Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank – dễ dàng, nhanh chóng

Hầu hết người dân đã tiếp cận với dịch vụ chuyển tiền từ ngân hàng. Xong nhiều người dùng dịch vụ của Vietcombank và Techcombank vẫn chưa nắm rõ những cách nào để chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần biết về Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank.

Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank
Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank – Vaytien3s.com

Vietcombank là ngân hàng nằm trong TOP5 ngân hàng tốt nhất Viêt Nam. Bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin cụ thể về những cách chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank .

CHUYỂN TIỀN TỪ TECHCOMBANK SANG VIETCOMBANK

Kinh doanh ngân hàng không còn mới ở Việt Nam nhưng vẫn có nhiều người phân vân chưa biết nên sử dụng ngân hàng nào tốt nhất? Bạn có tài khoản tại Techcombank và đang thắc mắc cách nào chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank nhanh chóng. Hãy tham khảo những cách sau:

 1. Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank tại quầy giao dịch của ngân hàng

Đây là cách chuyển tiền  truyền thống được nhiều người lựa chọn. Với cách này tiền nhanh chóng đến tay người nhận. Bạn chỉ cần thực hiện :

  • Đến quần giao dịch của Vietcombank hay Techcombank vào giờ hành chính
  • Điền đầy đủ thông tin vào giấy chuyển tiền
  • Nộp số tiền bạn muốn chuyển
  • Trả phí nếu bạn là người sẽ trả khoản phí để chuyển tiền

Bạn sẽ nhận được một chứng từ với thông tin xác nhận đã thu tiền từ ngân hàng. Thông thường phí bạn phải trả khi chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank tuỳ thuộc vào sồ tiền bạn chuyển và chi nhánh ngân hàng bạn muốn chuyển. 

Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank
Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank – Vaytien3s.com

Lưu ý: Nếu bạn muốn chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank nhanh chóng thì có thể tới quầy giao dịch của Vietcombank và chọn dịch vụ Nạp tiền vào tài khoản của người nhận thì tiền sẽ tới tức thời.

Ưu điểm của cách này là tiền đến tài khoản của người nhận nhanh chóng, an toàn sau 10 phút tiền.

Nhược điểm là bạn phải mất thời gian đến ngân hàng vào giờ hành chính. Không thuận tiện nếu bạn cũng đang phải làm việc. Trường hợp bạn chuyển tiền sau 4 giờ chiều thì tiền sẽ vào tài khoản người nhận tại Vietcombank vào ngày làm việc hôm sau.

2. Chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank bằng dịch vụ Internet Banking

Internet banking – F@st i-bank là dịch vụ ngân hàng trực tuyến Techcombank giúp khách hàng thực hiện các giao dịch online. Khách hàng cần có tài khoản và phải đăng ký để được sử dụng dịch vụ này.

Với dịch vụ này việc thao tác trên máy tính sẽ dễ dàng hơn tuy nhiên nếu điện thoại của bạn là Smart phone bạn vẫn có thể thực hiện được. Sau đó bạn sẽ làm theo những bước sau:

  •  Đăng nhập F@st i-bank và chọn chức năng chuyển tiền/chuyển tiền qua số thẻ
  • Nhập số thẻ ATM, số tài khoản của người nhận tiền, hệ thống sẽ tự động hiện tên chủ thẻ, chủ tài khoản và tên người nhận để người chuyển tiền kiểm tra
  • Nhập số tiền cần chuyển
  •  Xác thực giao dịch để hoàn tất
  • Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản người nhận gần như tức thì ngay sau khi giao dịch hoàn tất

Trên đây là hướng dẫn chuyển tiền từ Techcombank sang Vietcombank qua Internet banking. Với những dịch vụ hữu ích của mình dường như Techcombank đã biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc thẻ ATM đã năng vô cùng tiền lợi.

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến các phương thức bảo mật khi thực hiện các giao dịch trên điện thoại, nhằm tránh tình trạng như để lộ thông tin tài khoản của mình.

Bạn là người mới tiếp cận với dịch vụ chuyển tiền của các ngân hàng. Bạn chưa tìm được ngân hàng đáng tin cậy để giao dịch? Bạn có thể tham khảo bài viết về danh sách những ngân hàng được nhiều người dùng để có thêm thông tin.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng