Hướng dẫn thanh toán khoản vay Doctor Dong bằng MoMo

Như chúng ta đã biết, hiện nay có tới 5 cách khác nhau để hỗ trợ tất toán tại Doctor Dong, một trong số đó là cách thanh toán khoản vay Doctor Dong bằng MoMo; trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ hướng dẫn các bạn các bước chi tiết.

Hướng dẫn thanh toán khoản vay Doctor Dong bằng MoMo
Hướng dẫn thanh toán khoản vay Doctor Dong bằng MoMo

MoMo cùng với Payoo và BankPlus là 3 trong số gần 20 ví điện tử đang hoạt động tại Việt Nam; ưu điểm của các ví điện tử là nhanh chóng, tiện dụng, hỗ trợ thanh toán đa dạng nhiều mặt hàng, liên kết nhiều đơn vị, công ty khác nhau và với Doctor Dong chúng ta cũng hoàn toàn có thể sử dụng MoMo để trả tiền Doctor Dong khi tới kỳ hạn thanh toán.

THANH TOÁN KHOẢN VAY DOCTOR DONG BẰNG MOMO

Trong phạm vi của một bài viết hướng dẫn cụ thể là cách thanh toán Doctor Dong bằng MoMo chính vì thế chúng tôi sẽ đi luôn vào phần thanh toán, cách tạo ví MoMo, liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng, nạp tiền MoMo… sẽ được giới thiệu ở những bài viết khác.

Bước 1: Chọn thanh toán Doctor Dong trên MoMo

  • Khi khởi động ứng dụng MoMo, tại màn hình chính bạn đọc chọn “Thanh toán vay tiêu dùng” như hình bên dưới.

  • Chọn “Vay tiêu dùng”

  • Tìm tới mục “Doctor Dong

Bước 2: Nhập CMT/số hợp đồng

Tại đây bạn sẽ được đưa đến một giao diện mới, yêu cầu phải nhập thông tin là CMT hoặc số hợp đồng của bạn để thanh toán khoản vay cho Doctor Dong.

  • Nhấn Tiếp tục

Bước 3: Nhập số tiền và xác nhận thanh toán

Trên màn hình MoMo các bạn nhập số tiền cần thanh toán vào ô “Số tiền thanh toán” sau đó nhấn “Thanh toán”.

Xác nhận thanh toán khoản vay Doctor Dong bằng MoMo. Lúc này MoMo yêu cầu nhập mật khẩu, bạn vui lòng nhập để xác nhận thanh toán.

Thông báo thanh toán/gia hạn thành công!

Hình trên là chúng ta đã gia hạn khoản vay thêm 1 tháng thành công, nếu muốn thanh toán tất số tiền đang vay bạn hãy nhập số tiền mà mình đang nợ Doctor Dong.

Trên đây là bài viết hướng dẫn thanh toán khoản vay Doctor Dong bằng ứng dụng MoMo mà Vay tiền 3S đã thực hiện, chúng khá đơn giản phải không nào; trường hợp không cài đặt và sử dụng MoMo bạn đọc có thể thanh toán khoản vay Doctor Dong bằng các cách khác nhau như: tới các điểm giao dịch của Viettel, tới cửa hàng FPT Shop, Payoo…

Ngoài ra, nếu bạn đọc là người mới, chưa có khoản vay tại Doctor Đồng và đang tìm hiểu cách thức vay ở đây có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách vay tiền mặt từ 1.000.000 tới 10.000.000 trong ngày tại Doctor Đồng qua link bài hướng dẫn Cách vay tiền tại Doctor Dong mới được chúng tôi thực hiện gần đây. Chúc bạn thành công!

Hoài An (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng