Vay nóng bằng chứng minh thư, nhận tiền NGAY trong ngày

Nếu chỉ có chứng minh thư nhân dân thì liệu có vay được tiền nóng không là câu hỏi mà Vay tiền 3S nhận được rất nhiều trong thời gian trở lại đây. Câu trả lời của chúng tôi là hoàn toàn CÓ. Bạn thậm chí vay được ngay, vay được nhiều tiền chỉ với chứng minh thư của mình. Vậy vay ở đâu, vay như nào và phải đáp ứng thêm những điều kiện gì nữa? Hãy cùng chúng tôi trả lời những thắc mắc đó qua bài viết vay nóng bằng chứng minh thư này nhé!

Vay nóng bằng chứng minh thư, nhận tiền NGAY trong ngày
Vay nóng bằng chứng minh thư, nhận tiền NGAY trong ngày

Có thể nói rằng, chứng minh thư là vật bất ly thân đối với mỗi công dân Việt Nam khi thực hiện nhiều công việc trong cuộc sống hàng ngày. Giấy tờ tùy thân này không những xác minh giới tính, quê quán mà còn xác thực những thông tin riêng biệt nhất của mỗi người. Dựa vào đó mà có thể biết được rất nhiều thông tin quan trọng. Và vay tiền dựa vào chứng minh thư nhân dân có thể nói rất phổ biến hiện nay.

VAY NÓNG BẰNG CHỨNG MINH THƯ

Ở bài viết kỳ này, bạn đọc hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu xem thế nào là vay nóng bằng chứng minh thư và điều kiện để có thể vay tiền theo cách này nhé! Đồng thời chúng tôi sẽ chỉ cho bạn đọc những địa chỉ vay vốn tin cậy chỉ cần tới chứng minh thư nhân dân.

Ngoài ra bài viết này còn cung cấp tới bạn đọc những hướng dẫn cụ thể nhất để vay tiền nóng chỉ cần chứng minh thư nhân dân ở Doctor Đồng – tổ chức tín dụng cho vay Online uy tín hiện nay.

1. Vay nóng bằng chứng minh thư là gì?

Vay tiền nóng bằng chứng minh thư là một trong những hình thức vay tiền tín chấp, vay tiền nóng mà người đi vay chỉ cần có chứng minh thư (CMT, CMND) để tín chấp, bảo đảm với bên cho vay; trong khi đó người cho vay sẽ xem xét thông tin, đánh giá điểm tín dụng của khách hàng để đưa ra khoản vay phù hợp đồng thời 2 bên sẽ làm 1 bản cam kết chung theo thỏa thuận.

Hiện nay, khi mà các ngân hàng yêu cầu người vay phải chứng minh thu nhập hàng tháng ổn định khi vay tín chấp đã dẫn đến việc nhiều người có nhu cầu vay vốn gặp phải khó khăn. Họ cần tiền gấp để xoay sở những công việc cá nhân, gia đình nhưng lại không hề có thu nhập ổn định.

Hay thậm chí người vay có thu nhập ổn định nhưng không thể chứng minh được thu nhập đó của mình. Thêm vào đó thủ tục vay vốn ở ngân hàng phức tạp khiến người dân càng khó khăn trong việc thực hiện.

Điều kiện vay tiền ngân hàng BIDV
Vay nóng bằng chứng minh thư tuy không được giải ngân quá nhiều tiền nhưng là cách nhanh nhất để giải quyết công việc cấp bách

Bắt nhịp được tình trạng đó, nhiều tổ chức tín dụng ra đời đáp ứng nhu cầu vay tiền nóng của người dân. Họ chỉ yêu cầu bên vay vốn có chứng minh thư nhân dân là hoàn toàn có thể vay được.

2. Điều kiện vay nóng bằng chứng minh thư 

Tuy nhiên hình thức vay vốn nào cũng vậy, khách hàng phải đáp ứng đủ yêu cầu mà các tổ chức tín dụng đưa ra thì mới có thể vay vốn bằng cách này – cách vay vốn đơn giản, nhanh gọn nhất.

  • Phải có CMND bản gốc (còn hiệu lực)
  • CMT của bạn phải được cấp bởi các quận, huyên theo đúng yêu cầu của tổ chức tín dụng nơi bạn vay vốn.
  • Tuổi từ 18 tới 55 (nữ) hoặc 60 (nam)
  • Có địa chỉ cụ thể, kế hoạch trả nợ rõ ràng

3. Hồ sơ vay nóng bằng chứng minh thư 

Hồ sơ vay nóng chỉ cần chứng minh thư rất đơn giản, chỉ cần bạn có:

  • Có CMND bản gốc (còn hiệu lực)
  • Giấy cam kết vay và thỏa thuận lãi suất, thời hạn.

4. Hướng dẫn vay nóng bằng chứng minh thư

Có rất nhiều các tổ chức tín dụng cho vay nóng hiện nay. Bạn có thể đến trực tiếp các tổ chức này để thực hiện các thủ tục vay vốn cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đọc có nhu cầu vay nóng nhưng không thể đến các tổ chức tín dụng vì một lý do nào đó thì có thể tham khảo thêm bài viết về hình thức hỗ trợ vay tiền Online đang rất được quan tâm hiện nay.

Thật vậy, hình thức vay nóng này có thể nói là hiệu quả hơn cả; trong đó Doctor Dong là một trong những đơn vị đang hỗ trợ triển khai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các bước vay nóng ở Doctor Đồng nhé!

Ngay khi truy cập vào phần này bạn sẽ thấy một giao diện để bạn điền thông tin. Hãy thực hiện các bước theo chỉ dẫn của chúng tôi dưới đây:

  • (1) Chọn số tiền vay: Tối đa là 10 triệu đồng, tối thiểu là 1 triệu đồng. Ở lần vay đầu bạn chỉ có thể vay tối đa 2 triệu đồng.
  • (2) Chọn số ngày thanh toán khoản vay: bạn hãy căn cứ vào khả năng trả nợ của bản thân để lựa chọn hợp lý, tránh trường hợp thanh toán muộn bị phạt nhé!
  • (3) Họ và tên: nếu tên quá dài có thể lược bỏ tên đệm.
  • (4) Số điện thoại đang sử dụng: Cần điền đúng thông tin này vì sẽ có tin nhắn xác nhận được gửi tới sau đó
  • Mã giới thiệu: Không bắt buộc nên bạn hãy bỏ qua bước này

Để bắt đầu 4 bước vay bạn hãy ấn vào VAY NGAY (5) nhé!

Cách vay tiền online tại Doctor Đồng chi tiết kèm hình ảnh

Bước 1: Điền thông tin cá nhân

  • (1) Điền số CMND và (2) ngày cấp, (3) nơi cấp: điền đúng, đủ theo chứng minh thư nhân dân của bạn
Vay nóng bằng chứng minh thư
Các bước đăng ký vay nóng bằng chứng minh thư tại Doctor Đồng Online
  • (4) Ngày tháng năm sinh; Giới tính: Nếu ngày tháng sinh của bạn là số có 1 chữ số thì hãy thêm số 0 vào trước đó. Ví dụ sinh ngày 22 tháng 1 thì điền 22.01
  • (5) Email: Điền thông tin email mà bạn đang sử dụng
  • (6) Nhãn hiệu điện thoại đang sử dụng: Iphone, Samsung, Oppo, Nokia…
  • Nhấn (7) TIẾP TỤC để chuyển qua bước thứ tiếp theo nhé!
Hướng dẫn cách vay tiền mặt ở Doctor Dong

Bước 2: Điền địa chỉ hiện tại (nơi bạn đang sinh sống)

  • (1) Tỉnh 
  • (2) Huyện 
  • (3) Phường

Các thông tin này được điền đúng nơi bạn đang sinh sống, không nhất thiết phải là nơi đăng ký hộ khẩu thường trú. Vì bên nhân viên Doctor Đồng sẽ hẹn bạn ở nơi gần nơi bạn sinh sống nhất để ký hợp đồng vay và nhận tiền.

Cách vay tiền tiêu dùng Online tại Doctor Đồng
  • (4) Đường 
  • (5) Số nhà: Điền số nhà bạn sống, nếu không có thì điền số 1;
  • (6) Căn hộ/Phòng: Điền số căn hộ hoặc phòng của bạn, nếu không có điền số 1;
  • Ấn TIẾP TỤC (7) để chuyển sang mục việc làm.
Hướng dẫn vay tiền trực tuyến tại Doctor Đồng

Lưu ý: Tất cả các thông tin cần phải điền chữ thì bạn phải điền chữ tiếng Việt có dấu để tránh sai sót, hiểu lầm khi liên hệ.

Bước 3: Điền thông tin việc làm

  • Nghề nghiệp (1) và lĩnh vực hoạt động (2)
  • Nơi làm việc (3)

  • Số điện thoại đồng nghiệp (4)
  • Lương/Thu nhập hàng tháng (5)
  • Cách thực nhận (6)
Các bước vay tiền Vạn An Phát

Nếu bạn chọn cách thứ nhất thì cần phải điền thông tin đầy đủ tên: Tên ngân hàng, Thành phố, Chi nhánhsố tài khoản cá nhân (tuy nhiên bạn có thể tích vào ô “Tôi muốn cung cấp thông tin tài khoản trực tiếp cho nhân viên tổng đài sau khi hoàn tất đăng ký online” để cung cấp thông tin tài khoản sau mà không cần điền).

Hãy ấn vào nút TIẾP TỤC (7) để thực hiện bước cuối cùng trong quá trình đăng ký vay tiền tại Doctor Dong.

Bước 4: Tải lên bản chụp CMT

Tại đây khách hàng cần tải lên ít nhất 2 bản ảnh chụp, 1 mặt trước và 1 mặt sau của CMT; nếu có thể hãy chụp chân dung kèm CMT. Đây là phần mà phía Doctor Đồng đã bổ sung từ tháng 03 năm 2018 nhằm xác thực khách hàng nhanh hơn.

Tải ảnh CMT trong quá trình đăng ký vay tiền tại Doctor Đồng
Tải ảnh CMT trong quá trình đăng ký vay tiền tại Doctor Đồng

Bước cuối cùng bạn cần làm là phải điền những thông tin của người thân bao gồm họ và tên (1), quan hệ nhân thân (2)số điện thoại di động (3) (Làm tương tự khi điền thông tin của bạn ở trên).

Cách vay tiền mặt ở Doctor Đồng

Sau đó bạn cần tích vào ô: “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản, điều kiện sử dụng” ở ngay mục nhập số điện thoại.

Ngay sau đó hệ thống Doctor Đồng sẽ gửi mã SMS gồm 4 số qua tin nhắn của số điện thoại (5) mà bạn đã điền ở trên. Bạn mở điên thoại đọc tin nhắn đó và điền đủ 4 số của mã SMS vào form (6).

Lưu ý: Nếu không nhận được tin nhắn trong vòng 5 phút thì bạn hãy ấn vào dòng chữ: “Chưa nhận được SMS? Gửi lại” và hệ thống sẽ gửi lại cho bạn tin nhắn mã SMS.

Cuối cùng là ấn vào “HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ” (7). Giao diện thông báo đăng ký vay tại Doctor Dong thành công hiện ra…

Đăng ký vay tiền tại Doctor Đồng hoàn tất…

Đừng vội vàng, hãy chờ vài phút để nhân viên tổng đài của Doctor Đồng gọi điện xác nhận và hướng dẫn bạn các bước tiếp theo; quá trình xác nhận này yêu cầu khác hàng phải gửi tới Doctor Đồng 1 bản chứng minh thư nhân dân (chụp hoăc scan).

Qua các thông tin cơ bản trên đây, Vaytien3s.com hy vọng bạn đọc sớm tiếp cận được khoản vay bằng cách vay đơn giản này.

Nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền lớn lên tới hàng trăm triệu đồng để kinh doanh hay đầu tư xây dựng nhà cửa và có tài sản lớn để bảo đảm cho ngân hàng thì hãy tham khảo ngay hình thức Vay thế chấp mà các ngân hàng triển khai nhé, hình thức vay này có mức lãi suất rất ưu đãi cho người vay cụ thể các gói vay tín chấp được hỗ trợ bởi các ngân hàng như: OCB, MB Bank, VP Bank… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo các hình thức vay vốn khác được nhiều người dân ưa chuộng hiện nay như Vay tiền mặt tại bưu điện, Vay tiền chỉ cần CMND và Bằng lái xe, Vay tiền Online… để có thể lựa chọn cho mình cách vay phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng trả nợ của bản thân.

Hãy gọi ngay tới số Hotline miễn phí của Vaytien3s.com để được hỗ trợ kịp thời về vay vốn nhé!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng