4 điều “làm nên” một SIM đủ điều kiện vay tiền

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao SIM của bạn bè mình số “chả đâu vào đâu” lại được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay còn số của mình đẹp “như tiên” thì lại nằm ngoài danh sách đó; bài viết này Vay tiền 3S sẽ đưa ra một số điều làm nên một SIM đủ điều kiện vay tiền, mời bạn đọc cùng theo dõi…

4 điều "làm nên" một SIM đủ điều kiện vay tiền
4 điều “làm nên” một SIM đủ điều kiện vay tiền

Vay tín chấp qua SIM đã trở nên phổ biến do đó những vấn đề xoay quanh nó ngày càng nhiều hơn; ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone rồi, qua đó được biết một trong những điều kiện bắt buộc là khách hàng phải có SIM đủ điều kiện vay. Vậy điều kiện nào giúp SIM của bạn “lọt” vào danh sách những thuê bao đủ điều kiện vay tiền?

4 ĐIỀU LÀM NÊN MỘT SIM ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN

Bài viết được tác giả thực hiện dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm tại ngân hàng VP Bank cũng như quá trình tìm hiểu về hình thức vay tiền theo SIM điện thoại kể từ khi nó được triển khai lần đầu vào trung tuần tháng 6 năm 2017.

1. SIM của bạn là số đẹp

Chắc chắn rồi, nếu SIM điện thoại của bạn là số đẹp có giá trị kinh tế cao thì việc được ngân hàng mời vay là chuyện dễ hiểu.

Tổng đài 5566 là gì? FE11, FE21, FE22, OCB04, OCB05, VP04... làm gì?

Những số đẹp này thường được mời vay với hạn mức cao (tới 70 triệu đồng) thời gian vay tối đa là 36 tháng với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 1.5%; đối tượng khách hàng sở hữu những SIM số đẹp cũng khá đa dạng tuy nhiên thực tiễn cho thấy đa phần đều là những người có tài sản thế chấp và họ không có nhu cầu vay tiền tín chấp với số tiền được giải ngân không phù hợp cho hoạt động kinh doanh, sử dụng của họ.

2. Số điện thoại được sử dụng phổ biến cho hoạt động kinh doanh

Hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn dùng một số nào đó vào mục đích kinh doanh và mỗi ngày tiếp nhận tới hàng trăm cuộc điện thoại khác nhau và hoạt động kinh doanh của bạn lại gắn liền với internet thì nó lại càng trở nên phổ biến để được ngân hàng mời vay.

Bên cạnh việc sử dụng hệ thống chuyên biệt theo từng bộ phận nghiệp vụ thì phía ngân hàng cũng thường xuyên check thông tin khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google để “truy tìm” thông tin của họ; nếu thông tin của bạn gắn liền với SIM điện thoại bạn sử dụng và “đường trường” của bạn và SIM khá dài thì cơ hội được mời vay lên tới 98-99%.

Như vậy chúng ta có 2 yếu tố tạo nên một SIM đủ điều kiện vay tiền, yếu tố tiếp theo chính là thời gian sử dụng SIM của bạn, nói cách khách là tuổi thọ của SIM.

3. Tuổi thọ của SIM

Một SIM điện thoại được kích hoạt và sử dụng từ 3 năm trở nên đáng tin hơn một số vừa được kích hoạt chừng vài tháng; tuổi lý tưởng cho một SIM đủ điều kiện vay tiền là từ 5 năm trở nên như vậy điểm tín dụng của bạn sẽ cao hơn, số tiền được giải ngân có thể lớn và lãi suất cũng giảm đi.

4. Lịch sử sử dụng SIM

Quá trình bạn sử dụng SIM sẽ được các nhà mạng ghi nhận và lưu trữ lịch sử hàng năm trời trên hệ thống data của họ (tuy nhiên họ sẽ không chia sẻ với các ngân hàng); qua một thời gian hỗ trợ khách hàng vay tiền mặt bằng SIM tôi nhận thấy các SIM được mời vay thường ít ứng tiền, số tiền tiêu hết trong tháng từ 50.000 đồng trở nên.

Trên đây là 4 điều “làm nên” một SIM đủ điều kiện vay tiền mà bạn đọc có thể tham khảo, áp dụng cho trường hợp của bản thân mình; ngoài ra nếu đang quan tâm tới hình thức vay qua SIM Viettel nhưng lại chưa biết điều kiện vay như thế nào bạn đọc có thể chuyển tiếp qua bài viết Điều kiện vay theo SIM Viettel mà Vay tiền 3S đã thực hiện.

Hoài An (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (ảnh: Internet edit by Vaytien3s.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng