Vay tiền trả góp tại Hà Nội, DỄ VAY, thời hạn tới 36 tháng

Các ngân hàng, tổ chức tín dụng hiện nay trên địa bàn Hà Nội nói riêng triển khai rất nhiều các gói cho vay tiền. Và hình thức vay tiền trả góp tại Hà Nội có nhiều ưu điểm nên rất thu hút sự quan tâm của người dân có nhu cầu.

Vay tiền trả góp tại Hà Nội
Vay tiền trả góp tại Hà Nội – Vaytien3s.com

Hình thức vay tiền này được triển khai rộng rãi và nhanh chóng trở nên phổ biến không chỉ ở ngân hàng mà còn ở các trung tâm bán các hàng hóa có giá trị lớn. Ở các trung tâm này thì thường triển khai bán hàng trả góp (cũng là 1 loại hình của vay trả góp).

VAY TIỀN TRẢ GÓP TẠI HÀ NỘI

1. Thế nào là vay tiền trả góp tại Hà Nội

“Vay tiền trả góp” là một cụm từ được tìm kiếm nhiều trên Google hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ hình thức vay vốn này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể nhé.

Vay trả góp là một cách thức vay tiền mà qua đó khách hàng phải trả nợ gốc và lãi vào cùng 1 thời điểm. Số tiền mà khách hàng phải trả ở mỗi kỳ là giống nhau. Kỳ hạn thông thường là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Tùy thuộc vào từng khoản vay mà ngân hàng, tổ chức quy định kỳ hạn trả nợ phù hợp.

Chẳng hạn, Khách hàng vay 10 triệu đồng với mức lãi suất 20% cho cả thời kỳ vay với 6 kỳ hạn trả, mỗi kỳ 2 tháng. Lúc này nợ gốc là 10 triệu đồng và lãi suất là 2 triệu đồng. Tổng số tiền phải trả là 12 triệu đồng. Mỗi kỳ hạn trả là (12 triệu : 6 kỳ) = 2 triệu đồng.

Các bên sẽ thỏa thuận mức lãi suất áp dụng cũng như ngày cụ thể thanh toán nợ gốc và lãi cố định.

Hình thức vay tiền trả góp này triển khai ở khắp nơi trên cả nước bao gồm cả thủ đô Hà Nội. “Vay tiền trả góp tại Hà Nội” ngày càng trở nên phổ biến và là cụm từ quen thuộc trên các diễn đàn tài chính hiện nay.

2. Ưu điểm khi vay tiền trả góp tại Hà Nội

Vậy ưu điểm của hình thức vay tiền trả góp này là gì mà thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy?

  • Hình thức vay tiền này thường không hạn chế về khoản tiền vay.
  • Khách hàng có thể vay lên tới 500 triệu đồng mà không hề phải chứng minh thu nhập.
  • Có thể được nhận tiền ngay trong ngày, rất nhanh chóng và tiện lợi cho người vay.
  • Không cần phải chờ đợi xác minh thu nhập, đợi để được nhận tiền.
  • Thời gian trả nợ được thỏa thuận phù hợp với từng khách hàng vay vốn.
  • Được lựa chọn thời gian vay lên tới 60 tháng.
  • Cùng với đó khách hàng vay vốn hoàn toàn không phải thế chấp tài sản bảo đảm.
  • Mức lãi suất cạnh tranh.
  • Được tư vấn miễn phí và không phát sinh phí phụ.

3. Các hình thức vay tiền trả góp tại Hà Nội

Nhiều người hiện nay chỉ biết đến 1 hình thức vay tiền ở ngân hàng, tổ chức tín dụng nhưng không biết rằng việc mua hàng trả góp ở các cửa hàng, siêu thị cũng là 1 cách thức vay trả góp.

Vay tiền trả góp tại Hà Nội
Vay tiền trả góp tại Hà Nội – vaytien3s.com

Thật vậy, có 2 hình thức vay tiền trả góp đó là:

Vay tiền trả góp tại ngân hàng, tổ chức tài chính hoặc cá nhân có đủ điều kiện. Với những điều kiện mà mình có, khách hàng được ký hợp đồng vay khi đồng ý với các điều khoản mức lãi suất của khoản vay đó. Thường thì khách hàng sẽ được duyệt vay ngay trong ngày. Một số trường hợp khoản vay lớn lên tới vài trăm triệu thì có thể ngân hàng sẽ mất vài ngày (2 đến 3 ngày làm việc) để giải ngân.

Vay bằng hình thức mua đồ tiêu dùng (ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại…) tại các siêu thị điện máy, cửa hàng (như Thế giới di động, Yamaha-motor…) có liên kết với các ngân hàng, tổ chức tín dụng. Với hình thức này, khách hàng có thể mua hàng Online nên đăng ký trả góp cũng Online. Khi nhận hàng, khách hàng sẽ được giao kết hợp đồng được soạn sẵn, rất nhanh gọn, tiện lợi.

Tuy nhiên, có những nơi yêu cầu khách hàng phải trả trước tối thiểu 50% giá trị của sản phẩm. Phần tiền còn lại được trả góp theo hợp đồng. Hiện tại các khoản vay tín chấp tại các ngân hàng như: VP Bank, MB Bank, OCB… với:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

4. Lưu ý khi vay tiền trả góp tại Hà Nội

a, Cân nhắc khả năng tài chính của bản thân trước

Hình thức vay vốn trả góp là một trong những cách vay tiền tín chấp nên lãi suất áp dụng cao hơn so với vay thế chấp. Thường khách hàng sẽ bị phạt nếu như trả lãi và vốn chậm. Nếu khách hàng vay vốn không có công việc, thu nhập ổn định thì không nên vay tiền theo hình thức này để tránh những trường hợp không hay xảy ra.

b, Lựa chọn nơi cho vay uy tín và lãi suất thấp

Mẹo để lựa chọn được nơi vay uy tín đó là hãy đến các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại lớn, uy tín và đáng tin cậy. Không nên tới các cửa hàng nhỏ lẻ bởi dễ gặp phải các nhân viên tài chính giả. “công ty ma”. Sẽ dễ bị lừa ký vào hợp đồng có mức lãi suất cao khiến tiền mất, tật mang (mua hàng hóa trả góp).

c, Nghiên cứu kỹ hợp đồng

Không phải ai cũng có khả năng hiểu được hết các thuật ngữ chuyên ngành tài chính đặc biệt là người nông dân. Họ cảm thấy bối rối và không hề nắm được ý muốn của từng câu chữ khiến hiểu sai vấn đề. Dẫn đến nhiều trường hợp người vay bị nhầm lẫn mức lãi suất ban đầu và mức lãi suất sau 3 tháng.

Vì vậy khi mà khách hàng không hiểu các điều khoản trong hợp đồng thì cần phải hỏi lại ngay nhân viên tư vấn. Hỏi rõ về lãi suất, các phí phát sinh, các loại tiền phạt nếu trả trước, sau hạn vay.

Từ những lưu ý ở trên, Vaytien3s.com hy vọng rằng bạn đọc sớm có được khoản vay phù hợp với mình cũng như khả năng trả nợ của bản thân.

Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các hình thức vay tiền trên địa bàn Hà Nội hiện nay qua các bài viết như: Vay tiền bằng CMND và bằng lái xe tại Hà Nộivay tiền bằng thẻ sinh viên tại Hà Nội, Vay tiền nóng ở Hà Nội… bạn đọc có thể tham khảo nếu có nhu cầu vay vốn.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các hình thức vay tiền thì bạn đọc hãy liên hệ tới số Hotline miễn phí của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng