Mua SIM vay tiền để làm gì?

Hiện nay có rất nhiều người đăng thông tin rằng họ muốn mua SIM đủ điều kiện vay tiền qua chương trình vay tín chấp bằng SIM Viettel tại VP Bank. Vậy anh chị cho em hỏi mục đích của việc mua SIM vay tiền để làm gì? tại sao người ta lại mua SIM vay được tiền, bán cho họ có ảnh hưởng gì không? – Hoanghien***@gmail.com

Mua SIM vay tiền để làm gì, bán SIM vay được tiền có sao không?
Mua SIM vay tiền để làm gì, bán SIM vay được tiền có sao không?

Chào bạn Hoanghien***@gmail.com!

Trước hết chúng tôi cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Vay tiền 3S – chuyên trang giải đáp thông tin hỗ trợ tài chính. Qua đánh giá sơ bộ, câu hỏi của bạn rất phù hợp với sự phát triển “đình đám” của hình thức vay tiền qua SIM Viettel hiện nay; vì thế chúng tôi quyết định lựa chọn trả lời nhanh băn khoăn này.

MUA SIM VAY TIỀN ĐỂ LÀM GÌ & BÁN SIM VAY ĐƯỢC TIỀN CÓ SAO KHÔNG

Như đã đề cập các vấn đề được nêu, chúng tôi chia câu hỏi của bạn đọc thành 2 ý cơ bản để giải đáp từng khía cạnh một.

1. Mua SIM vay tiền để làm gì?

Từ điều kiện vay theo sim Viettel mà chúng ta đã biết cho thấy không phải 100% SIM điện thoại Viettel đang sử dụng trên thị trường đủ điều kiện vay trong khi đó những SIM số đủ điều kiện thì chủ nhân lại không có nhu cầu.

Vay theo SIM Viettel tại VP Bank, CHI TIẾT, mới nhất
Vay theo SIM Viettel tại VP Bank, CHI TIẾT, mới nhất

Nhận thấy những vấn đề thực tiễn nêu trên các dịch vụ thu mua SIM có đủ điều kiện vay tiền qua SIM Viettel ra đời, họ tiến hành hướng dẫn người dùng cách check SIM xem có đủ điều kiện vay hay không, “lùng sục” những thuê bao đủ điều kiện; tiền hành hỏi mua với giá từ 400.000 tới 600.000/SIM số.

Như vậy chúng ta đã biết mục đích của việc mua SIM vay tiền để làm gì rồi phải không nào. Nếu có SIM đủ điều kiện vay tiền mà được hỏi mua chúng ta có thể cùng nhau yên tâm hơn khi biết mục đích của họ.

2. Bán SIM có sao không?

  • Trả lời: Không sao

Về mặt pháp lý bạn và người mua SIM để vay tiền không có mối liên hệ nào khi họ tiền hành dùng SIM mà bạn bán cho để vay tín chấp theo SIM Viettel. Tuy nhiên để chắc chắn hãy yêu cầu người mua làm thủ tục sang tên SIM tại các điểm giao dịch của Viettel nếu SIM của bạn đã được đăng ký chính chủ.

Trên đây là thông tin giải đáp 2 câu hỏi là mua SIM vay tiền để làm gì và bán SIM vay được tiền có sao không? mà bạn Hoanghien***@gmail.com băn khoăn gửi về, Vay tiền 3S tin rằng đây cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Bên cạnh câu hỏi đó chúng ta còn bắt gặp 1 câu hỏi khác là “Vay tiền bằng SIM Viettel lừa đảo không” ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau bóc tách vấn đề này rồi.

Để biết thêm thông tin cũng như chắc chắn biết rằng loại hình vay tiền bằng SIM Viettel có phải lừa đảo không mời bạn tham khảo bài viết Vay tiền bằng SIM Viettel lừa đảo hay không đã được phân tích gần đây.

Hoàng Tùng (CTV hỗ trợ hỏi đáp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng