thắc mắc về vấn đề vay vốn hãy tham khảo các bài viết thuộc hai chuyên mục vay vốn chính của Vay tiền 3S đó là Vay tín chấp và vay thế chấp.

Ngoài ra, các chuyên gia tài chính của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời những câu hỏi của quý bạn đọc về vấn đề vay vốn qua các bình luận bên dưới cũng như số Hotline của Vaytien3s.com.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng