Vay tiền nóng không cần giấy tờ; vay tiền NHANH chóng, lãi ưu đãi

Trong cuộc sống không ai mong muốn phải đi vay tiền. Nhưng đôi khi bạn không thể tránh khỏi những lúc thiếu tiền đề dùng cho một việc nào đó… mà bạn ngại vay người thân bạn bè. Tất cả những điều ấy bạn không phải lo lắng nữa. Với sản phẩm vay tiền nóng không cần giấy tờ của Vay tiền 3S sẽ giúp bạn giải quyết những điều băn khoăn đó.

Vay tiền nóng không cần giấy tờ; vay tiền NHANH chóng, lãi ưu đãi
Vay tiền nóng không cần giấy tờ; vay tiền NHANH chóng, lãi ưu đãi

Vay tiền nóng không cần giấy tờ đang là sản phẩm cho vay nóng số 1 trên thị trường. Vay tiền 3S xin giới thiệu với những ưu điểm của loại hình này.

VAY TIỀN NÓNG KHÔNG CẦN GIẤY TỜ

Hiện nay có nhiều loại hình tín dụng được tung ra như vay nóng bằng chứng minh thư, vay theo giấy phép kinh doanh… khiến cho khách hàng hoang mang “không biết đường nào mà lần”. Vì vậy với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính Vay tiền 3s giới thiệu đến bạn thông tin cơ bản của loại hình vay tiền nóng không cần giấy tờ với nhiều ưu điểm cụ thể:

1. Ưu điểm vay tiền nóng không cần giấy tờ

Hầu hết khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm vay tiền nóng không giấy tờ đều nhận thấy sản phẩm này được nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng hỗ trợ và có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh
  • Hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, điều kiện dễ dàng
  • Có lãi suất linh hoạt và có thể thoả thuận                        
  • Duyệt vay nóng không thế chấp chỉ 15 phút giao dịch, có ngay tiền mặt
  • Thanh toán trước thời hạn sẽ không bị mất khoản phí bất kỳ
  • Vay bao lâu tính lãi tới đó
  • Hỗ trợ vay trên cả nước
  •  Nhiều đối tượng có thể vay tuổi từ 18- 60, công nhân, nhân viên văn phòng, kinh doanh, buôn bán, nội trỹ sư, bác sỹ, giáo viên, chủ doanh nghiệp, lao động tự do…

Những khách hàng đã trải nghiệm dich vụ vay tiền nóng không cần giấy tờ đều hài lòng và nhận thấy đây là dịch vụ rất an toàn và nhanh chóng giúp bạn có tiền giải quyết khó khăn.

Vay tiền ngân hàng Sacombank

2. Đối tượng và điều kiện vay tiền nóng không cần giấy tờ

Bạn đã biết được những ưu điểm của dịch vụ vay nóng không cần giấy tờ. Bạn muốn vay nóng tiền ngay nhưng băn khoăn không biết mình có là đối tượng và có thoả mãn những điều kiện để được vay tiền hay không? Hãy tìm hiểu những điều kiện của sản phẩm này nhé:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18-60
  • Có CMT, Bằng lái xe bản gốc
  • Có hợp đồng lao động
  • Có khả năng thanh toán khoản nợ

Với phương châm hoạt động là hỗ trợ khách hàng đến hết khả năng. Vì vậy điều kiện để bạn có thể vay tiền nóng không cần giấy tờ rất dễ dàng và những đối tượng được áp dụng trong phạm vi rất rộng.

3. Thủ tục vay tiền nóng không cần giấy tờ

Bạn đã hiểu rõ về điều kiện vay nóng không cần giấy tờ. Bạn đáp ứng được tất cả những điều kiện đó, sau đó bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • CMT và bằng lái xe bản gốc
  • Hóa đơn điện nước ( nếu có )
  • Chúng tôi không giữ bất cứ hồ sơ nào của bạn (chỉ giữ bản photo sau khi đối chiếu với bản chính)

Ngoài CMT, bằng lái xe bản gốc thì bạn không cần thế chấp bất kỳ tài sản gì. Bạn có thể cho vay từ 3 triệu đến 100 triệu. Có thể trả gốc hàng tháng + lãi, hoặc trả một lần hết nợ không bị tính bất kỳ khoản phí nào.

4. Lãi suất vay tiền nóng không cần giấy tờ

Vay tiền nóng không cần giấy tờ rất nhanh chóng và không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào. Vì vậy đây là hình thức cho vay có nhiều rủi ro cho các ngân hàng, tổ chức tín dụng, tư nhân… Do đó hình thức này áp dụng mức lãi suất khá cao.

  • Lãi suất: 1.5-3%/tháng

Việc lựa chọn một hình thức vay phù hợp là điều cần thiết tuy nhiên nếu bạn buộc phải vay nóng hãy cân nhắc mức lãi suất phổ biến đang có trên thị trường. Khách hàng sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như: Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội, TP HCM… sẽ có cơ hội tiếp cận khoản vay đa dạng hơn.

Bên cạnh các khoản vay nóng khách hàng có thể tham gia vay tiền tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng với hạn mức cao, thời gian dài, lãi suất ưu đãi như: Home Credit, ngân hàng OCB… cụ thể:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho vay tiền nóng trên cả nước, chúng tôi luôn lắng nghe và đồng hành cùng bạn. Ngoài sản phẩm vay tiền nóng không cần giấy tờ, chúng tôi cũng cung cấp thông tin về nhiều sản phẩm vay nóng khác như: vay qua sim điện thoại, vay thế chấp… với nhiều khoản vay khác nhau cho khách hàng lựa chọn trong đó hình thức vay tiền theo SIM điện thoại đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp, hy vọng các bạn sẽ sớm lựa chọn được hình thức vay tiền thích hợp.

Chúc các bạn vay tiền thành công và an toàn.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng