Các loại thẻ tín dụng của Techcombank – thông tin mới cập nhật

Với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, việc sử dụng thẻ tín dụng vào các giao dịch tài chính hàng ngày là điều tất yếu. Các ngân hàng tại Việt Nam đang chạy đua triển khai dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất tới khách hàng. Ở bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cùng bạn đọc đi tìm hiểu các loại thẻ tín dụng của Techcombank nhé!

Các loại thẻ tín dụng của Techcombank
Các loại thẻ tín dụng của Techcombank – Vaytien3s.com

Techcombank là một ngân hàng có nền tảng vững chắc, đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ngày càng được đánh giá cao và có chỗ đứng trên thị trường.

CÁC LOẠI THẺ TÍN DỤNG CỦA TECHCOMBANK

Tính đến thời điểm hiện tại, Techcombank đã phát hàng 4 loại thẻ chính. Mỗi chiếc thẻ đều đem lại cho chủ sở hữu những tiện ích ưu việt về tài chính. Dưới đây là thông tin chi tiết các loại thẻ tín dụng của Techcombank:

Các loại thẻ tín dụng của Techcombank
Các loại thẻ tín dụng của Techcombank – Vaytien3s.com

1. Thẻ tín dụng Techcombank Visa

Thẻ tín dụng Techcombank Visa gồm hai hạng thẻ đó là thẻ classicthẻ gold. Khi sử dụng loại thẻ này, bạn sẽ được tận hưởng những trọn vẹn ưu đãi, tiện ích thuộc quyền lợi chủ thẻ:

  • Có thể mở thẻ tín chấp hoặc cầm cố thế chấp sổ tiết kiệm mở tại Techcombank
  • Chi tiêu thả ga, với thời hạn miễn lãi lên tới 45 ngày
  • Phương thức thanh toán dư nợ đa dạng, linh hoạt
  • Dễ dàng theo dõi, quản lý chi tiêu qua các dịch vụ email, SMS F@st i-Bank,…
  • Được tham gia các chương trình khuyến mại với những phần quà thú vị, hấp dẫn khi giao dịch bằng thẻ
  • Được hưởng ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Techcombank tại các đơn vị chấp nhận thẻ
  • Hỗ trợ, tư vấn 24/7 khi gặp khó khăn

Đây quả là một chiếc thẻ tín dụng rất hữu ích phải không nào, bạn hãy nhanh tay đăng ký với ngân hàng để sở hữu chiếc thẻ này ngay hôm nay.

2. Thẻ tín dụng Techcombank Visa Platinum

Là dòng thẻ Visa cao cấp hơn, mang tầm quốc tế, thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank Visa Platinum sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

  • Hạn mức thẻ lên tới 1 tỷ VND
  • Được tặng miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá tới 500.000 USD
  • Được nhận ưu đãi tại các sân golf hàng đầu Việt Nam
  • Được nhận ưu đãi về ẩm thực, thời trang, sức khỏe, du lịch,… tại các đơn vị liên kết như: Elite Fitness, bệnh viện mắt Hà Nội, FLC Quy Nhơn,…
Các loại thẻ tín dụng của Techcombank
Các loại thẻ tín dụng của Techcombank – Vaytien3s.com

3. Thẻ tín dụng Techcombank JCB – Dream card

Thẻ tín dụng Techcombank JCB – Dream card là loại thẻ mà ngân hàng cấp hạn mức hoàn toàn tín chấp. Cũng như các loại thẻ tín dụng khác của Techcombank, thẻ Dream card này sẽ đưa người dùng tới một trải nghiệm hoàn toàn thú vị, với nhiều ưu đãi thẻ hấp dẫn:

  • Dễ dàng thanh toán tại hàng triệu ATM, website, đơn vị chấp nhận thẻ trên khắp thế giới
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Dễ dàng theo dõi, quản lý chi tiêu truy vấn thông tin, thanh toán dư nợ, gửi yêu cầu trợ giúp qua internet (dịch vụ F@st i-Bank)
  • Các chương trình khuyến mại, ưu đãi tổ chức thường xuyên
  • Được hưởng ưu đãi từ các đơn vị liên kết với ngân hàng
Các loại thẻ tín dụng của Techcombank
Các loại thẻ tín dụng của Techcombank – Vaytien3s.com

4. Thẻ tín dụng Techcombank đồng thương hiệu Vietnam Airlines

Một loại thẻ tín dụng tiện ích vượt trội không thể không nhắc tới của Techcombank đó là Thẻ tín dụng Techcombank đồng thương hiệu Vietnam Airlines.

Loại thẻ đồng thương hiệu Techcombank Vietnam Airlines gồm hạng thẻ Visa (classic + gold) và Visa Platinum. Mỗi chiếc thẻ đều mang đầy đủ đặc điểm tiện ích của thẻ tín dụng Techcombank Visa và Visa Platinum. Bên cạnh đó còn có thêm những điểm cộng:

  • Được cấp thẻ hội viên hạng Titan của chương trình Bông Sen Vàng Vietnam Airlines nếu đáp ứng đủ điều kiện
  • Tích lũy dặm Bông Sen Vảng và quy đổi phần thưởng từ hãng hàng không VNA (đổi điểm lấy vé máy bay miễn phí,…)

Có thể thấy rằng, những chiếc thẻ tín dụng Techcombank đều rất tuyệt vời. Sở hữu cho mình một chiếc thẻ, nỗi lo tài chính củ bạn sẽ được xóa tan.

Trên đây, Vaytien3s.com đã tổng hợp các loại thẻ tín dụng của Techcombank để gửi tới bạn đọc đang quan tâm. Hy vọng bạn đọc sớm sở hữu một chiếc thẻ đầy tiện ích này cho mình và sử dụng hiệu quả.

Ngoài Techcombank, hiện nay có rất nhiều ngân hàng triển khai dịch vụ thẻ tín dụng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Bạn đọc có thể tham khảo để có thêm lựa chọn thẻ cho mình qua các link bài viết của chúng tôi: Các loại thẻ tín dụng của ACB, Thẻ tín dụng VPBank Lady,…

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có khó khăn về sử dụng thẻ hoặc các vấn đề về tài chính nhé, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng