Mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền, 3 điều PHẢI BIẾT tránh rủi ro

Bạn đang cần mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền nhưng lại băn khoăn không biết có nên mua hay không, SIM đó không chính chủ có vay được không, SIM đó có thực sự được mời vay hay không… trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra 3 lưu ý giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền, 3 điều PHẢI BIẾT tránh rủi ro
Mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền, 3 điều PHẢI BIẾT tránh rủi ro

Vay tiền qua SIM nói chung và vay theo SIM Viettel nói riêng là một trong những hình thức vay tín chấp HOT nhất hiện nay bởi điều kiện của nó đơn giản, số tiền giải ngân lớn, thời hạn vay dài. Nếu bạn không có SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền bạn hoàn toàn có thể mua lại chúng từ người dùng cũ hoặc mua từ những đơn vị cung cấp chuyên nghiệp.

MUA SIM VIETTEL ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN

Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiều những điều kiện, thủ tục – hồ sơ và lãi suất khi tham gia vay tiền bằng SIM rồi; bạn đọc chưa tiếp cận được có thể tham khảo lại qua link bài vay tiền theo SIM điện thoại trước khi tìm hiểu 4 điều PHẢI BIẾT tránh rủi ro khi SIM đủ điều kiện vay tiền.

1. Chỉ nên mua từ người dùng cá nhân hoặc đơn vị cung cấp uy tín

Đối với hình thức vay qua SIM bắt buộc khách hàng phải có SIM điện thoại đủ điều kiện vay tiền (thường thì được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay) do có điểm tín dụng dữ liệu của nhà mạng được đánh giá cao.

 

Những SIM này có đặc điểm chung là hoạt động lâu năm, không (ít) ứng tiền, mệnh giá các thẻ nạp lớn, số tiền sử dụng hàng tháng cao (từ 150k trở nên) hoặc SIM số đẹp, SIM được sử dụng cho các hoạt động kinh doanh…

SIM Viettel được ngân hàng OCB gửi tin nhắn mời vay

Người dùng phổ thông đôi khi cũng được mời vay nhưng hạn mức tín dụng được cấp cho họ thấp chỉ khoảng 10-20 triệu đồng mà thôi.

Người “ưu ái” được ngân hàng chủ động gửi tin nhắn mời vay nếu họ không có nhu cầu vay tiền mặt bạn cũng có thể tìm tới họ trao đổi, gửi đề nghị mua lại.

CHÚ Ý: Cần giải thích rằng khi vay qua SIM cần phải có CMT và hộ khẩu của người vay nữa vì thế người bán SIM không hề ảnh hưởng/chịu trách nhiệm gì.

Đây là nguồn SIM tốt mà khách hàng có thể thực hiện mua. Chúng tôi khuyên bạn nên mua SIM từ những người dùng cá nhân như vậy nhưng câu hỏi đặt ra là làm sao biết được ai được mời mà hỏi mua?! Phải chăng là tìm kim đáy bể…

Quả thật như vậy, rất khó để liên hệ với những người dùng cá nhân đơn lẻ như vậy, tuy nhiên đó là cách chúng tôi gợi ý cho bạn. Ngoài ra, để có thể mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền bạn cũng có thể liên hệ tới các đơn vị cung cấp uy tín khác trên thị trường.

2. Không mua SIM rác được “chào” đủ điều kiện

Tuyệt đối không mua SIM rác bởi SIM rác có thể có thời gian kích hoạt lâu nhưng lịch sử sử dụng rất kém vì thế hạn mức cấp cho bạn có thể chỉ tối đa 10-15 triệu mà thôi.

Những SIM rác này hiện được giao bán với giá từ 400-600k cao nhất là 1.5 triệu/SIM sẽ không đảm bảo được những lợi ích của bạn khi vay tiền tại ngân hàng qua SIM.

Ngoài vấn đề khoản vay thấp thì khách hàng cũng có thể sẽ phải chịu mức lãi “cắt cổ”, rủi ro nhất là không được duyệt giải ngân.

GIẢI PHÁP: Có thể mượn SIM của bạn bè và người thân. Hiện hình thức vay qua SIM không yêu cầu SIM chính chủ vì thế bạn đọc không cần phải mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền nếu may mắn người thân và bạn bè mình sở hữu SIM được mời vay.

3. Phải check có phản hồi từ 5566 mới mua

Đồng tiền lúc khó khăn rất quý báu, tất cả chúng ta khi đã bỏ tiền ra mua một mặt hàng gì đó cũng đều mong muốn nó sẽ giải quyết được công việc mà chúng ra mong đợi, cần tới nó; khi mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền cũng vậy.

Đăng ký vay qua SIM Viettel thành công bạn sẽ nhận được thông báo này

Nếu người bán không cho bạn check SIM qua tổng đài 5566 (hoặc Ctinpay – với SIM Mobifone) khi nhận SIM thì lập tức dừng giao dịch tránh “tiền mất tật mang” bởi có thể họ lưu sẵn mẫu tin nhắn hoặc lưu số điện thoại của ai đó vào danh bạ với cái tên rất chính thông là “5566” hoặc “AVAY” hoặc “VT-VPBank”… rồi nhờ người đã có trong danh bạ nhắn tin vào số đó.

Cách check SIM Viettel vay tiền đã được chúng tôi thực hiện gần đây trong bài viết hướng dẫn kiểm tra SIM Viettel có đủ điều kiện vay tiền hay không, để biết chi tiết mời các bạn chuyển tiếp qua link cách check SIM vay tiền trên Vay tiền 3S.

Với nhà mạng Mobifone hiện nay đã hỗ trợ chúng ta kiểm tra SIM có đủ điều kiện vay tiền hay không rồi, thậm chí hỗ trợ đăng ký trực tuyến rất tiện dụng.

Khác với Viettel, khi check khoản vay qua SIM Mobifone sẽ được thực hiện trên cổng kết nối Ctinpay (được quản lý bởi VP Bank và Mobifone); quá trình này phức tạp hơn việc check SIM Viettel một chút, cụ thể mời bạn xem thêm bài viết hướng dẫn kiểm tra, đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone.

Trên đây là 3 lưu ý mà mỗi khách hàng cần phải biết khi tiến hàng mua SIM Viettel đủ điều kiện vay tiền. Và để biết nhứng yếu tố nào làm nên 1 SIM điện thoại đủ điều kiện vay các bạn có thể tham khảo thêm bài vết 4 điều “làm nên” một SIM đủ điều kiện vay tiền đang được quan tâm hiện nay.

Bạn đọc sinh sống, học tập và làm việc ở Hà Nội, các tỉnh lân cận Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline 0946.569.090 (Mss Huyền) để được hỗ trợ vay tiền qua SIM, vay qua lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo đăng ký xe, bảo hiểm nhân thọ…

Chúc bạn thành công!

Hải Âu & Hoài AnVay tiền 3S

5/5 - (2 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng