Check SIM vay tiền bằng tin nhắn, khách hàng tự thực hiện

Bên cạnh việc gửi thông tin SĐT của bạn tới với các bạn chuyên viên tín dụng bạn đọc cũng có thể tự mình check SIM vay tiền bằng tin nhắn để biết SIM điện thoại mình đang sử dụng có đủ điều kiện vay qua SIM hay không; bài viết này Vay tiền 3S sẽ đưa ra một số mẫu tin nhắn và đầu số tổng đài kiểm tra.

Cách check SIM vay tiền bằng tin nhắn, khách hàng tự thực hiện
Cách check SIM vay tiền bằng tin nhắn, khách hàng tự thực hiện

Hiện nay nhu cầu vay tiền bằng SIM điện thoại được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là những khách hàng không đi làm hưởng lương, khách hàng không chứng minh được thu nhập… ở bài viết gần đây chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel rồi. Vậy làm thế nào để có thể check SIM vay tiền bằng tin nhắn?

HƯỚNG DẪN CHECK SIM VAY TIỀN BẰNG TIN NHẮN SMS

Để thực hiện quá trình này chúng ta cần 1 SIM điện thoại di động thuộc nhà mạng đang được hỗ trợ vay tín chấp qua SIM.

– Soạn tin với cú pháp AVAY

  • Bước 1: Soạn AVAY gửi 5566 (miễn phí)

  • Bước 2: Soạn D gửi 5566
  • Bước 3: Soạn K gửi 5566

Soạn tinFE21, FE22, FE25, FE29 gửi 5566

Soạn tin: OCB04, OCB05 gửi 5566

– Soạn tin: VP05, VP04 gửi 5566

Sau khi soạn và gửi xong bạn đợi chừng 1-2 phút để tổng đài 5566 gửi tin nhắn về, nếu cần các bước xác nhận nào đó bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của hệ thống.

Tại sao lại có tin nhắn mời vay tiền, mở thẻ tín dụng?
Mẫu tin nhắn mời vay tiền của ngân hàng VP Bank

Tin nhắn này không được thì soạn tin nhắn khác, ví dụ: FE21 gửi 5566 không được thì soạn FE22 gửi 5566 hoặc OCB05 gửi 5566.

Tin nhắn mời vay tiền theo SIM Mobifone

CHÚ Ý: Đôi khi tổng đài 5566 quá tải khiến việc trả về tin nhắn cho khách hàng bị chậm chễ, lúc này hãy bình tĩnh đợi thêm 1 thời gian (có thể hàng giờ) để tin nhắn phản hồi từ tổng đài về.

Không phải 100% SIM Viettel đang sử dụng đều đủ điều kiện vay, các SIM nên sử dụng từ 6 tháng trở nên. Trường hợp không đủ điều kiện lần 1 có thể đợi 2 – 3 tháng tiếp theo đăng ký lại theo cú pháp trên. 

Quá trình kiểm tra, check SIM vay tiền bằng tin nhắn được thực hiện từ bất kỳ thiết bị đầu cuối nào có chức năng tiếp nhận sóng viễn thông chứ không nhất thiết phải từ các thiết bị di động cao cấp, smartphone… vì thế mỗi người dùng đều có thể tự mình “kiểm định” được SIM điện thoại của bản thân xem có đủ điều kiện vay tiền qua SIM hay không.

Bạn đọc sinh sống, học tập và làm việc ở Hà Nội, các tỉnh lân cận Hà Nội vui lòng liên hệ Hotline 0946.569.090 (Mss Huyền) để được hỗ trợ vay tiền qua SIM, vay qua lương, vay theo hóa đơn điện, vay theo đăng ký xe, bảo hiểm nhân thọ…

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách check SIM vay tiền bằng tin nhắn SMS từ chính điện thoại của khách hàng, ngoài ra nếu muốn biết thêm về điều kiện vay tiền theo SIM Viettel có thể tham khảo thêm bài viết điều kiện vay tiền bằng SIM Viettel mà chúng tôi mới thực hiện gần đây. Chúc bạn thành công!

Hoài AnVay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng