App uVay (Evay): Vay Tiền Lấy Liền – Online Nhanh

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều ứng dụng vay tiền mặt khác nhau, một trong số đó là uVay với ưu điểm giải ngân nhanh, duyệt cấp tốc. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về app các bạn nhé.

App uVay (Evay): Vay Tiền Lấy Liền - Online Nhanh
App uVay (Evay): Vay Tiền Lấy Liền – Online Nhanh

uVay – Ứng dụng tiền mặt online tiện lợi nhất, thủ tục đơn giản nhất, uy tín hàng đầu trên thị trường. Giấy đăng kí kinh doanh số: 0315056172. Được cấp bởi: Phòng đăng kí kinh doanh – Sở kế hoạch Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý: Ứng dụng chỉ dành cho khách hàng trên 18 tuổi. Bạn có quyền từ chối nếu bạn cảm thấy không phù hợp và sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác!

Sản phẩm và chi phí liên quan:

-Hạn mức: 2.000.000-10.000.000VND
-Kì hạn: 91-120 ngày
-Lãi suất: 1.6%/ tháng (cao nhất 19.2%/năm)
-Phí khác: 0%
-Ví dụ: Nếu QK cần 10.000.000 VND thời hạn 91 ngày và khi đến hạn thanh toán, QK sẽ thanh toán 10.478.685 VND (lãi suất được tính như sau: 19,2%/365*91)

Như vậy có thể thấy uVay phù hợp với những trường hợp cần tiền gấp, số lượng tiền nhỏ, thời hạn vay ngắn (dưới 6 tháng). Chúng ta có thể tóm tắt như sau:

– Cần tiền gấp nhưng chưa đến ngày nhận lương, đã hết phí sinh hoạt nhưng còn nhiều khoản phải chi.
– Đang túng thiếu nhưng xin ba mẹ thì bị la rầy, mượn bạn bè thì thấy ngại.
– Chỉ trong 3 phút, không cần gặp mặt, uVay lập tức giúp bạn giải quyết khó khăn.
– Quy trình nhanh chóng, thông tin đơn giản, không cần gặp trực tiếp, nhận tiền ngay.

Trong 2 tiếng nếu đăng ký vay và được duyệt bởi uVay khách hàng có cơ hội nhận được khoản giải ngân từ 2.000.000-10.000.000VND!

Chi phí rất thấp! Quy trình yêu cầu đơn giản, thông tin cần cung cấp rất ít, không cần gặp mặt, nhận tiền nhanh!

Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Easy Fintech Việt Nam ,Tầng 46, Tòa nhà Bitexco, số 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng