Cho vay tiền nhanh không thế chấp – giải ngân sau 30 phút

Hiện nay trên cả nước có rất nhiều ngân hàng, tư nhân hỗ trợ những hình thức vay tín dụng nhanh chóng nhằm giúp khách hàng có thể vay tiền trong thời gian ngắn sau khi hoàn thành đầy đủ thủ tục. Một trong những hình thức đó là cho vay tiền nhanh không thế chấp.

Cho vay tiền nhanh không thế chấp
Cho vay tiền nhanh không thế chấp – Vaytien3s.com

Chắc chắn bạn đã được nghe nhiều tới hình thức cho vay tiền nhanh không thế chấp. Nhưng không phải ai cũng hiể rõ về hình thức vay tín dụng này. Hãy tham khảo bài viết sau đây để trang bị thêm kiến thức cho mình về cho vay tiền đang hot trên khắp Việt Nam

CHO VAY TIỀN NHANH KHÔNG  THẾ CHẤP

Cho vay tiền nhanh không cần thế chấp là một hình thức của vay tín chấp. Bạn không cần thế chấp bất cứ tài sản nào. Chỉ cần sử dụng CMT và hộ khẩu là có thể vay được tiền.

1. Ưu điểm cho vay tiền nhanh không thế chấp

VÌ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các hình thức vay tín dụng khác nên cho vay tiền nhanh không cần thế chấp là hình thức cho vay tín dụng đang rất phổ biến hiện nay. Có thể kể đến những ưu điểm của hình thức này như:

  • Áp dụng các mức lãi suất khác nhau và linh hoạt theo từng khoản vay                     
  • Giản ngân nhanh nhất và khác hàng nhận ngay tiền mặt
  • Thoả thuận về thời gian vay và thanh toán
  • Tất toán vào bất kỳ thời điểm nào cũng không bị tính thêm phí
  • Lãi suất tính theo thời gian vay

2. Điều kiện cho vay tiền nhanh không thế chấp

Cho vay tiền nhanh không cần thế chấp áp dụng điều kiện không thể đơn giản hơn. Không tài sản thế chấp, không người bảo lãnh… tất cả chỉ cần CMT, Sổ hộ khẩu và đáp ứng được điều kiện về tuổi cũng như chứng minh được mức thu nhập của mình là có thể vay tiền từ cho vay nhanh không thế chấp.

Cho vay tiền nhanh không thế chấp
Cho vay tiền nhanh không cần thế chấp – Vaytien3s.com

Hiện nay chương trình cho vay theo SIM đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, với hạn mức giải ngân lên tới 50 triệu đồng, thời gian vay tới 36 tháng, khách hàng không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp tài sản… tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín như: OCB, Home Credit, FE Credit, VP Bank

Đây cũng là một trong những hình thức vay tiền không thế chấp được đánh giá là tốt nhất hiện nay; để biết những điều kiện vay, thủ tục, hồ sơ, lãi suất… mời các bạn chuyển tiếp tới bài viết chuyên sâu về hình thức vay tiền theo SIM điện thoại mà chúng tôi đã thực hiện.

3. Đối tượng cho vay tiền nhanh không thế chấp

Cho vay tiền nhanh không thế chấp áp dụng cho hầu hết các đối tượng từ người có nợ tín dụng, nợ xấu, điểm tín dụng thấp… chỉ cần khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện:

  • Trên 18 tuổi, là người có quốc tịch Việt Nam
  • Có chứng minh nhân dân gốc hoặc Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Có khả năng trả nợ

Với đối tượng khách hàng đa dạng rộng khắp trên cả nước nên đây là cơ hội cho những ai đã bị ngân hàng từ chối cho vay tiền có thể vay được một khoản tiền mặt nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần có có nhu cầu cho vay tiền nhanh không thế chấp và chuẩn bị hồ sơ là cơ hội vay được tiền rất cao.

4. Hồ sơ cho vay tiền nhanh không thế chấp

Đừng chần chừ chuẩn bị hồ sơ nếu bạn là đối tượng và đáp ứng đủ điều kiện của vay tiền nhanh không thế chấp. Hãy chuẩn bị những giấy tờ sau để có thể vay được tiền nhanh chóng:

  • CMTND cần bản gốc: số của CMTND phải trùng khớp với số trong hộ khẩu, không được tẩy xóa mất nét.
  • Hộ khẩu bản gốc hoặc KT3 / tạm trú tạm vắng có xác nhận cơ quan chức năng địa phương
  • Nếu bạn là sinh viên thì cần phải mang theo thẻ sinh viên.

Chỉ cần những giấy tờ cơ bản là CMT và sổ hộ khẩu là bạn đã ở thật gần số tiền mặt mình cần. Hãy chắc chắn là những giấy tờ bạn có là bản gốc và chưa hết hạn.

5. Lãi suất cho vay tiền nhanh không thế chấp

Lãi suất của cho vay tiền nhanh không thế chấp được áp dụng dựa trên thoả thuận trên từng khoản vay. Tuy nhiên lãi suất của hình thức này thường giao động trong khoảng 1.5% – 5%

  • Lãi suất: 1.5% – 5%

LƯU Ý: Thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Bên cạnh các khoản vay nóng khách hàng có thể tham gia vay tiền tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng với hạn mức cao, thời gian dài, lãi suất ưu đãi, cụ thể:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

Trên đây là những thông tin cơ bản chúng tôi cập nhật tới các bạn về hình thức cho vay tiền nhanh không thế chấp. Ngoài ra còn nhiều hình thức vay tiền khác như vay tiền nóng không cần thế chấp, vay theo lương, vay online…mà chúng tôi đã giới thiệu trong những bài viết trước để bạn có thêm nhiều lựa chọn khi vay tiền.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng