Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội, nhanh chóng và dễ dàng nhất

Bạn là sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đang cần tiền để trang trải cho cuộc sống xa nhà nhưng lại không biết vay ở đâu, vay từ ai. Hôm nay, Vaytien3s.com mách bạn cách vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội nhé!

Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội
Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội – Vaytien3s.com

Vay tiền chỉ cần thẻ sinh viên là một loại hình mà các tổ chức, cá nhân cho sinh viên vay trên địa bàn Hà Nội. Hình thức vay này có rất nhiều điểm cộng cho sinh viên muốn vay vốn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé!

VAY TIỀN BẰNG THẺ SINH VIÊN Ở HÀ NỘI

Vì các cá nhân là sinh viên thường không có tài sản bảo đảm cũng như không có thu nhập ổn định vì thế mà các ngân hàng ở Việt Nam không triển khai chương trình vay tín chấp cho những đối tượng này.

Tuy nhiên hiện nay con số những sinh viên cần vay tiền thì không phải là ít. Bắt nhịp với tâm lý và xu hướng, các tổ chức, quỹ tín dụng hay các cá nhân có điều kiện về kinh tế (được phép hoạt động cho vay tiền) triển khai các chương trình cho sinh viên vay chỉ cần thế chấp thẻ sinh viên trong khu vực Hà Nội.

Dưới đây chúng tôi cung cấp thông tin mà các tổ chức, cá nhân thường cho sinh viên vay vốn trên địa bàn Hà Nội nói chung.

1. Ưu điểm khi vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội

Thẻ sinh viên là một loại giấy tờ quan trọng đối với những ai học tại các trường cao đẳng, đại học, nó như là một chứng minh nhân dân thứ hai của sinh viên.

Sinh viên có được vay theo SIM không - Vaytien3s.com

Thẻ này không chỉ để nhận diện, xác định thông tin cá nhân trong trường mà nhờ nó bạn còn có thể có được một khoản tiền chi trả cho cuộc sống. Khi vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội, bạn là sinh viên sẽ được hưởng những ưu điểm sau:

  • Không cần cầu kỳ các loại giấy tờ;
  • Không yêu cầu có tài sản bảo đảm, thế chấp;
  • Không yêu cầu cá nhân phải có thu nhập đều đặn mỗi tháng;
  • Không yêu cầu phải có bản kế hoạch sử dụng vốn vay;
  • Chỉ cần có thẻ sinh viên là hoàn toàn vay được số tiền lên đến vài triệu đồng;
  • Được tư vấn miễn phí về hồ sơ thủ tục vay vốn bởi các nhân viên.

2. Khi nào được vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội

Khi bạn đến hạn phải nộp tiền nhà, điện, nước, Wifi, bạn phải nộp học phí, tiền học thêm…, bạn muốn mua những thiết bị để tiện cho việc học tập cũng như liên lạc như máy tính, điện thoại giá rẻ… hay muốn đăng kí các khóa học đào tạo kỹ năng, đầu tư kinh doanh… cũng như cần tiền để xây dựng các mối quan hệ trong cuộc sống… nhưng chưa có sẵn tiền để đáp ứng.

Vì thế mà các dịch vụ vay tiền bằng thẻ sinh viênHà Nội sẽ rất hữu ích cho bạn. Với những nhu cầu sử dụng tiền chính đáng như ở trên thì chỉ cần bạn còn là sinh viên và thẻ sinh viên vẫn còn hiệu lực thì bạn hoàn toàn có thể vay với hình thức này nhé!

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội

Vì hầu hết các quỹ tín dụng, cá nhân cho vay vốn đều cho sinh viên vay với hình thức này nên hồ sơ, thủ tục đưa ra cũng rất đơn giản để thu hút các khách hàng về sử dụng dịch vụ của mình. Nhìn chung khi đi vay tiền qua thẻ sinh viên ở Hà Nội các bạn cần chuẩn bị những giấy tờ đơn giản như sau:

  • Bản gốc của chứng minh thư nhân dân
  • Bản gốc thẻ sinh viên.
  • Hợp đồng thuê nhà của sinh viên với chủ cho thuê.
  • 01 bản photo giấy đăng ký tạm trú, tạm vắng.

4. Hạn mức vay và lãi suất khi vay tiền bằng thẻ sinh viên tại Hà Nội

Chỉ cần sở hữu thẻ sinh viên là bạn hoàn toàn vay được một khoản tiền từ 5 đến 10 triệu đồng. Thời gian mà sinh viên được vay tối thiểu là 10 ngày.

Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội
Vay tiền bằng thẻ sinh viên ở Hà Nội – Vaytien3s.com

Mức lãi suất hiện này các tổ chức uy tín cho cá nhân là sinh viên vay thường dao động trong khoảng 1000 – 1500 đồng/ 1 triệu tiền vay/ 1 ngày.

Nhiều tổ chức vay vốn cho sinh viên thuộc diện chính sách vay với mức lãi suất giảm còn 50% và triển khai chương trình tặng 5 ngày lãi suất 0% cho tất cả sinh viên vay tiền.

5. Lưu ý khi vay tiền bằng thẻ sinh viên tại Hà Nội

Bạn đọc thân mến, khi bạn đang cần tiền ngay, cần gấp thì chúng tôi vẫn khuyên bạn nên bình tĩnh khi lựa chọn một tổ chức, cá nhân uy tín nhất. Như các bạn đều biết hiện nay vì có quá nhiều sinh viên bị mắc vào các loại hình bán hàng đa cấp cần rất nhiều tiền và cần gấp, các công ty tài chính lợi dụng điều đó để “giăng bẫy” sinh viên vay tiền với mức lãi cực kỳ lớn.

Sau khi biết mình bị lừa, số tiền lãi tăng lên quá nhanh và lớn khiến nhiều chuyện đáng tiếc, thương tâm xảy ra. Vì thế mà khi đi vay, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ xem mức lãi suất họ áp dụng như thế nào, cố định hay thay đổi… để tránh cho mình những rủi ro không may.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về vay tiền bằng thẻ sinh viên tại Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn sinh viên có nhu cầu vay vốn. Nếu bạn đọc có nhu cầu vay tín chấp tại các ngân hàng thì có thể tham khảo bài viết về vay tiền tín chấp mà chúng tôi thực hiện trước đó.

Ngoài ra còn có dịch vụ cho vay tiền bằng sim Viettel hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, Vay tiền bằng sim Viettel tại Hà Nội cũng là một sự lựa chọn sáng suốt.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

5/5 - (1 bình chọn)

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng