Vay tín chấp doanh nghiệp, khoản vay lớn lãi suất cực nhỏ

Hiện nay khi mà ở nước ta có hầu hết các doanh nghiệp là ở dạng vừa và nhỏ, các doanh nghiệp này thường có số vốn rất thấp thậm chí không đủ để tự mình kinh doanh lâu dài. Với tình hình đó, hầu hết các ngân hàng đều triển khai hình thức vay tiền mới là vay tín chấp doanh nghiệp với mục đích trợ doanh nghiệp bổ sung vốn kinh doanh và mua sắm tài sản cố định.

vay tín chấp doanh nghiệp
Vay tín chấp doanh nghiệp – Vaytien3s.com

HÌNH THỨC VAY TÍN CHẤP DOANH NGHIỆP

Theo như thống kê thì hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đều cần có nguồn vốn huy động từ ngân hàng vì thế mà vay tín chấp doanh nghiệp nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp. Hôm nay hãy cùng Vaytien3s.com tìm hiểu loại hình vay vốn mới này nhé

1. Tình hình vay tín chấp doanh nghiệp hiện nay

Hầu hết các ngân hàng đều triển khai gói sản phẩm vay tiền tín chấp cho doanh nghiệp mà không cần tài sản bảo đảm và thẻ tín chấp dành cho doanh nghiệp vay vốn với hạn mức lên đến 5 tỷ đồng.

Vì thế mà các doanh nghiệp đủ điều kiện có thể vay vốn ngân hàng để kinh doanh sản xuất với số vốn vay tối đa là 5 tỷ đồng.

Yêu cầu chung đối với sản phẩm vay tín chấp doanh nghiệp là báo cáo tài chính nội bộ hàng năm. Cùng với đó, ngân hàng sẽ căn cứ trên báp cáo tài chính đó để xác định khoản vay và lãi suất vay phù hợp với từng doanh nghiệp. Khoản vay gấp 10 lần doanh thu hàng tháng tuy nhiên không quá 5 tỷ đồng.

Hiện nay thì chỉ những doanh nghiệp có mô hình và vốn nhỏ lẻ mới cần đến vay tín chấp doanh nghiệp.

Vay tín chấp Sacombank, lãi suất từ 0,8%/tháng, khoản vay 500 triệu đồng

Hạn mức tín dụng lên đến 5 tỷ đồng nêu ở trên, doanh nghiệp có thể vay lên tới 36 tháng chỉ trong vòng sau 24 giờ làm việc. Ngoài ra còn có các ưu điểm nổi trội sau:

  • Khi sở hữu thẻ tín dụng doanh nghiệp, các doanh nghiệp vay vốn sẽ được cung cấp tín dụng với hạn mức cao lên tới 2 tỷ đồng. Loại hình vay tín chấp doanh nghiệp được hưởng rất nhiều ưu đãi, cụ thể:
  • Được hưởng giảm giá lên đến 50% khi mua sắm các tài sản doanh nghiệp;
  • Được hưởng các khoản bảo hiểm du lịch, mất cắp đến 3 tỷ đồng.
  • Doanh nghiệp được thoải mái chi tiêu trước, trả tiền sau;
  • Ngoài ra còn được hưởng tới 45 ngày miễn lãi sau khi chi tiêu khoản cần thiết.
  • Lãi suất này áp dụng được hạch toán vào chi phí doanh nghiệp.

2. Đối tượng được vay tín chấp doanh nghiệp

Các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực kinh doanh sau: chế biến gỗ hay các sản phầm từ gỗ, chuyên dệt may, da, giầy, sản xuất hàng tiêu dùng, thiết bị điện, điện tử và sản phẩm quang học…

3. Địa điểm áp dụng vay tín chấp doanh nghiệp

Dịch vụ cho vay tiền tín chấp doanh nghiệp đã được triển khai ở những tỉnh, thành phố tập trung nhiều doanh nghiệp, phát triển như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hình thức vay tín chấp doanh nghiệp mà Vay tiền 3S muốn gửi tới quý bạn đọc. Nếu bạn là cá nhân muốn vay vốn để tự kinh doanh cũng như thực hiện các công việc hàng ngày thì có thể tham khảo qua các chuyên mục vay thế chấp, vay tín chấp… của chúng tôi.

Ngoài ra, bạn đọc còn có bất kỳ thắc mắc gì về loại hình hỗ trợ vay tín chấp doanh nghiệp thì có hãy để lại câu hỏi cho chúng tôi, Vay tiền 3S sẽ trả lời trong vòng 48 giờ. Chúc doanh nghiệp của bạn sớm có được khoản vay như ý và đầu tư hiệu quả!

Hương Giang (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng