Vay tiền lãi suất thấp, nên vay theo hình thức nào và ở đâu?

Khi nhu cầu vay tiền để kinh doanh, phục vụ chi tiêu hàng ngày ngày càng tăng thì vay tiền lãi suất thấp là vấn đề luôn được người vay vốn quan tâm. Bắt nhịp xu hướng đó, các ngân hàng cũng như các tổ chức tín dụng đều triển khai cung cấp các dịch vụ cho vay với lãi suất ưu đãi.

vay tiền lãi suất thấp
vay tiền lãi suất thấp – Vaytien3s.com

Hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cung cấp thông tin về các loại hình cho vay tiền lãi suất thấp để bạn đọc có khái nhìn từ khái quát đến cụ thể.

VAY TIỀN LÃI SUẤT THẤP

Thật vậy, mỗi ngân hàng hay mỗi tổ chức tín dụng đều có rất nhiều chương trình ưu đãi khách hàng khi gửi tiền cũng như khi vay vốn. Với sự cạnh tranh không hề nhỏ ở trên thị trường tài chính, các ngân hàng này đua nhau khuyến mại cho khách hàng bằng cách đánh vào mức lãi suất, cho vay tiền lãi suất thấp.

Triển khai 2 loại hình cho vay vốn là vay tín chấp và vay thế chấp, hai loại hình này đều có những ưu nhược điểm riêng và đều có những chương trình cho vay vốn lãi suất thấp.

1. Vay tiền lãi suất thấp với loại hình vay thế chấp

Như đã giới thiệu tới bạn đọc qua những bài viết trong chuyên mục Vay thế chấp, có thể sơ lược về loại hình vay vốn này như sau:

Là loại hình ngân hàng cho vay yêu cầu khách hàng phải có tài sản giá trị như nhà đất, ô tô… để bảo đảm khả năng trả nợ cho khoản vay. Nếu sau khi hết thời hạn vay, khách hàng chưa thanh toán hết nợ thì tài sản này sẽ bị ngân hàng kê biên và thanh lý tài sản để bù lỗ.

Tùy thuộc vào khả năng trả nợ của từng khách hàng mà mọi người có thể lựa chọn các mức lãi suất, giá trị và phương thức thanh toán kể cả thời hạn vay.

Với tài sản thế chấp lớn để bảo đảm khả năng trả nợ, nên hầu hết các ngân hàng đều cho vay vốn với mức lãi suất thấp hay còn gọi là ưu đãi lãi suất, cụ thể như sau:

  • Ngân hàng BIDV cho vay với mức lãi suất 0,07%
  • Ngân hàng Vietcombank cho vay với mức lãi suất 0,073%
  • Ngân hàng Vietinbank cho vay với mức lãi suất 0,07%
  • Ngân hàng Techcombank cho vay với mức lãi suất 0,1035%
  • Ngân hàng VPBank cho vay với mức lãi suất 0,08%
  • Ngân hàng Sacombank cho vay với mức lãi suất 0,0688%
  • Ngân hàng ACB cho vay với mức lãi suất 0,08%

Ngoài ra các ngân hàng khác cũng hỗ trơ cho vay tiền lãi suất thấp dao động ở mức lãi suất từ 0,07 đến 0,08%.

vay tiền lãi suất thấp
Hỗ trợ vay tiền lãi suất thấp tại 24 ngân hàng phổ biến tại Việt Nam

Qua các số liệu nêu trên, bạn đọc có thể thấy rằng ở loại hình cho vay thế chấp các ngân hàng đều cho vay tiền lãi suất thấp giúp khách hàng có khả năng trả nợ dễ dàng.

2. Vay tiền lãi suất thấp với loại hình vay tín chấp

Trong vài năm trở lại đây, các chương trình cho vay tiền tín chấp của các ngân hàng thu hút rấ nhiều người tiêu dùng bởi những ưu đãi rất tuyệt với. Ưu đãi lớn nhất mà các ngân hàng này áp dụng đó là cho vay tiền lãi suất thấp.

a, Vay tiền lãi suất thấp khi vay theo lương chuyển khoản

Với mức lãi suất chỉ 0,8%/ tháng khi khách hàng có thu nhập hàng tháng từ 3 triệu đồng. Thời hạn vay dao động từ 1 đến 4 năm. Với mức lãi suất và thời hạn vay như trên thì khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng trả nợ của mình.

b, Vay tiền lãi suất thấp khi vay theo bảo hiểm nhân thọ

Loại hình cho vay theo bảo hiểm nhân thọ thì các ngân hàng áp dụng với mức lãi suất thấp nhất là từ 1,3%/tháng.

Được ưu đãi tất toán khoản vay bất kỳ lúc nào.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

c, Vay tiền lãi suất thấp khi vay theo hạn mức thẻ tín dụng

Loại hình vay này, khách hàng không phải chứng minh thu nhập cũng như không phải thế chấp tài sản. Lãi suất các ngân hàng áp dụng khi cho vay dưới hình thức này chỉ từ 1,29%/tháng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Vay tiền lãi suất thấp mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc. Nếu bạn đọc đang đi làm hưởng lương và muốn vay vốn chi tiêu hàng ngày thì có thể tham khảo bài viết Vay tín chấp theo lương chuyển khoản của Vaytien3s.com.

Ngoài ra bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn về các loại hình vay vốn thông qua các chuyên mục của chúng tôi như chuyên mục Ngân hàng, Vay tín chấp, vay thế chấp…

Nếu còn thắc mắc gì xoay quanh vấn đề vay vốn ngân hàng, bạn đọc hãy để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Vaytien3s.com chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng