Vay tiền Online không thế chấp, DỄ DÀNG nhất, thuận tiện nhất

Có rất nhiều cách để vay tiền, tuy nhiên phải trải qua các thủ tục rườm rà hồ sơ phức tạp là điều mà không ai mong muốn. Biết được tâm lý e ngại đó, nhiều tổ chức tín dụng, ngân hàng triển khai cách thức vay vốn trực tuyến. Hình thức vay tiền này nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người vay vốn. Hôm nay bạn đọc hãy cùng Vay tiền 3S tìm hiểu về Vay tiền Online không thế chấp nhé!

Vay tiền Online không thế chấp
Vay tiền Online không thế chấp – Vaytien3s.com

Giữa hai hình thức vay vốn là vay thế chấp và vay tiền tín chấp thì hình thức vay tín chấp có nhiều ưu điểm về mặt thủ tục, hồ sơ hơn cả. Thế nhưng dù có nhiều ưu điểm thì hình thức vay vốn này vẫn không thể tránh khỏi các bước xác minh thu nhập lằng nhằng. Và hình thức vay tiền Online không cần thế chấp tài sản ra đời, giải quyết mọi vấn đề phức tạp đó.

VAY TIỀN ONLINE KHÔNG THẾ CHẤP

Ở bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ giúp bạn đọc biết được thế nào là vay tiền Online, những ưu điểm vượt trội, điều kiện cũng như lãi suất khi vay vốn Online mà không phải thế chấp. Từ đó bạn đọc sẽ biết được mình có khả năng vay vốn bằng hình thức tiện lợi này hay không.

1. Thế nào là vay tiền Online không thế chấp

Vay tiền trực tuyến hiện nay không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều đó một cách rõ ràng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé!

Vay tiền Online nói chung, Vay Online không cần thế chấp nói riêng là một trong những hình thức vay tiền tín chấpChỉ cần người vay có các thiết bị điện tử được kết nối mạng Internet, truy cập vào các trang chủ chính thức cho vay vốn và làm theo các bước được hướng dẫn có sẵn ở form đăng kí là hoàn toàn có thể vay được tiền một cách dễ dàng. Vì thế mà vay tiền trong vòng 3 phút là điều hoàn toàn có thể.

Vì đây là hình thức vay vốn mới mẻ nên nhiều người có tâm lý lo sợ bị lừa lọc. Tuy nhiên bạn đọc hãy yên tâm rằng hình thức vay tiền Online được triển khai bởi rất rất nhiều các ngân hàng uy tín, tổ chức tín dụng hàng đầu cả nước như Prudential, VP Bank, Vietcombank, VIB hay Doctor Đồng, Avay…

Bằng cách vay này khách hàng sau khi được xác nhận duyệt vay sẽ không cần phải thế chấp bất kỳ tài sản nào của mình đồng thời không cần phải làm các thủ tục xác minh rườm rà.

2. Ưu điểm khi vay tiền Online không thế chấp

Đây là những ưu điểm vượt trội mà hình thức vay tiền Online không thế chấp đem lại cho người vay:

  • Người vay có thể hoàn thành các bước vay vốn chỉ trong vài phút;
  • Được hướng dẫn rất chi tiết các bước vay vốn;
  • Không cần phải chuẩn bị hồ sơ, xin xác nhận, xác minh;
  • Không cần phải thực hiện những thủ tục vay vốn phức tạp, cầu kỳ; 
  • Có thể đăng kí vay tiền mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải lo đến các tổ chức tín dụng, ngân hàng;
  • Lãi suất hiện đang rất cạnh tranh, không quá cao, thu hút nhiều khách hàng;
  • Vay vốn an toàn, được nhận tiền ngay trong ngày.

3. Điều kiện vay tiền Online không thế chấp

Vay tiền Online không thế chấp
Vay tiền Online không thế chấp

Để có thể được vay vốn Online ở các ngân hàng, các tổ chức tín dụng thì hầu hết khách hàng phải đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây – những điều kiện chung nhất, tối thiểu nhất:

  • Là công dân Việt Nam, sinh sống và làm việc tại những nơi mà tổ chức tín dụng, ngân hàng duyệt vay cho;
  • Có độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi;
  • Có công việc ổn định, lâu dài;
  • Thu nhập đều đặn hàng tháng tối thiểu 2 triệu đồng;

Ngoài ra, người vay còn phải đáp ứng các điều kiện khác tùy từng tổ chức cho vay vốn đặt ra…

4. Lãi suất vay tiền Online không thế chấp

Với lần vay đầu tiên, người vay có thể được vay tối đa 5 triệu đồng. Sau đó nếu có một lịch sử tín dụng tốt thì hoàn toàn có thể được duyệt vay Online lên đến 50 triệu đồng.

Lãi suất hiện nay được áp dụng tương đương với mức lãi suất vay tín chấp tiêu dùng mà các ngân hàng đặt ra. Đối với các tổ chức tín dụng như Doctor Đồng hay Avay thì thường ở mức 10%/năm.

Bạn đọc nên tham gia các gói vay tín chấp được hỗ trợ bởi các ngân hàng như: OCB, MB Bank, VP Bank… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Qua các thông tin trên đây về hình thức vay tiền Online không cần thế chấp, Vay tiền 3S hy vọng rằng bạn đọc đã hiểu rõ về hình thức này. Đồng thời đánh giá được những ưu điểm mà hình thức này đem lại khi vay vốn. Bạn có thể dễ dàng đăng kí vay vốn mà không vướng phải bất kỳ một khó khăn nào với những hướng dẫn chi tiết ở trên của chúng tôi.

Ngoài ra nếu bạn đọc có nhu cầu vay tiền trực tiếp ở ngân hàng nhưng lại không biết nên lựa chọn ngân hàng nào để vay vốn thì có thể tham khảo bài viết Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam mà Vaytien3s.com đã thực hiện trước đó.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng