Cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank – đa dạng, nhiều tiện ích

Hiện nay, nhu cầu dùng thẻ tín dụng tại Việt Nam tăng khá cao. Bởi những chiếc thẻ luôn mang lại nhiều lợi ích vượt trội, và giúp chủ thẻ thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính. Trong quá trình sử dụng thẻ, chủ thẻ cần đặc biệt tới việc thanh toán thẻ để tránh phải chịu những mức lãi không mong muốn. Bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin hữu ích về cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank nhé!

Cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank
Cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

Nằm trong top ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam, Citibank đã khẳng định được ví trí của mình trong mỗi lựa chọn của khách hàng. Ngoài sự phát triển vượt trội về cho vay tiền, gửi tiền, bảo hiểm… thì lĩnh vực thẻ tín dụng của Citibank cũng không thua kém gì so với các ngân hàng trong nước.

CÁCH THANH TOÁN THẺ TÍN DỤNG CITIBANK

Để tránh phải chịu những mức phí phạt không đáng có, bạn cần chú ý đến thời hạn thanh toán thẻ để cân nhắc, sắp xếp thời gian nộp tiền cho ngân hàng. Dưới đây là những cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank thông dụng nhất hiện nay:

1. Thanh toán bằng tiền mặt

Đây là cách thanh toán thẻ tín dụng phổ biến và thông dụng nhất tại thời điểm này. Bạn chỉ cần đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Citibank hoặc ngân hàng khác để yêu cầu tham gia thanh toán thẻ tín dụng Citibank.

Tại đây, các nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất hồ sơ thủ tục thanh toán. Số tiền mà bạn đã thanh toán sẽ được hệ thống ngân hàng ghi có vào tài khoản tín dụng linh hoạt của bạn trong vòng 3 ngày làm việc.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thực hiện thanh toán số dư thẻ tín dụng Citibank bằng tiền mặt tại một số cây ATM cho phép nộp tiền mặt vào tài khoản để thanh toán dư nợ.

Thanh toán số dư thẻ tín dụng Citibank bằng cách nộp tiền mặt là cách phổ biến và đơn giản nhất. Thế nhưng bạn lại mất thời gian đi lại giữa nơi sinh sống và quầy giao dịch. Liệu có cách nào để rút ngắn thời gian không? Hãy theo dõi tiếp bài viết của chúng tôi nhé!

Cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank
Cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank – Vaytien3s.com

2. Thanh toán tự động

Bạn có thể sử dụng dịch vụ thanh toán tự động mà ngân hàng Citibank đã triển khai để thanh toán một phần hoặc thanh toán đầy đủ khi tới hạn từ chính tài khoản Citibank của bạn.

Đây là một cách thanh toán hết sức đơn giản, nó còn đơn giản hơn thanh toán bằng tiền mặt. Tất cả những gì cần làm đó là bạn hãy đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tự động. Mỗi khi đến hạn, hệ thống của Citibank sẽ tự động thanh toán số dư trong tài khoản thẻ tín dụng của bạn. (Điều kiện: phải đảm bảo số dư trong tài khoản đáp ứng được số tiền cần thanh toán).

Cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank tự động này rất dễ dàng và thuận tiện. Tuy nhiên, khi sử dụng cách thanh toán này bạn sẽ không thể chủ động trong việc trả nợ của mình.

3. Thanh toán qua ngân hàng trực tuyến

Thanh toán qua ngân hàng trực tuyến là một cách thanh toán toán thẻ tín dụng Citibank được nhiều người tin dùng nhất. Bởi nó rút ngắn mọi thời gian giao dịch cũng như rất an toàn cho số tiền của chủ thẻ. Bạn có thể thực hiện thanh toán qua ngân hàng trực tuyến Citibank, CitiMobile với các thiết bị có kết nối internet.

Cụ thể các thực hiện thanh toán như sau:

Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký với Citibank qua thiết bị điện tử có kết nối internet hoặc qua ứng dụng trên Mobile

Bước 2: Chọn mục thanh toán thẻ tín dụng

Bước 3: Nhận những thông tin cần thiết theo yêu cầu trên giao diện giao dịch (số thẻ, tên tài khoản,…) và chọn “tiếp tục”

Bước 4: Chọn tài khoản thanh toán thẻ tín dụng và chọn “tiếp tục” để sang bước tiếp theo

Bước 5: Nhập mã số xác nhận giao dịch (mã này sẽ được hệ thống gửi qua số điện thoại của bạn nhằm xác nhận đảm bảo không phải người lại thực hiện giao dịch)

Bước 6: Xác nhận giao dịch thanh toán

Việc xác nhận giao toán đồng nghĩa là bạn đã hoàn tất việc thanh toán thẻ tín dụng Citibank. Các thanh toán này hết sức thuận tiện cho người sử dụng. Không phải đi đâu xa, chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã hoàn thành giao dịch thanh toán thẻ tín dụng trong thời gian ngắn.

Trên đây, là 3 cách thanh toán thẻ tín dụng Citibank phổ biến, tiện lợi, an toàn mà Vaytien3s.com đã tổng hợp để gửi tới bạn đọc. Chúng tôi hy vọng bạn sớm tiếp cận được dịch vụ và không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Ngoài ra, những ai đang quan tâm tới lĩnh vực thẻ tín dụng ngân hàng Citibank có thể tham khảo các bài viết cụ thể mà chúng tôi đã thực hiển để biết thêm thông tin theo link bài: Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Citibank, Điều kiện đăng ký thẻ tín dụng Citibank, Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Citibank,…

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

 

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng