Thứ 7 ngân hàng Agribank có làm việc không?

Bạn đang sử dụng các sản phẩm của Agribank và có nhu cầu giao dịch với ngân hàng vào ngày thứ 7 nhưng lại băn khoăn không biết thứ 7 ngân hàng Agribank có làm việc không; bài viết này Vay tiền 3S sẽ giải đáp câu hỏi này bạn nhé.

Thứ 7 ngân hàng Agribank có làm việc không - Vaytiền3S
Thứ 7 ngân hàng Agribank có làm việc không – Vaytiền3S

Như chúng ta đã biết hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay đều chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần; một vài ngân hàng làm cả ngày thứ 7; ở bài viết trước chúng tôi đã liệt kê danh sách ngân hàng làm việc thứ 7 rồi, vậy thì thứ 7 ngân hàng Agribank có làm việc không?

THỨ 7 NGÂN HÀNG AGRIBANK CÓ LÀM VIỆC KHÔNG

Thời gian làm việc của Agribank so với các ngân hàng khác có nhiều nét tương đồng và điểm cộng cho Agribank chính là họ có một số chi nhánh làm việc sáng ngày thứ 7.

  • Hỏi: Thứ 7 ngân hàng Agribank có làm việc không?
  • Đáp: Agribank làm việc sáng ngày thứ 7

LƯU Ý: Không phải chi nhánh nào cũng làm việc sáng thứ 7 vì thế để thuận lợi bạn đọc nên gọi tới số tổng đài hỗ trợ của Agribank là 1900558818 để hỏi chi nhánh nơi gần mình nhất.

Như vậy bạn đọc cần giao dịch với Agribank có thể tới các chi nhánh của ngân hàng này vào sáng ngày thứ 7 để làm việc. Thời gian từ 8h tới 11h30. Bên cạnh Agribank thì còn có MBBank, Agribank, MaritimeBank, BIDV, TPBank, Techcombank… cũng làm việc vào sáng thứ 7 hàng tuần (trừ ngày lễ Tết).

Trường hợp khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của BIDV mà cần biết các điểm giao dịch BIDV làm việc thứ 7 tại Hà Nội có thể tham khảo thêm bài viết chi tiết về Các điểm giao dịch BIDV làm việc thứ 7 tại Hà Nội mà Vay tiền 3S đã thực hiện gần đây.

Thái An – Vay tiền 3S (Ảnh: Internet)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng