Cách chuyển và nhận tiền dịp Tết, NHẬN NGAY, không gián đoạn

Làm thế nào để có thể chuyển và nhận tiền dịp Tết mà không bị gián đoạn, người nhận có thể nhận được ngay mà không hề phải sốt ruột chờ đợi; nắm bắt được mong muốn đó ngày hôm nay Vay tiền 3S sẽ hướng dẫn các bạn một số cách chuyển và nhận tiền dịp Tết an toàn, tối ưu nhất.

Cách chuyển và nhận tiền dịp Tết, NHẬN NGAY, không gián đoạn
Cách chuyển và nhận tiền dịp Tết, NHẬN NGAY, không gián đoạn

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp nghỉ lễ dài ngày của dân tộc ta, đó là truyền thống văn hóa tinh thần đáng trân kính vì lẽ đó tất cả các hoạt động sinh hoạt, trao đổi, thông thương… hàng ngày đã phải tạm dừng để “nhường chỗ” cho các hoạt động vui chơi, giải trí, lễ và hội trong những ngày đầu xuân mới. Vậy làm thế nào để có thể chuyển và nhận tiền dịp Tết?

CÁCH CHUYỂN VÀ NHẬN TIỀN DỊP TẾT KHÔNG GIÁN ĐOẠN

Lịch nghỉ Tết của ngân hàng mỗi năm một khác nhau tuy nhiên điểm chung là tất cả các điểm giao dịch sẽ không mở cửa tiếp nhận khách hàng tới giao dịch, làm việc với ngân hàng dịp này vì thế bạn đọc có nhu cầu chuyển tiền mặt, thanh toán trả góp, nộp tiền vào tài khoản… hãy thực hiện theo những cách sau.

1. Cách chuyển tiền dịp Tết

Để có thể chuyển tiền vào những ngày Tết khách hàng không nên chuyển thường mà cần chọn chuyển nhanh 24/7 hoặc chuyển nhanh qua số thẻ. Áp dụng cho chuyển tiền Online trên ứng dụng e-bank của mỗi ngân hàng hoặc chuyển qua cây ATM.

Đây là 2 cách nhanh nhất để tiền của bạn được chuyển tới người nhận nhanh chóng thông qua hệ thống xử lý tự động được liên kết giữa các ngân hàng với nhau. Chỉ khoảng 2-5 phút là giao dịch hoàn tất cả ở 2 phía người nhận và người giửi.

LƯU Ý: Nếu bạn đã chọn hình thức chuyển khoản thông thường thì tiền của bạn sẽ bị “treo” và phải đợi tới khi ngân hàng trở lại làm việc bình thường chúng mới được xử lý.

2. Cách nhận tiền chuyển dịp Tết nhanh chóng

Người chuyển sau khi đã tiến hành giao dịch tại cây ATM hoặc qua ứng dụng e-bank hay trên nền web sẽ đến được tài khoản của người nhận ngay lập tức. Để làm được điều này bạn cũng nên khuyên, gợi ý người chuyển thực hiện chuyển nhanh 24/7 hoặc chuyển nhanh qua số thẻ nhé.

Cách chuyển và nhận tiền dịp Tết, NHẬN NGAY, không gián đoạn
Cách chuyển và nhận tiền dịp Tết, NHẬN NGAY, không gián đoạn

Tuyệt đối không nhận chuyển qua Western Union sẽ bị “treo” tiền cả tuần trời do thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán của chúng ta khá dài.

3. Cách nộp tiền vào tài khoản khi ngân hàng nghỉ Tết

Hiện nay một số ngân hàng đã mở các điểm ATM hỗ trợ tự động, trực tuyến giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch ở các cây ATM này như tại các điểm giao dịch của ngân hàng.

Do được trang bị hệ thống nền tảng đầu cuối kết nối khá tốt gồm: Camera, mic đàm thoại, loa phát, cảm biến vân tay, máy scan… mà mỗi khách hàng khi thực hiện giao dịch ở đây có thể làm những gì mình muốn, phía ngân hàng cung cấp.

Tiêu biểu hiện tại phải kể tới hệ thống Live Bank của ngân hàng TP Bank; tại đây khách hàng có thể nộp tiền vào tài khoản, rút tiền, mở thẻ, báo mất thẻ, hỏi đáp trực tuyến với nhân viên của ngân hàng.

Đây cũng là cách nộp tiền vào tài khoản khi ngân hàng nghỉ Tết duy nhất mà chúng tôi đã thực hiện kiểm tra, test thử thấy có hiệu quả cao, an toàn, tự động; đáp ứng được nhu cầu từ cơ bản tới nâng cao của khách hàng khi có nhu cầu giao dịch tại ngân hàng trong những ngày nghỉ cuối tuần, nghỉ lễ, nghỉ Tết.

Trên đây là cách chuyển và nhận tiền dịp Tết mà chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc, ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng chúng thường xuyên cho những hoạt động thông thường bởi chúng rất an toàn, nhanh chóng giúp giải quyết thức thì vấn đề mà chúng ta đang gặp phải.

Bạn đọc cũng nên tham khảo lại lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay của khối các ngân hàng thông qua link bài Lịch nghỉ Tết của ngân hàng để chủ động hơn trong các giao dịch của mình.

Thái Minh (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S (ảnh: Internet)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng