Vay tín chấp Agribank, chỉ với lương chuyển khoản trên 5 triệu

Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank triển khai rất nhiều loại dịch vụ cho vay vốn. Trong đó vay tín chấp Agribank là một hình thức vay tiền mà nhiều khách hàng tin tưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại hình này nhé!

Vay tín chấp Agribank
Vay tín chấp Agribank – Vaytien3s.com

VAY TÍN CHẤP AGRIBANK

Ở bài viết kỳ trước, cùng trong chuyên mục ngân hàng Agribank, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc bài viết có tiêu đề: Lãi suất vay vốn ngân hàng Agribank. Qua đó bạn đọc có thể hình dung được về hình thức cho vay tín chấp của Agribank.

Không giống một số dịch vụ mà các ngân hàng khác cho vay tín chấp, Agribank luôn hướng tới đối tượng chính là cán bộ công nhân viên nhà nước có thu nhập ổn định.

Có khả năng về tài chính đảm bảo cho việc sẽ trả nợ hàng tháng cho ngân hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về vay tín chấp Agribank nhé!

1. Ưu điểm của hình thức vay tín chấp Agribank

Như chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc về hình thức Vay tiền tín chấp nói chung, thì vay tín chấp ở Agribank cũng có những ưu điểm như vậy, cụ thể:

  • Không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh của bất kỳ cá nhân, tổ chức nào.
  • Điều kiện đơn giản, thủ tục nhanh chóng, thời hạn giải ngân chỉ vài ngày.
  • Lãi suất ưu đãi

2. Điều kiện để vay tín chấp Agribank

Với những điều kiện dưới đây, bạn hoàn toàn có thể vay tín chấp Agribank mà không cần phải đắn đo thêm gì cả:

  • Bạn là cán bộ công nhân viên chức nhà nước đang làm việc ở các đơn vị hành chính, trụ sở phường xã, tỉnh, thành phố.
  • Có nhu cầu vay tín chấp cá nhân với mục đích rõ ràng, hợp pháp.
  • Tại thời điểm đăng ký vay vốn ngân hàng Agribank không có nợ chú ý.
  • Được nhận lương chuyển khoản Agribank hoặc các đối tác của Agribank.

3. Thủ tục vay tín chấp Agribank

Vay tín chấp Agribank
Vay tín chấp Agribank -Vaytien3s.com

Nếu như ở trên, bạn đã xác định được mình là một trong những người đủ điều kiện vay tín chấp ở Agribank, thì hãy chuẩn bị đầy đủ những tài liệu dưới đây để có thể nhanh chóng tiếp cận được khoản vay cũng như hưởng những ưu đãi của ngân hàng nhé:

  • Đơn xin vay tín chấp ngân hàng Agribank (Theo mẫu)
  • Sổ hộ khẩu photo đầy đủ cả trang trắng hoặc KT3 Kèm theo CMTND của khách hàng vay.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bảng lương, hợp đồng lao động, hóa đơn điện, internet…
  • 02 ảnh 3×4

4. Lãi suất vay tín chấp Agribank

Đối với hình thức cho vay tín chấp thì Agribank hiện nay áp dụng cho khách hàng là cán bộ, công nhân viên chức nhà nước với mức lãi suất dao động từ 0,6% đến 1,5%/tháng. So với nhiều ngân hàng thì đây là mức lãi suất khá ưu đãi. Tuy nhiên mức lãi suất này chỉ khi đáp ứng đủ điều kiện thì khách hàng mới được hỗ trợ.

Hiện tại:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

GHI CHÚ: Thông tin lãi suất, dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về Vay tín chấp Agribank mà Vay tiền 3S cung cấp đến bạn đọc là công nhân viên chức nhà nước đang có nhu cầu vay vốn ở ngân hàng này.

Ngoài ra, nếu bạn đọc đang tìm hiểu các gói vay của Agribank để đăng ký vay thêm nhưng chưa biết cụ thể hồ sơ vay vốn ngân hàng Agribank cơ bản gồm những gì có thể tham khảo thêm bài viết Hồ sơ vay vốn ngân hàng Agribank mà Vaytien3s.com thực hiện.

Nếu bạn đọc còn thắc mắc về vấn đề vay vốn thì hãy để lại câu hỏi, Vaytien3s.com sẽ giải đáp trong vòng 48 giờ. Chúc bạn sớm tiếp cận được khoản vay và sử dụng một cách hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng