Mua điện thoại trả góp FPT, Điện máy xanh… nhiều ưu đãi, lãi suất thấp

Là một trong những sản phẩm trả góp “”nổi danh” thế nên lương khách hàng đăng ký mua điện thoại trả góp ngày một tăng cao. Nắm bắt được xu thế này các ngân hàng, tổ chứ tín dụng như FE Credit, Home Credit… đã có rất nhiều chương trình ưu đãi với lãi suất thấp cho khách khi trả góp điện thoại.

Mua điện thoại trả góp, nhiều ưu đãi, lãi suất thấp
Mua điện thoại trả góp, nhiều ưu đãi, lãi suất thấp

So với việc mua xe trả góp thì nhu cầu mua điện thoại trả góp cao hơn rất nhiều do sản phẩm điện thoại là vật phổ biến hầu hết mọi người đều sử dụng và mong muốn sở hữu. Hơn nữa giá trị của điện thoại thường thấp hơn xe.

MUA ĐIỆN THOẠI TRẢ GÓP

Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những điều cơ bản về hình thức vay tiền trả góp rồi. Vậy quá trình mua điện thoại trả góp diễn ra như thế nào?đơn vị hỗ trợ mua đt trả góp nào uy tín?

Điều kiện mua điện thoại trả góp

Là một hình thức hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp vì thế các ngân hàng và tổ chức tín dụng cũng phải thiết đặt những điều kiện chung áp dụng cho mọi khách hàng có nhu cầu mua điện thoại trả góp.

  • Khách hàng từ 22 tuổi trở lên
  • Không có nợ xấu, lịch sử tín dụng tốt
  • Đủ năng lực hành vi dân sự, quyền công dân
  • Có thu nhập hàng tháng để trả nợ
  • Ưu tiên: đã từng được duyệt mua trả góp

Như vậy điều kiện chung là khách hàng cần đạt đủ từ 22 tuổi trở lên. Dưới 22 tuổi sẽ không đủ điều kiện. Đồng thời khách hàng cần có lịch sử tín dụng tốt, có thu nhập (quan trọng) để trả góp hàng tháng.

Đối với những khách hàng đã từng được duyệt vay trả góp sẽ được ưu tiên hơn do đã qua quá trình đánh giá hồ sơ và theo dõi lịch sử tín dụng.

Hồ sơ – thủ tục mua điện thoại trả góp

  • Chứng minh thư/căn cước công dân
  • Hộ khẩu hoặc bằng lái xe
  • Phiếu đăng ký mua điện thoại trả góp do ngân hàng – tổ chức tín dụng cấp
  • Ảnh 3×4 và ảnh chân dung (nhân viên ngân hàng chụp tại quầy)
  • Ký hợp đồng vay mua điện thoại trả góp

Quá trình mua điện thoại di động trả góp đòi hỏi các bước làm hồ sơ khá kỹ càng, khách hàng cần chú ý tới chữ ký của mình (rõ rảng, đồng nhất – thống nhất giữa các trang/tờ khác nhau của hợp đồng).

Lãi suất khi mua điện thoại trả góp

Mỗi đơn vị cung ứng khoản vay cho khách hàng khi mua trả góp các sản phẩm di động, điện thoại thông minh sẽ áp dụng một mức lãi suất khác nhau tuy nhiên giao động từ 1.55%. Tối đa không vượt quá 20%/năm.

Các đơn vị hỗ trợ cho vay mua điện thoại trả góp

Khách hàng có nhu cầu mua đt trả góp tại các đơn vị như FPT shop, Điện máy xanh, thế giới di động, Viễn thông A, Nguyễn Kim, Táo xanh, Cellphone S… sẽ được nhân viên tư vấn của các đơn vị cung cấp khoản vay hỗ trợ trực tiếp.

Các đơn vị cung ứng khoản vay nổi bật: Fe credit, Home Credit, HD Saison…

Trên đây là những thông tin hữu ích cho khách hàng có nhu cầu vay mua điện thoại trả góp. Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền mặt tín chấp có thể tham khảo thêm các điều kiện tại link vay tiền tín chấp mà chúng tôi đã thực hiện.

Chúc bạn thành công!

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng