Thẻ tín dụng VP Bank – Mobifone hạn mức tối đa bao nhiêu?

Như chúng ta đã biết VP Bank và Mobifone đã kết hợp cùng nhau và cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu VP Bank – Mobifone; vậy loại thẻ này sẽ được cấp hạn mức là bao nhiêu tiền, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút thông tin về thẻ tín dụng VP Bank – Mobifone bạn nhé.

Thẻ tín dụng VP Bank - Mobifone hạn mức tối đa bao nhiêu?
Thẻ tín dụng VP Bank – Mobifone hạn mức tối đa bao nhiêu?

Nằm trong khuôn khổ hợp tác chung giữa ngân hàng VP Bank với nhà mạng viễn thông Mobifone khách hàng đã có cơ hội đón nhận rất nhiều ưu đãi trong đó có ưu đãi cho vay tiền mặt tiêu dùng, vay tiền mua thiết bị tại cửa hàng của Mobifone và ưu đãi mở thẻ tín dụng đồng thương hiệu.

HẠN MỨC THẺ TÍN DỤNG VP BANK – MOBIFONE

Ở nội dung gần đây chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu hình thức vay tiền bằng SIM Mobifone được áp dụng cho khách hàng sử dụng SIM Mobifone vay tại VP Bank rồi; vậy khi làm thẻ khách hàng sẽ nhận được hạn mức là bao nhiêu?

  • Hỏi: Thẻ tín dụng VP Bank – Mobifone hạn mức tối đa bao nhiêu?
  • Đáp: Tối đa 50 triệu

Khách hàng khi tham gia mở thẻ tín dụng VP Bank và Mobifone sẽ được cấp 1 hạn mức trước mà không cần phải thẩm định, xét duyệt thu nhập; mức thông thường sẽ giao động trong khoảng từ 15-20 triệu và cao nhất là 50 triệu đồng.

Bên cạnh thẻ đồng thương hiệu VP Bank hiện cũng có rất nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau như: thẻ Step Up, thẻ VPLady, thẻ Platinum và thẻ VNA hay MC2. Mỗi loại thẻ lại có những ưu đãi khác nhau, nhìn chung khá hấp dẫn, nhất là việc hỗ trợ đăng ký online, trả thẻ tại nơi ở trong 48h.

Để biết cách thức đăng ký thẻ tín dụng VP Bank Online chỉ với 20 phút đăng ký, nhận thẻ 48h bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn chi tiết quá trình mở thẻ tín dụng VP Bank Online mà Vay tiền 3S mới thực hiện gần đây.

Trường hợp bạn đọc không đủ điều kiện mở thẻ và có nhu cầu vay tiền tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) có thể tham khảo thêm các hình thức vay tiền ngân hàng VP Bank đang được áp dụng hiện nay.

Trên đây là thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi hạn mức thẻ tín dụng VP Bank – Mobifone là bao nhiêu mà rất nhiều bạn đọc băn khoăn đặt ra; chúc bạn đọc sớm được cấp hạn mức thẻ phù hợp với mong muốn, nhu cầu của bản thân và gia đình!

Hoài An (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng