Vay tiền nóng tại Hải Dương, lãi suất ưu đãi nhất cho khách hàng

Gần đây, với nhiều khu đô thị mục lên, Hải Dương ngày càng phát triển trở nên sầm uất, đời sống người dân tăng lên dẫn đến nhu cầu đi lại, tiêu dùng cũng vì thế mà cao hơn. Kéo theo có rất nhiều người dân cần vay tiền và vay tiền nóng tại Hải Dương ra đời đáp ứng nhu cầu đó.

Vay tiền nóng tại Hải Dương
Vay tiền nóng tại Hải Dương – Vaytien3s.com

Vay tiền nóng nói chung ngày càng phổ biến, với nhiều ưu đãi, mức lãi suất lại thấp nên nó nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hôm nay, Vaytien3s.com sẽ cung cấp thông tin cụ thể về hình thức vay tiền nóng ở Hải Dương.

VAY TIỀN NÓNG TẠI HẢI DƯƠNG

Cũng giống các bài viết khác như Vay tiền nóng tại Hà Nội, vay tiền nóng tại Bến Tre hay Gia Lai… ở bài viết kỳ này, khi cung cấp thông tin về vay nóng ở Hải Dương chúng tôi cũng đề cập đến ưu điểm, điều kiện, hồ sơ và mức lãi suất khi vay theo hình thức này.

1. Ưu điểm khi vay tiền nóng tại Hải Dương

Giống với các địa phương khác, khi khách hàng vay nóng ở các tổ chức tín dụng, cá nhân ngoài ngân hàng thì đều được hưởng rất nhiều ưu đãi, ở Hải Dương cũng vậy. Khi vay nóng tại đây, bạn sẽ thấy những điểm ưu việt như sau:

  • Chỉ cần có chứng minh nhân dân và một số giấy tờ đơn giản khác là bạn có thể sở hữu số tiền vay lên tới vài chục triệu đồng;
  • Không cần phải có tài sản thế chấp hay sự bảo lãnh của tổ chức nào;
  • Không cần mất nhiều thời gian chờ đợi duyệt vay;
  • Được vay ngay trong vòng vài giờ;
  • Hồ sơ thủ tục vay vốn cực đơn giản;
  • Được tư vấn miễn phí khi vay vốn và làm hồ sơ vay;
  • Lãi suất cực kỳ ưu đãi;
  • Hình thức trả linh hoạt;
  • Thời hạn vay dài cực tiện lợi cho khách hàng;

Với nhưng ưu điểm tuyệt vời trên, tại sao bạn – người sinh sống trên địa bàn Hải Dương có nhu cầu vay nóng không làm ngay một bộ hồ sơ để sở hữu khoản vay vài chục triệu đồng nhỉ? Trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bạn có đủ điều kiện vay không nhé!

2. Điều kiện vay tiền nóng tại Hải Dương

Khi mà nhu cầu vay vốn nhiều, các tổ chức tín dụng mọc lên như nấm thì điều kiện để được vay nóng tại Hải Dương lại càng tối giản, chỉ với vài điều kiện nho nhỏ dưới đây là khách hàng hoàn toàn có thể vay nóng được rồi:

  • Chỉ cần bạn đang đi làm tại công ty với mức lương cố định hàng tháng không dưới 3 triệu đồng;
  • Là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Hải Dương;
  • Có thể đang tham gia bảo hiểm nhân thọ trong trường hợp muốn vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ;
  • Đã làm việc tại công ty hiện tại từ 3 tháng trở lên;
  • Ở độ tuổi từ 21 đến 60;
  • Bạn không có nợ xấu, nợ quá hạn tại các tổ chức cũng như các ngân hàng trên phạm vi cả nước.
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có năng lực chịu trách nhiệm hình sự.
Vay tiền nóng tại Hải Dương
Vay tiền nóng tại Hải Dương – Vaytien3s.com

Thực tế cho thấy hầu hết các cá nhân khi có thu nhập ổn định thì đều có thể vay nóng tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay.

3. Hồ sơ, thủ tục vay tiền nóng tại Hải Dương

Khi bạn đọc đến đoạn này, chúng tôi chắc chắn bạn là người đủ điều kiện vay nóng ở Hải Dương, hãy cùng xem bạn cần phải chuẩn bị những gì nhé!

  • Bản sao chứng minh thư và sổ hộ khẩu (bản sao có đầy đủ các trang kể cả trang trống);
  • Bản sao hợp đồng lao động, bản sao lương của 6 tháng gần nhất (mỗi tháng không dưới 3 triệu đồng);
  • Bản sao giấy xác nhận tạm trú khi bạn không có hộ khẩu Hải Dương;
  • Bản sao hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khi vay theo hình thức này;

Lưu ý: Để có thể được duyệt vay nhanh chóng nhất, khách hàng có nhu cầu vay nên liên lạc qua số điện thoại của các tổ chức tín dụng để được nhận tư vấn kỹ nhất về thủ tục cũng như hồ sơ vay vì mỗi tổ chức có yêu cầu về hồ sơ khác nhau.

4. Lãi suất vay tiền nóng tại Hải Dương

Mức lãi suất mà các tổ chức tín dụng, các cá nhân cho vay nóng là khác nhau, nhưng nhìn chung dao động ở mức 1,66% – 2,95%/tháng thực sự rất ưu đãi cho khách hàng có nhu cầu.

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là thông tin cơ bản nhất mà Vay tiền 3S.com muốn gửi tới quý bạn đọc về vay tiền nóng tại Hải Dương. Bạn đọc có nhu cầu vay vốn có thể liên hệ qua số hotline của chúng tôi hoặc để lại câu hỏi ngay dưới bài viết này cho chúng tôi, Vaytien3s.com sẽ giải đáp trong vòng 48 giờ.

Ngoài ra, bạn đọc đang đi làm hưởng lương và có nhu cầu vay vốn tại ngân hàng thì có thể tham khảo bài viết vay tín chấp theo lương chuyển khoản của chúng tôi.

Cùng với đó là các bài viết xoay quanh chuyên mục vay tín chấp như: Vay chỉ cần CMND và bằng lái xe, Vay tiền mặt qua bưu điện hay Vay tiền qua thẻ tín dụng… có thể rất hữu ích với bạn.

Vaytien3s.com chúc bạn sớm có được khoản vay và sử dụng hiệu quả nhất!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng