Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank, giải ngân đến 80% giá trị tài sản

Vi phương trâm: “Khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của VietinBank” thì ngân hàng này hin thu hút rt nhiu khách hàng vay vn. Luôn bt nhp vi xu hưng tăng trưng ca nhu cu vay tin ca ngưi dân, Vietinbank trin khai dch v cho vay thế chp s đ tại Vietinbank vi nhiu ưu đãi. Hãy cùng vay tin 3S tìm hiu nhé!

Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank
Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank – Vaytien3s.com

VAY TH CHP S Đ TI VIETINBANK

Như đã giới thiệu với bạn đọc về hai loại hình mà hầu hết các ngân hàng đều triển khai cho vay đó là vay tín chấp và vay thể chấp tài sản. Cùng chuyên mục vay thế chp, ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc về hình thức vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Vietinbank.

Cũng như vay thế chấp sổ đỏ ở các ngân hàng khác như ngân hàng BIDV, Vietcombank hay Agribank thì đầu tiên bạn đọc cần quan tâm đó chính là căn cứ quan trọng để vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank chính là sổ đỏ (hay còn gọi là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất).

Với hình thức vay thế chấp này ở Vietinbank thì khách hàng có thể vay được số tiền lên tới 80%  giá trị tài sản thế chấp.

1. Điu kin đ đưc vay thế chp s đ ti Vietinbank

  • Khách hàng vay vốn phải là cá nhân hoặc hộ gia đình người Việt Nam
  • Khách hàng cá nhân đi vay phải ở độ tuổi từ 18 đến dưới 60 tuổi
  • Khách hàng cần phải có đủ năng lực tài chính để trả nợ ngân hàng
  • Khách hàng có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ)
  • Đang cư trú hợp pháp tại nơi có trụ sở của Vietinbank
  • Tài sản bảo đảm là bất động sản

Giy chng nhn quyn s dng đt là căn cứ quyết định để chứng minh khách hàng có sở hữu bất động sản mà dùng để thế chấp tại ngân hàng Vietinbank. Theo đó Vietinbank sẽ hỗ trợ khách hàng vốn vay lên tới 80%.

2. Hạn mức vay thế chấp sổ đỏ ti Vietinbank

Khi đủ điều kiện vay thế chấp sổ đỏ tại đây thì khách hàng hoàn toàn được đáp ứng nhu cầu vay vốn với những thủ tục đơn giản và nhanh gọn nhất.

Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank
Vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank – Vaytien3s.com

Tùy thuộc vào giá trị tài sản mà khách hàng thế chấp mà ngân hàng áp dụng hạn mức cho vay phù hợp. Khách hàng sử dụng nhiều tài sản hình thành từ vốn vay để thế chấp…

3. Một số thủ tục vay thế chấp sổ đỏ ti VietinBank

  • Đơn đề nghị vay thế chấp sổ đỏ theo mẫu của Vietinbank
  • Hồ sơ cá nhân người đi vay bao gồm: giấy CMND, hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân hoặc độc thân.
  • Hồ sơ tài chính: Bảng lương có sự xác nhận của nơi làm việc, bảng thống kê tài chính cá nhân.
  • Hồ sơ giấy tờ về phương án sử dụng vốn vay: có thể là hợp đồng mua nhà, giấy biên nhận đặt cọc tiền mua nhà…
  • Hồ sơ liên quan đến tài sản bảo đảm: bao gồm những loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu.
  • Giấy bảo lãnh cầm cố bằng sổ đỏ tại ngân hàng của người thứ 3.
  • Một số giấy tờ khác mà ngân hàng yêu cầu thêm.

Tùy vào từng trường hợp mà giấy tờ trong hồ sơ có sự thay đổi so với những gì chúng tôi liệt kê ở trên, bạn đọc cần linh hoạt trong từng trường hợp cụ thể để nhanh chóng tiếp cận được khoản vay dùng vào mục đích cụ thể của mình.

4. Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ti VietinBank

  • Ngân hàng cấp vốn cho vay mua bất động sản bằng VND
  • Lãi suất cho vay phụ thuộc rất nhiều vào quy định ngân hàng tại từng thời điểm.
  • Hạn mức cho vay tối đa lên đến 70% nhu cầu vay vốn của khách hàng
  • Lãi suất chỉ từ 7.7%/năm

Thời hạn tối đa cho vay phụ thuộc vào sử dụng vốn: thời hạn có thể là 5 năm với vay sửa nhà, 10 năm với khách hàng vay mua nhà ở, nhận quyền sử dụng đất. Thời hạn vay này hiện thấp hơn so với hình thức vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank, cụ thể ngân hàng nông nghiệp cho phép vay tối đa 15 năm.

Phương thức cho vay rất đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ở Vietinbank rất ưu đãi, tuy nhiên tùy vào từng thời điểm cũng như khoản vay mà cụ thể lãi suất vay sẽ khác nhau.

5. Thời gian giải ngân khi vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank

Với hình thức vay tiền thế chấp tại Vietinbank thì thời gian giải ngân tương đối lâu, nhanh nhất là 2 tuần. Vì các bộ phận của ngân hàng cần phải làm các thủ tục xác minh giấy tờ, tài sản thế chấp của khách hàng. Các giấy tờ ngân hàng yêu cầu phải đầy đủ và chính xác về thông tin.

Trên đây là các thông tin chi tiết về điều kiện, hồ sơ và lãi suất khi vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank mà rất nhiều bạn đọc quan tâm. Nhìn chung những thủ tục vay vốn ngân hàng Vietinbank cũng tương tự như các ngân hàng khác chứ không có tính chất cá biệt phân loại đối tượng, khu vực, vùng…

Bên cạnh việc sử dụng nguồn vốn vay từ ngân hàng này bạn đọc có thể tham khảo thêm hình thức vay thế chấp sổ đỏ tại BIDV, MB Bank, TP Bank, SHB… Nếu còn thắc mắc gì xoay quan vấn đề vay thế chấp, bạn hãy để lại câu hỏi, vay tiền 3S sẽ trả lời trong vòng 48 giờ.  Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng thật hiệu quả!

Hương Giang (nh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng