Cách vay tiền SIM Viettel, CỤ THỂ, chi tiết các bước đăng ký vay

Vay qua SIM nói chung và vay tiền bằng SIM Viettel nói riêng đã và đang tạo được “tiếng nói” riêng và dần chiếm trọn trái tim khách hàng bởi chúng có các ưu điểm như: điều kiện vay dễ, thời hạn vay dài, số tiền giải ngân lớn… vậy làm thế nào để có thể đăng ký vay qua SIM Viettel? bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách vay tiền SIM Viettel bạn nhé.

Cách vay tiền SIM Viettel, CỤ THỂ, chi tiết các bước đăng ký vay
Cách vay tiền SIM Viettel, CỤ THỂ, chi tiết các bước đăng ký vay

Được bắt đầu triển khai vào năm 2017, sự ra đời của hình thức vay tiền theo SIM đã “đánh bật” rất nhiều loại hình vay tín chấp khác cùng tồn tại như: vay qua lương, vay qua hợp đồng lao động, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn điện… vậy làm thế nào để tiến hành vay tiền theo SIM điện thoại Viettel.

HƯỚNG DẪN CÁCH VAY TIỀN SIM VIETTEL

Nếu như chỉ nói chung chung về điều kiện vay, hồ sơ vay, lãi suất thì bản thân người đọc cũng đã có thể mường tượng được cách thức vay tiền qua SIM rồi tuy nhiên Vay tiền 3S muốn các bạn nắm rõ hơn quá trình này.

1. Điều kiện/chuẩn bị chung

Để có thể vay qua SIM Viettel hoặc vay tiền bằng SIM Mobifone khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu sau đây:

  • SIM Viettel đủ điều kiện vay
  • Chứng minh dân dân (bản gốc)
  • Hộ khẩu (bản gốc)

SIM đủ điều kiện vay là những SIM được ngân hàng chủ động gửi tin nhắn mời vay hoặc những SIM mà cách bạn tự kiểm tra theo các cú pháp được phía ngân hàng/tổ chức tín dụng hướng dẫn như: FE21, FE22, VP05, OCB05… gửi tới 5566 và có tín nhắn chúc mừng, tin nhắn xác nhận đủ điều kiện vay.

Cách vay tiền SIM Viettel, CỤ THỂ, chi tiết các bước đăng ký vay

Chi tiết của các cú pháp này đã được chúng tôi thực hiện ở bài viết hướng dẫn kiểm tra xem SIM có đủ điều kiện vay tiền hay không; nếu chưa biết cách check SIM vay tiền và chưa tiếp cận được nội dung hướng dẫn đó mời các bạn tham khảo lại qua link bài cách check SIM vay tiền mà Vay tiền 3S đã thực hiện.

Khách hàng cũng cần phải có CMT và hộ khẩu bản gốc để ngân hàng đối chiếu (không giữ) nhằm xác định những thông tin cá nhân của bạn, thông tin gia đình bạn giúp hạn chế nợ xấu, vay khống, nợ khó đòi sau này…

 

Bên cạnh đó chúng ta cũng cần phải có một lịch sử tín dụng “sạch” như: không được có nợ xấu; trường hợp đã từng trả chậm, nợ chú ý vẫn được duyệt vay nhưng tỷ lệ đạt hồ sơ thấp.

2. Cách đăng ký vay tiền bằng SIM Viettel

Bước 1: Gửi tin nhắn xác nhận vay

Khi được ngân hàng gửi tin nhắn mời vay hoặc bạn tự mình kiểm tra thấy có thông báo khoản vay được mời hãy soạn tin nhắn xác nhận vay theo các cú pháp trong tin nhắn hướng dẫn.

Thường thì những SIM đủ điều kiện vay sau khi check mã sẽ có thông báo mời nhập số CMT của khách hàng. Lúc này hãy nhập số CMT của bạn vào và gửi tới 5566.

Ví dụ: Chứng minh thư của bạn là: 10938277488 hãy soạn tin nhắn là 10938277488 gửi 5566.

Tổng đài 5566 là cổng kết nối hỗ trợ thông tin khoản vay tín chấp qua SIM, để biết chi tiết tổng đài 5566 là gì, có chức năng gì bạn đọc có thể tham khảo bài viết Tổng đài 5566 là gì mà chúng tôi đã thực hiện.

Bước 2: Khai báo thông tin

Sau khi soạn tin nhắn theo cú pháp là CMT gửi 5566 khách hàng được yêu cầu soạn tin nhắn xác nhận công việc của mình.

Nếu đang có công việc hãy soạn tin nhắn C gửi 5566, nếu không soạn tin K gửi 5566.

LƯU Ý: Để được hỗ trợ vay khách hàng cần có công việc tạo ra thu nhập hàng tháng để đảm bảo khả năng trả nợ. Hãy trung thực trong quá trình khai báo thông tin tới hệ thống tiếp nhận của ngân hàng.

Bước 3: Nhận thông báo đăng ký thành công

Sau khi đã khai báo thông tin công việc khách hàng sẽ nhận được thông tin có nội dung: “Bạn đang có hồ sơ tại… và hồ sơ của bạn đang được xét duyệt; chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất“.

Sau bước đăng ký này chúng ta cần đợi 1-2 ngày hoặc cũng có thể là lâu hơn vài ngày do hồ sơ đăng ký vay có thể đang còn tồn đọng từ những ngày trước phía ngân hàng cần phải ưu tiên xử lý sớm hoặc cũng có thể điểm tín dụng (được xác định qua số chứng minh thư) của bạn không cao, ngân hàng chưa ưu tiên.

LƯU Ý: Cần giữ điện thoại của bạn trong tình trạng hoạt động để sẵn sàng nhận cuộc gọi từ phía ngân hàng. Nếu họ không liên hệ được cho bạn thì đăng ký vay của bạn sẽ không được duyệt, SIM Viettel đủ điều kiện vay của bạn sẽ hết hiệu lực mời vay.

a

Bước 4: Làm hồ sơ

Sau khi đăng ký vay tiền Online thành công qua tổng đài 5566 khách hàng sẽ được ngân hàng chủ động liên hệ lại thông qua số điện thoại đủ điều kiện vay mà bạn đã dùng để đăng ký ở trên.

Phía ngân hàng sẽ xác định xem những thông tin cơ bản của bạn cung cấp có chính xác không; nếu họ thấy ổn sẽ cử nhân viên tới tận nơi bạn sinh sống, làm việc để hỗ trợ làm hồ sơ vay tiền qua SIM.

Hồ sơ gồm có: 1 SIM được mời vay, 1 CMT bản chính, 1 Sổ hộ khẩu bản chính dùng để đối chiều, giúp nhân viên ngân hàng có căn cứ xác định chủ thể vay, đối chiếu thông tin mà bạn đã gửi tới 5566 trước đó.

Thời gian duyệt hồ sơ trong khoảng 24h làm việc. Nhìn chung cách vay tiền SIM Viettel không khó khách hàng chỉ cần thực hiện đúng trình tự các bước mà thôi.

Bước 5: Ký hợp đồng và nhận giải ngân

Sau khi xác định hồ sơ đăng ký khách hàng sẽ được nhân viên ngân hàng hướng dẫn làm hợp đồng và ký xác nhận đăng ký khoản vay.

  • Thời gian giải ngân từ 24-48h

Trên đây là các bước hướng dẫn cách vay tiền SIM Viettel mà chúng tôi thực hiện, ngoài hình thức vay qua SIM Viettel chúng ta còn có thể vay theo SIM Mobifone tuy nhiên mỗi khách hàng chỉ nên vay 1 gói vay tiền mặt theo SIM mà thôi để đảm bảo khả năng trả nợ, tất toán khoản vay của bản thân.

Cách đăng ký vay tiền qua SIM Mobifone có chút khác biết so với cách đăng ký vay tiền SIM Viettel, cụ thể thay vì đăng ký trên 5566 khách hàng vay tại VP Bank cần đăng ký tại cổng thông tin Ctinpay; chi tiết các bước trong quá trình này các bạn có thể xem lại tại bài viết hướng dẫn Đăng ký vay tiền bằng SIM Mobifone. Chúc bạn thành công!

Tuyết Mai (chuyên viên cao cấp hỗ trợ vay qua SIM Viettel) – Vay tiền 3S (ảnh: Internet edit by vaytien3s.com)

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng