Lãi suất vay tiền qua SIM Viettel, “MỚI TOANH” hiện nay…

Là một trong những hình thức vay rất HOT hiện nay, thế nên rất nhiều người dùng quan tâm tới loại hình vay tiền bằng SIM Viettel đặc biệt là mức lãi suất vay tiền qua SIM Viettel của các ngân hàng đang hỗ trợ triển khai.

Vay tiền bằng SIM Viettel chính thức ra mắt lần đầu bởi ngân hàng VP Bank, cho tới nay hình thức này đã và đang được áp dụng rộng khắp trong cả nước, hỗ trợ trực tiếp cho hàng trăm nghìn người có nhu cầu vay tiền mặt trả góp.

LÃI SUẤT VAY TIỀN QUA SIM VIETTEL HIỆN NAY

Ở bài viết trước Vay tiền 3S đã cùng bạn đọc tìm hiểu các điều kiện vay theo SIM Viettel rồi, nếu chưa tiếp cận được vui lòng tham khảo lại qua link bài điều kiện vay theo SIM Viettel trước khi lật mở thông tin về mức lãi suất vay tiền qua SIM Viettel hiện nay.

Lãi suất vay tiền qua SIM Viettel, "MỚI TOANH" hiện nay...
Lãi suất vay tiền qua SIM Viettel, “MỚI TOANH” hiện nay…

Hiện tại phía ngân hàng (VP Bank) áp dụng mức lãi suất linh hoạt từ 1.5% đến 5% tùy thuộc vào điểm tín dụng của mỗi khách hàng. Nói cách khác nếu điểm tín dụng của bạn tốt bạn sẽ được hưởng mức lãi thấp, còn điểm tín dụng của bạn không tốt thì mức lãi suất cao nhất phải chịu là 5%.

  • Lãi suất: 1.5% đến 5%

Như vậy có thể thấy mức lãi suất vay tiền qua SIM Viettel hiện nay hơi cao so với các hình thức vay tiền tín chấp khác đang được triển khai bởi chính VP Bank cũng như các ngân hàng khác đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

MẸO: Để được hưởng lãi suất thấp bạn đọc cần chuẩn bị 1 SIM Viettel đã được sử dụng khoảng 2 năm trở nên (5 năm là tốt nhất) và nhớ đăng ký chính chủ trước khi gửi duyệt vay.

Trường hợp sở hữu SIM số đẹp lãi suất sẽ thấp và khoản vay cao hơn. Ngoài ra, bạn đọc đã từng có nợ chú ý hoặc trả chậm cần khai báo thành khẩn với ngân hàng.

Trên đây là thông tin về lãi suất vay tiền qua SIM Viettel hiện nay, đây là những thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được vào thời điểm này.

Với tiêu chí luôn luôn cập nhật những thông tin mới từ phía ngân hàng nhằm hỗ trợ thông tin tốt nhất cho bạn đọc vì thế chúng tôi liên tục sửa đổi, thay thế – update các bài viết của mình thường xuyên.

Nếu bạn đang quan tâm tới chương trình vay tiền bằng SIM Viettel tại FE Credit (trực thuộc VP Bank) mà chưa biết điều kiện và hồ sơ vay như thế nào có thể chuyển tiếp qua link bài hỗ trợ vay tiền bằng SIM Viettel FE Credit mà chúng tôi thực hiện gần đây để tham khảo thêm. Chúc bạn thành công!

Hoàng TùngVay tiền 3S (Ảnh: Internet edit by Vaytien3S.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng