SWIFT Code BIDV, mã ngân hàng, BIC Code BIDV

Nếu bạn thường xuyên thực hiện các giao dịch quốc tế thì việc nhập mã SWIFT Code đã như “cơm bữa” bởi đây là một trong những điều kiện bắt buộc để xác định/định danh ngân hàng. Trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ cung cấp mã ngân hàng BIDV hay còn được gọi là BIC Code BIDV hoặc SWIFT Code BIDV.

SWIFT Code BIDV, mã ngân hàng, BIC Code BIDV
SWIFT Code BIDV, mã ngân hàng, BIC Code BIDV

BIDV là một trong những ngân hàng khá tốt tại Việt Nam, trong bài trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách mở thẻ rút tiền, thẻ thanh toán nội địa của BIDV rồi; nếu chưa tiếp cận được có thể tham khảo lại qua link bài Hướng dẫn làm thẻ ATM chung tại tất cả các ngân hàng hiện nay. Còn bây giờ hãy cùng xem SWIFT Code BIDV là gì nhé.

SWIFT CODE BIDV – BIC CODE BIDV – MÃ NGÂN HÀNG BIDV

SWIFT Code là mã định danh của các ngân hàng khác nhau trên thế giới. Mỗi ngân hàng có một SWIFT Code riêng biệt, không trùng với bất cứ ngân hàng/tổ chức tín dụng, tài chính nào. Cấu trúc của SWIFT đều có 8 – 11 ký tự; chúng được giải nghĩa như sau:

  • 4 ký tự đầu nhận diện ngân hàng
  • 2 ký tự kế nhận diện quốc gia
  • 2 ký tự nhận diện địa phương
  • 3 ký tự cuối (nếu có) thì dùng để nhận diện chi nhánh

SWIFT Code BIDV cũng nằm trong quy tắc đó cụ thể:

Bank name/Tên ngân hàng Swift Code
Bank for Investment & Dof Vietnam (BIDV)
Ngân hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam
BIDVVNVX

Như vậy chúng ta đã biết SWIFT Code BIDV rồi đó, khi được yêu cầu nhập mã ngân hàng BIDV hay BIC Code BIDV thì bạn hãy nhập “BIDVVNVX” vào nhé; phần tên tiếng Anh là Bank for Investment & Dof Vietnam.

Trên đây là SWIFT Code của ngân hàng BIDV, nếu bạn đọc đang sử dụng các dịch vụ của Vietcombank có thể tham khảo thêm bài viết SWIFT Code Vietcombank để biết mã Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam nhé.

Trường hợp khách hàng đang sử dụng các sản phẩm thẻ của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) mà muốn biết SWIFT Code ngân hàng ACB hãy tham khảo thêm link bài giải đáp SWIFT Code ACB mà chúng tôi đã thực hiện gần đây.

Đối với người dùng sử dụng các ngân hàng khác không phải là ACB, Vietcombank, BIDV đã được nêu ở trên có thể tham khảo thêm danh sách SWIFT Code của 34 ngân hàng Việt hiện nay qua link bài Danh sách SWIFT Code – đây là bài tổng hợp tất các các mã ngân hàng tại Việt Nam hiện nay (bao gồm cả ACB, Vietcombank, BIDV đã được nêu ở trên.

Chúc bạn thành công!

Thái Minh (Chuyên viên) – Vay tiền 3S (Ảnh: VietinBank)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng