Các loại thẻ tín dụng của ACB – ĐA DẠNG, nhiều tiện ích

Sử dụng thẻ ngân hàng trong các giao dịch tài chính là không thể thiếu trong xã hội toàn cầu hóa hiện nay. Và một trong những ngân hàng tại Việt Nam được rất nhiều khách hàng lựa chọn mở thẻ đó là ACB. Trong bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu các loại thẻ tín dụng của ACB nhé!

Các loại thẻ tín dụng của ACB
Các loại thẻ tín dụng của ACB – Vaytien3s.com

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu ACB. Bởi đây là một ngân hàng top đầu ở Việt Nam. Trong khảo sát về sử dụng thẻ ngân hàng nào tốt nhất thì ACB cũng là một cái tên được nhắc tới và đánh giá cao…

CÁC LOẠI THẺ TÍN DỤNG CỦA ACB

Ngân hàng ACB đã luôn không ngường đổi mới và đưa ra những sản phẩm dịch vụ đa dạng đầy tiện ích tới khách hàng về tài chính như: gửi tiết kiệm, vay tiền, bảo hiểm, thẻ tín dụng,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, ACB luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với ngân hàng mình. Dịch vụ thẻ tín dụng của ngân hàng ACB đang chiếm lĩnh thị trường thẻ tại Việt Nam với những ưu đãi vượt trội, không thể tốt hơn…

Các loại thẻ tín dụng của ACB hiện nay rất đa dạng và đầy tiện ích. Việc chi tiêu hàng ngày, mua sắm, du lịch, giao dịch tài chính,… của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc thẻ tín dụng ACB. Dưới đây là cụ thể các loại thẻ tín dụng của ACB đang triển khai.

1. Thẻ tín dụng nội địa ACB Express

Thẻ tín dụng nội địa ACB Express là loại thẻ cho phép bạn thỏa sức chi tiêu trong nước một cách dễ dàng và không cần thanh toán ngay. Đây là chiếc thẻ mang cho mình đầy đủ những tính chất: tiện lợi, an toàn, và tiết kiêm.

Sở hữu một chiếc thẻ tín dụng ACB Express, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những quyền  lợi chủ thẻ như: miễn phí rút tiền mặt tại ATM ACB, miễn phí thường niên, được nhận ưu đãi các dịch vụ bảo hiểm, được ưu đãi mua sắm, thanh toán các chi phí tiêu dùng hàng tháng qua dịch vụ khách hàng 247,…

Bên cạnh đó, hệ thống bảo mật của ACB hết sức vững chắc, bạn hoàn toàn yên tâm với các thông tin cá nhân cũng như số tiền trong thẻ của mình trong trường hợp mất thẻ.

2. Thẻ tín dụng ACB World MasterCard

Thẻ tín dụng ACB World MasterCard là một loại thẻ tín dụng quốc tế thể hiện được đẳng cấp của chủ thẻ trên phạm vi toàn thế giới.

Với chiếc thẻ tín dụng mang tầm cỡ thế giới này, bạn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính: rút tiền, thanh toán, mua sắm, du lịch… một cách rất an toàn bởi đã có sự hỗ trợ của 4 loại dịch vụ bảo hiểm miễn phí là bảo hiểm rút tiền ATM, bảo hiểm giao dịch thẻ, bảo hiểm hoãn chuyễn bay và bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu.

Bạn còn có thể dễ dàng quản lý chi tiêu của mình bằng những công nghệ tiên tiến nhất của ACB. Và khi có gặp bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng thẻ, bạn sẽ được chăm sóc, hỗ trợ 24/7 với dịch vụ hỗ trợ toàn cầu dành riêng của chủ thẻ.

Các loại thẻ tín dụng của ACB
Các loại thẻ tín dụng của ACB – Vaytien3s.com

3. Thẻ tín dụng ACB Visa Platinum

Cũng giống như thẻ ACB World MasterCard, khi sở hữu thẻ tín dụng ACB Visa Platinum bạn cũng sẽ được tặng miễn phí 4 loại bảo hiểm thẻ: bảo hiểm rút tiền ATM, bảo hiểm giao dịch thẻ, bảo hiểm hoãn chuyễn bay và bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu.

Đi kèm theo đó, chủ thẻ tín dụng ACB Visa Platinum còn được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/7 phục vụ cả trong và ngoài nước. Các dịch ịu bao gồm: hỗ trợ du lịch, dịch vụ y tế, dịch vụ tặng hoa và quà, dịch vụ dành cho doanh nghiệp,…

4. Thẻ tín dụng ACB JCB

Khi đã là chủ thẻ của thẻ tín dụng ACB JCB, mọi giao dịch tài chính của bạn sẽ thuận tiện hơn và đặc biệt là rất an toàn.

Bạn dễ dàng thanh toán hàng hóa cũng như dịch vụ tại Việt Nam và hơn 190 quốc gia hỗ trợ thanh toán loại thẻ này trên thế giới. Có thể rút tiền mặt tại hơn 1 triệu máy rút tiền ATM mang thương hiệu JCB hoặc Cirrus hoạt động 24/24 tại Việt Nam và khắp mọi nơi trên thế giới.

Sử dụng chiếc thẻ tín dụng này, bạn được phép thoải mái chi tiêu trước trả tiền sau và còn được ưu đãi miễn lãi lên đến 45 ngày. Và đặc biệt bạn còn được tham gia các chương trình ưu đãi mua sắm từ ngân hàng ACB và tổ chức thẻ JCB trên khắp thế giới.

Các loại thẻ tín dụng của ACB
Các loại thẻ tín dụng của ACB

5. Thẻ tín dụng ACB Visa

Thẻ tín dụng quốc tế ACB Visa là loại thẻ rất an toàn và thuận tiện cho chủ thẻ trong các giao dịch thanh toàn toàn cầu.

Sử dụng thẻ bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch tài chính bởi đã có bảo hiểm thẻ được ngân hàng tặng miễn phí khi bạn đăng ký thẻ. Cùng với đó sẽ là những ưu đãi rất đặc biệt từ ngân hàng ACB dành riêng cho chiếc thẻ tín dụng Visa này: đặt hàng qua và thanh toán qua internet, ưu đĩa từ hệ thống các nhà hàng, siêu thị,…

6. Thẻ tín dụng ACB MasterCard

Thẻ tín dụng ACB MasterCard mang lại cho người sở hữu thẻ những tiện ích như thẻ ACB Visa. Bạn được chi tiêu trước trả tiền sau mà không cần lo lắng đến lãi suất, bởi vì đã được miễn lãi 45 ngày. Khách hàng sở hữu thẻ cũng sẽ được tặng bảo hiểm thẻ vì vậy mọi giao dịch của tài chính sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

7. Thẻ tín dụng ACB Visa Business

Thẻ tín dụng ACB Visa Business là loại thẻ dành cho những chủ sở hữu được doanh nghiệp bảo lãnh sử dụng thẻ.

Ngoài những đặc thù củ một chiếc thẻ tín dụng quốc tế ACB: chi tiêu trước trả tiền sau, miễn lãi, ưu đãi mua sắm,… Khách hàng sở hữu thẻ còn đem lại những lợi ích tuyệt vời cho công ty bào lãnh: giảm những khoản tạm ứng trước công tác phí cho nhân viên, công ty dễ dàng quản lý và kiểm soát hiệu quả chi tiêu của nhân viên.

Trên đây là tổng hợp về các loại thẻ tín dụng của ACB mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một trong những chiếc thẻ tín dụng đầy tiện ích như trên mà còn băn khoăn về điều kiện mở thẻ. Hãy tham khảo bài viết theo link “Điều kiện mở thẻ tín dụng ACB” mà chúng tôi đã thực hiện để biết thêm thông tin chi tiết.

Nếu gặp khó khăn khi mở thẻ hay các vấn đề tài chính, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn nhé!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng