Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank – cập nhật mới nhất

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank đang rất hot hiện nay. Nhiều người sở hữu thẻ tín dụng quốc tế nhưng không biết rõ mình phải trả những loại phí nào. Trong bài viết này chúng tôi sẽ thông tin tới bạn biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank.

Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank
Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank gồm: Phí thường niên, phí rút tiền mặt, phí chuyển khoản, phí tra cứu số dư tại ATM, phí tra cứu giao dịch, lãi suất tháng, phí giao dịch ngoại tệ…Hãy cùng xem biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank chi tiết sau đây nhé.

BIỂU PHÍ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ SACOMBANK

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank là thẻ tín dụng quốc tế giúp bạn mua sắm ngay tức thì và chi trả tại mọi thời điểm. Để trải nghiệm những tiện ích mà nó mang lại bạn phải đăng kí mở thẻ tín dụng Sacombank.  Trước khi đăng kí mở thẻ hãy tìm hiểu thông tin về biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank. Sau đó lựa chọn loại thẻ thích hợp với nhu cầu nhé.

1. Tiện ích của thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn như:

  • Không tài sản đảm bảo
  • Sử dụng trước – trả sau
  • Thuận lợi trong việc quản lý chi tiêu
  • An toàn hơn việc mang theo tiền mặt
  • Được hưởng tối đa 45 ngày tín dụng không lãi suất khi mua sắm
  • Giao dịch buôn bán thuận tiện qua Internet hoặc điện thoại
  • Thẻ được chấp nhận tại trên 25 triệu điểm trên khắp thế giới
  • Đặc biệt giải quyết mối quan tâm của các gia đình có con em du học về việc thanh toán mọi chi phí học tập, sinh hoạt một cách kịp thời.

Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt tại các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang, chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, nước hoa….Phục vụ khách hàng 24/7. Đây thật sự là loại thẻ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về sự tiện ích của thẻ tín dụng.

Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank
Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Nếu bạn muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng ngay bây giờ. Hãy quan tâm tới biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank bạn sẽ phải trả khi sử dụng thẻ. Chọn loại thẻ thích hợp sau đó kiểm tra xem bạn có đáp ứng được điều kiện mở thẻ không nhé.

  • Cá nhân là nữ từ 18 tuổi trở lên
  • Thu nhập tối thiểu 5 triệu VND/ tháng (tối thiểu 7 triệu VND/tháng nếu sinh sống tại Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Đây là những điều kiện cơ bản bạn phải đáp ứng. Tuỳ thuộc vào từng loại thẻ sẽ có những điệu kiện bổ sung. Hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại bài viết điều kiện mở thẻ tín dụng Sacombank đã được chúng tôi cập nhập trước đó.

3. Các loại thẻ tín dụng quốc tế của Sacombank 

Hiện nay ngân Hàng Sacombank có 6 dòng sản phẩm thẻ tín dụng:

  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Credit — dành cho tất cả mọi khách hàng
  • Thẻ vàng: hạn mức từ 50–100 triệu
  • Thẻ chuẩn: hạn mức từ 10 — dưới 50 triệu
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Ladies First — dành riêng cho phái nữ với 3 màu tím, cam, hồng.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Parkson Privilege — dành cho khách hàng là thành viên Parkson và yêu thích mua sắm.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa OS Member — dành cho khách hàng là thành viên trang web www.otosaigon.com và có niềm đam mê xe hơi.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Citimart — giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm tại hệ thống siêu thị Citimart.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Platinum — hạn mức tín dụng cao nhất, dành cho khách hàng có thu nhập từ 60 triệu/tháng trở lên.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank MasterCard — dành cho khách hàng yêu thích du lịch, tận hưởng các ưu đãi từ tổ chức MasterCard

Với nhiều lựa chọn về các dòng thẻ tín dụng. Chắc chắn Sacombank sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi muốn sở hữu tấm thẻ tín dụng nhiều ưu đãi. Hãy tìm hiểu biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank dưới đây nhé.

4. Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Các phí khi sử dụng thẻ Tín dụng quốc tế SacomBank như sau :

Biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank

Trên đây là thông tin chi tiết về biểu phí thẻ tín dụng quốc tế Sacombank. Chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu rõ những loại thẻ mà mình phải trả. Và tìm được loại thẻ thích hợp với nhu cầu của mình. Chúc các bạn sử dụng thẻ hiệu quả nhất.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng