Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội, khoản vay LỚN, cực tiện lợi

Khi mà nhu cầu vay tiền của người dân tăng cao thì các dịch vụ cho vay vốn cũng ngày càng phát triển vì thế nếu bạn đang cần tiền gấp tại Hà Nội thì ở ngay bài viết này chúng tôi sẽ chỉ bạn cách để vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội.

Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội
Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội

Thật vậy, ngoài cách vay tiền ở ngân hàng bạn còn có thể vay tiền ở các tổ chức tín dụng, cá nhân. Ngoài ra thì vay tiền Online cũng là một giải pháp hợp lý cho những người không có điều kiện để làm các hồ sơ, thủ tục vay vốn cầu kỳ.

VAY TIỀN NHANH TRONG NGÀY TẠI HÀ NỘI

Với mỗi cách vay sẽ yêu cầu ở người vay những điều kiện nhất định vì thế mà mỗi loại sẽ phù hợp với một đối tượng vay. Ở bài viết này Vay tiền 3S sẽ chỉ bạn các cách vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội cũng từ đó giúp bạn lựa chọn được cho bản thân cách vay thích hợp nhất.

1. Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội ở các ngân hàng

Hầu hết các ngân hàng đều triển khai cho vay tiền với hai hình thức là vay thế chấp và vay tín chấp. Tuy nhiên bạn có nhu cầu vay tiền nóng thì dịch vụ vay tiền tín chấp phù hợp với bạn nhất.

Khi vay tiền tín chấp ở ngân hàng thì điều dễ dàng nhất là bạn không cần phải thế chấp bất kỳ một tài sản nào có giá trị của mình cho ngân hàng để bảo đảm cho khoản vay. Vì thế mà ngân hàng sẽ không phải mất thời gian để thẩm định tài sản của bạn.

Vì hình thức vay này có tính bảo đảm thấp nên bạn thường chỉ vay được ít cũng như lãi suất lại cao hơn so với vay thế chấp (mức này vẫn thấp so với vay ở các tổ chức ngoài ngân hàng). Bạn thường chỉ được vay tối đa 20 triệu đồng nếu có nhu cầu nhận tiền ngay trong ngày.

Có những trường hợp bạn được nhận ngay trong vòng 30 phút (tuy nhiên chỉ được vay với hạn mức thấp).

Lãi suất thấp là điểm cộng cho cách vay thiền nhanh trong ngày Hà Nội ở ngân hàng. Tuy nhiên bạn cần phải đạt được những yêu cầu nhất định về lương hàng tháng, hóa đơn điện, thẻ bảo hiểm, thẻ tín dụng… Vì thế mà vay ngân hàng là lựa chọn phù hợp nhất với đối tượng khách hàng có nhu cầu vay không lớn, có đủ những yêu cầu mà ngân hàng đưa ra.

Vay tín chấp BIDV
Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội ở các ngân hàng

Có 5 hình thức để vay tín dụng ở các ngân hàng, mỗi hình thức lại có những yêu cầu riêng, nếu bạn đọc có nhu cầu vay ở ngân hàng thì hãy tham khảo bài viết Vay vốn ngân hàng không thế chấp mà vaytien3s.com đã thực hiện trước đó để có cái nhìn cụ thể.

2. Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội ở các tổ chức tín dụng

Tuy nhiên bạn có nhu cầu vay tiền nhanh nhưng lại không thể áp dụng được tất cả những điều kiện mà ngân hàng đưa ra. Hoặc bạn là người có nhu cầu vay tiền lớn hơn 20 triệu? Đừng lo vì vay ở các tổ chức tín dụng ở Hà Nội sẽ giúp bạn điều đó.

Với những ưu điểm vượt trội dưới đây, các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng đã giải quyết triệt để những vấn đề mà ngân hàng gần như khó mang lại được cho người dân, phải kể đến những điểm sau:

  • Khách hàng không phải thế chấp tài sản, bảo lãnh;
  • Điều kiện đặt ra cho khách hàng không khắt khe;
  • Hầu hết người đủ 20 tuổi đến 60 tuổi đều có thể vay được;
  • Dù có nợ xấu ở các tổ chức khác vẫn được xem xét cho vay;
  • Được vay với hạn mức lên tới 50 triệu đồng;
  • Hồ sơ vay vốn của khách hàng được bảo mật tuyệt đối;
  • Thủ tục đơn giản, lãi suất cố định;

Hiện tại bạn đọc cũng có thể vay tín chấp tại các ngân hàng như: VP Bank, MB Bank, OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Như vậy thì cách vay ở các tổ chức tín dụng Hà Nội phù hợp nhất với khách hàng là người có khả năng trả nợ với mức lãi suất cao hơn các ngân hàng, có nhu cầu vay tín chấp lớn. Vì thế mà bạn cần phải cân nhắc thật kỹ khi vay tiền trả góp tư nhân đặc biệt là lãi suất và khả năng trả nợ của bản thân sau này.

3. Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội bằng cách đăng ký Online

Tuy là hình thức vay tiền mới nhưng đăng ký vay tiền Online hiện nay thu hút sự quan tâm của rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Các Website hiện nay triển khai vay tiền bằng hình thức này phải kể đến Avay, Doctor Đồng, Hana…

Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội
Vay tiền nhanh trong ngày Hà Nội

Với ưu điểm là người đăng ký không cần phải chuẩn bị hồ sơ vay vốn bằng tay, chuẩn bị các giấy tờ photo mà chỉ cần ngồi ở nhà với các thiết bị điện tử có kết nối Internet truy cập vào các trang Web, điền thông tin vay vốn vào form mẫu.

Chỉ cần sau vài phút hoàn tất thủ tục đăng ký Online bạn sẽ biết ngay được mình có được duyệt vay hay không, được duyệt vay bao nhiêu, lãi suất thế nào…

Bạn đọc nếu có nhu cầu vay tiền ở Avay, Doctor Đồng, FE Credit… thì hãy tham khảo các bài viết hướng dẫn vay tiền của chúng tôi qua các bài viết cụ thể như cách vay tiền tại Doctor Đồng, vay tiền tại Avay

Tuy nhiên hạn chế của hình thức vay này là bạn chỉ có thể vay tối đa 2 triệu nếu đây là lần vay đầu tiên của bạn đồng thời mức lãi suất và các phí phụ phát sinh cũng khá cao. Vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ lãi suất với khả năng trả nợ của mình.

Vay tiền 3S hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được cách vay tiền phù hợp để sử dụng đúng mục đích của mình.

Nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền ở ngân hàng nhưng còn đang loay hoay về các hình thức, hồ sơ, thủ tục cũng như mức lãi suất thì có thể tham khảo các bài viết ở chuyên mục Vay tín chấp, vay thế chấp của chúng tôi.

Ngoài ra nếu bạn còn bất kỳ thăc mắc nào thì có thể liên hệ số Hotline của chúng tôi hoặc để lại câu hỏi ở phía dưới, chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 48 giờ.

 

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng