Vay qua thẻ tín dụng OCB – giải pháp tài chính khi bạn cần tiền mặt

Thẻ tín dụng OCB đang thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Nó mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Song bạn có thể vay qua thẻ tín dụng OCB được không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Vay qua thẻ tín dụng OCB
Vay qua thẻ tín dụng OCB

Thẻ tín dụng OCB đang là lựa chọn cho những khách hàng muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng tại Việt Nam. Ngoài có thể mua sắm, rút tiền mặt…bạn còn có thể vay qua thẻ tín dụng OCB. Để biết làm thế nào để vay tiền qua thẻ tín dụng OCB hãy thảm khảo thông tin trong bài viết sau đây.

VAY QUA THẺ TÍN DỤNG OCB

OCB luôn nằm trong danh sách ngân hàng cho vay tiêu dùng tốt nhất. Có thể vay qua thẻ tín dụng OCB được không? Rất nhiều khách hàng của OCB đã có thắc mắc trên. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1. Những ưu đãi của thẻ tín dụng OCB

Những chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng OCB đã và đang ngày càng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nó mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Tham gia mua sắm, thanh toán trực tuyến tại những địa chỉ internet của ngân hàng.
  • Rút tiền mặt một cách dễ dàng.
  • Chuyển tiền đến các tài khoản trong hoặc khác hệ thống một cách đơn giản.
  • Được giảm giá khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục…từ các đơn vị liên kết với ngân hàng.
  • Một số ưu đãi lớn như: Không lo lắng về lãi suất trong 55 ngày miễn lãi.
  • Không tốn phí phát hành thẻ. Lãi suất thẻ tín dụng hàng tháng chỉ 1.83%.
Vay qua thẻ tín dụng OCB
Vay qua thẻ tín dụng OCB

Thẻ tín dụng OCB đang là một phần không thể thiếu để mang đến cuộc sống hạp phúc. Nếu biết cách sử dụng thì chiếc thẻ tín dụng chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong thời đại hiện này. Ngoài mua sắm, trả hoá đơn, rút tiền mặt.  Bạn hoàn toàn có thể vay qua thẻ tín dụng OCB.

2. Điều kiện vay qua thẻ tín dụng OCB

Với nhiều người chiếc thẻ tín dụng của OCB trở thành người bạn không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Để có thể vay qua thẻ tín dụng OCB bạn phải sở hữu thẻ tín dụng này trước. Để mở thẻ tín dụng OCB bạn kiểm tra điều kiện mở thẻ tín dụng sau đây nhé:

  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam
  • Khách hàng có độ tuổi từ 22 đến 60 tuổi
  • Khách hàng chứng minh được mình có nguồn thu nhập ổn định.
  • Nếu khách hàng có sổ tiết kiệm của ngân hàng thì không cần chứng mình nguồn thu nhập.

Nếu bạn đã đáp ứng được điều kiện mở thẻ. Hãy đăng kí mở thẻ ngay. Sau đó nếu có nhu cầu vay tiền, bạn có thể kiểm tra điều kiện riêng để vay qua thẻ tín dụng OCB. Hãy liên hệ với ngân hàng OCB để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất.

Địa chỉ ngân hàng OCB

  • Hội sở chính: 41 & 45 Lê Duẩn, Q1, Tp.HCM
  • Tel: (84-28) 38 220 960 – 38 220 961
  • Fax: (84-28) 38 220 963
  • SWIFT Code: ORCOVNVX

Bạn hoàn toàn có thể vay qua thẻ tín dụng OCB nếu bạn đang sở hữu thẻ tín dụng OCB. Thật tuyệt vời, chỉ với tấm thẻ nhỏ bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề về tài chính. Bạn sẽ luôn có thể mua sắm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm với nhiều chương trình ưu đãi. Chúc các bạn sử dụng thẻ hiệu quả.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

5/5 - (1 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng