Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất, những tiện ích cần biết

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thẻ ngân hàng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Với những người khi đi du lịch, mua bán online nước ngoài hay làm việc trực tuyến với nước ngoài thì không thể không sử dụng thẻ Mastercard? Thủ tục chi phí ra sao? Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất?,… Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Vay tiền 3S.

Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất
Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất – Vaytien3s.com

Trong thị trường tài chính Việt Nam, có rất nhiều ngân hàng đang cạnh tranh nhau với sản phẩm phát hành thẻ Mastercard. Với những lời mời gọi hấp dẫn, người tiêu dùng rơi vào trạng thái lúng túng không biết nên chọn ngân hàng nào để mở thẻ. Vậy mở thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

THẺ MASTERCARD CỦA NGÂN HÀNG NÀO TỐT NHẤT

Để trả lời cho câu hỏi “Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất”. Trước hết chúng ta cần nắm rõ về định nghĩa thẻ Mastercard.

1. Thẻ Mastercard là gì?

Thẻ Mastercard là một loại thẻ thanh toán quốc tế thuộc công ty MasterCard Worldwide, một công ty đa quốc gia có trụ sở chính ở New York, Mỹ. Thẻ Mastercard hiện có 3 loại chính, đó là:

Thẻ ghi nợ (Mastercard Debit): thẻ ghi nợ quốc tế này được liên kết với tài khoản ngân hàng của chính bạn. Với thẻ này, bạn nạp bao nhiêu tiền vào thì sẽ đưuọc sử dụng bấy nhiêu đó thôi. Khi làm thẻ không cần chứng minh thu nhập, thủ tục hết sức đơn giản.

Thẻ tín dụng (Mastercard Credit): loại thẻ này sẽ được cấp dựa vào tài sản đang có hoặc dựa theo lương tháng của bạn. Ngân hàng sẽ đánh giá và đưa ra mợt hạn mức tiền mà bạn có thể sử dụng với thẻ này. Khi làm thẻ này, không hề đơn giản. Bạn bắt buộc phải chứng minh thu nhập hoặc tài sản của bạn.

Thẻ trả trước (Mastercard Prepaid): với thẻ này, bạn chỉ được sử dụng số tiền hiện có trong thẻ. Và khi làm thẻ bạn không cần chứng minh thu nhập. Một điều đặc biệt là thẻ trả trước này lại không hề liên kết với tài khoản của bạn tại ngân hàng.

Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất
Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất – Vaytien3s.com

2. Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất

Theo những tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay hai cái tên được khuyên dùng nhiều nhất khi mở thẻ Mastercard đó là: ngân hàng ACB và ngân hàng Vietcombank.

a. Thẻ Mastercard ngân hàng ACB

Khi tham gia mở thẻ Mastercard ngân hàng ACB khách hàng sẽ được trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên. Cùng với đó, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích và ưu đãi:

  • Được tặng tối đa 7 loại bảo hiểm thiết thực
  • Miễn phí 45 ngày không phải trả lãi
  • Chỉ thanh toán 5% số tiền sử dụng hàng tháng
  • Dễ dàng giao dịch thanh toán trên các phương tiện khác nhau
  • Rút tiền mặt tại hơn 30 triệu điểm chấp nhận thẻ và hơn 1 triệu máy ATM
  • Hạn mức thẻ tối đa lên đến 3 năm
  • Hạn mức tín dụng dao động từ 10 triệu đến 500 triệu VNĐ tùy từng loại thẻ
  • Hạn mức rút tiền tối đa số dư trong thẻ

b. Thẻ Mastercard ngân hàng Vietcombank

Thẻ Mastercard Vietcombank ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Bở những sự tiện ích, độ an toàn mà thẻ mang lại. Khi mở thẻ Mastercard Vietcombank, bạn sẽ đưuọc hưởng những quyền lợi:

  • Hạn mức tín dụng tuần hoàn từ 10 triệu đến 90 triệu VNĐ
  • Hạn mức tín dụng dao động từ 05 triệu đến 300 triệu VNĐ tùy từng loại thẻ
  • Thời hạn ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày
  • Mỗi chủ thẻ chính được phát hành thêm 02 thẻ phụ cho người thân
  • Được cung cấp sao kê hàng tháng miễn phí
  • Đến kỳ thanh toán, chủ thẻ có thể lựa chọn thanh toán hết hoặc thanh toán một phần dư nợ cuối kỳ

Đó là hai ngân hàng có dịch vụ thẻ Mastercard được đánh giá cao tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mở thẻ Mastercard thì đây là hai cái tên có thể tham khảo. Bởi những sự tiện ích của mỗi ngân hàng mang lại cung như mức độ an toàn về tài chinh, giảm thiểu tối đa những rủi ro không đáng có cho bạn.

Trên đây, Vaytien3s.com đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về Thẻ Mastercard của ngân hàng nào tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi có nhu cầu sử dụng hay mở thẻ.

Ngoài ra nếu bạn đọc nào quan tâm tới các dịch vụ thẻ ATM của các ngân hàng có thể tham khảo các bài viết chi tiết của chúng tôi theo link: Hướng dẫn làm thẻ ATM, Mở thẻ atm ngân hàng nào tốt nhất, Vay tiền bằng thẻ ATM Đông Á, Vay tiền qua thẻ ATM Vietinbank,…

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về các vấn đề tài chính khác. Bạn đọc hãy để lại thông tin hoặc liên hệ hotline của chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng