Vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ lãi có cao không?

Vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ là một trong những hình thức vay tiền mặt tiêu dùng phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn là người mới và chưa biết lãi suất của hình thức vay này mời tham khảo bài viết giải đáp thắc mắc vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ lãi có cao không?

Ở bài viết trước Vaytien3s.com đã đưa ra danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người dùng khi chọn vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ, nếu bạn đọc chưa tiếp cận được nội dung này mời tham khảo lại qua link Danh sách các ngân hàng tại Việt Nam trước khi tìm lời giải về lãi suất của vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ.

VAY TIỀN THEO SỔ BẢO HIỂM NHÂN THỌ LÃI CÓ CAO KHÔNG

Đối với bất kỳ hình thức vay tín chấp tiêu dùng nào cũng vậy, điều khách hàng quan tâm nhất chính là mức lãi suất của nó.

Vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ lãi có cao không? - Vaytien3s.com
Vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ lãi có cao không – Vaytien3s.com

Vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ hiện đang được triển khai bởi các đơn vị tài chính tín dụng tiêu biểu như: Fe Credit – VPBank, Prudential… ở mỗi ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất là khác nhau.

  • Fe Credit – VPBank: Lãi suất cố định 1.66%/tháng cho mọi thời gian vay
  • Prudential: Khoảng 1,3%

Như vậy có thể thấy mức lãi suất khi vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ là không quá cao và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

ƯU ĐIỂM KHI VAY THEO BẢO HIỂM NHÂN THỌ

  • Được vay lên đến 100 lần phí đóng hàng tháng.
  • Thời gian vay linh động từ 06 tháng đến 36 tháng (Vd: 06 tháng, 07 tháng, 08 tháng… 35 tháng, 36 tháng).
  • Được quyền tất toán khoản vay bất cứ lúc nào.
  • Sống tại hộ khẩu hay tạm trú đều được vay.
  • Hồ sơ vay đơn giản, nhận tiền vay nhanh chỉ trong 02 – 03 ngày.

Để vay tín chấp trả góp theo bảo hiểm nhân thọ với VP Bank, khách hàng cần đáp ứng được những điều kiện sau: Khách hàng là người mua trên hợp đồng bảo hiểm; Hiệu lực hợp đồng bảo hiểm >= 01 năm; Phí đóng hàng năm >= 2.000.000 đồng (tương ứng >= 167.000 đồng hàng tháng).

Trên đây là thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi “Vay tiền theo sổ bảo hiểm nhân thọ lãi có cao không?” mà nhiều bạn đọc băn khoăn hiện nay. Ngoài ra bạn đọc hãy chủ động check thông tin trên Google để xem những thay đổi mới nhất về lãi suất. Chúc bạn sử dụng vốn vay hiệu quả!

Quang An – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng