Cách kiểm tra SIM Mobifone có đủ điều kiện vay tiền hay không?

Bạn đang có nhu cầu vay tiền bằng SIM Mobifone tuy nhiên lại chưa biết SIM của mình sử dụng hàng ngày có đủ điều kiện vay hay không và bạn đang tìm hiểu cách check chúng; trong bài viết này Vay tiền 3S sẽ đưa ra một số hướng dẫn giúp các bạn có thể tự mình kiểm tra SIM Mobifone có đủ điều kiện vay tiền hay không?

Cách kiểm tra SIM Mobifone có đủ điều kiện vay tiền hay không?
Cách kiểm tra SIM Mobifone có đủ điều kiện vay tiền hay không?

Vay tiền mặt trả góp SIM qua Mobifone dù được triển khai sau hình thức vay tiền qua SIM Viettel thế nhưng dường như nó lại có phần “áp đảo” khi mà phía VP Bank và Mobifone có những liên kết, chia sẻ thông tin dữ liệu rất chặt chẽ, rõ ràng; đặc biệt người dùng hoàn toàn có thể tự mình kiểm tra SIM Mobifone có đủ điều kiện vay tiền hay không ngay trên chính máy tính hoặc điện thoại di động của mình.

CÁCH KIỂM TRA SIM MOBIFONE CÓ ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY TIỀN HAY KHÔNG

Nếu như cách kiểm tra SIM Viettel có đủ điều kiện vay tiền hay không chúng ta gửi tin nhắn tới đầu số 5566 thì với SIM Mobifone khách hàng biết được nhiều thông tin hơn; chúng gồm: số tiền tối đa được vay, thời gian vay, lãi suất, thời gian SIM hết hiệu lực mời vay…

Bước 1: Truy cập trang chủ check SIM Mobifone Ctinpay

Ctinpay là cổng kết nối được triển khai bởi Mobifone và VP Bank giúp khách hàng tham khảo thông tin, kiểm tra, đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone.

Chọn Menu như hình dưới…

Cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone – bước 1

Chọn Đăng ký dịch vụ

Bước 2: Nhập thông tin kiểm tra

Đây là bước quan trọng bạn cần phải nhập đầy đủ, chính xác các thông tin gồm:

  • Số điện thoại Mobifone (1)
  • Số CMT (2)
  • Tỉnh thành đang ở (3)
  • Quận (4)
  • Ngày tháng năm sinh (5)
  • Chọn sản phẩm là “Vay tiêu dùng” (6)
  • Nhập mã xác nhận (7)
Nhập thông tin đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone
Nhập thông tin đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone

Nhấn “Xác nhận” để chuyển tiếp sang bước tiếp theo….

Bước 3: Nhận – nhập và gửi mã xác nhận

Sau khi hoàn thành bước 2, hệ thống sẽ gửi cho khách hành 1 mã xác nhận gồm 6 chữ số tới SĐT Mobifone mà bạn vừa đăng ký.

Nhận mã đăng ký vay tiền qua SIM Mobifone

Quay trở lại trang web Ctinpay và nhập dãy số này vào và nhấn “Xác nhận” như hình dưới…

Nhập mã và xác nhận đăng ký vay tiền theo SIM Mobifone

Nhận kết quả…

Quá trình đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone thành công

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất quá trình kiểm tra SIM Mobifone có đủ điều kiện vay tiền hay không nếu SIM đủ điều kiện sẽ có các thông tin gồm: Số tiền tối đa được vay, Lãi suất, thời gian vay, hiệu lực mời vay. Lúc này khách hàng có 2 lựa chọn là “Xác nhận tham gia ngay” và “Bỏ qua” và bạn chỉ cần chọn Xác nhận tham gia ngay là hoàn tất.

Trên đây là cách check kiểm tra SIM Mobifone có đủ điều kiện vay tiền hay không đồng thời cũng là cách đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone đang được triển khai hiện nay.

 

Ngoài ra, nếu bạn đọc đang quan tâm tới chương trình vay tiền tín chấp qua SIM Viettel mà chưa biết cách check SIM vay tiền như thế nào có thể tham khảo thêm bài viết check SIM vay tiền mà chúng tôi đã thực hiện gần đây.

Chúc bạn thành công!

Hoài An (chuyên viên cao cấp) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng