Cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng – hỗ trợ tất cả các quận, huyện

Hải Phòng là thành phố cảng phát triển mạnh với các hoạt động xuất nhập khẩu với nước ngoài. Nhu cầu vay tiền mặt để đầu tư kinh doanh của người dân rất cao. Cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng ra đời nhằm đáp ứng cơn khát tiền mặt của người dân tại Hải Phòng. 

Cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng
Cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng – Vaytien3s.com

Đây là hình thức vay tiền ở Hải Phòng với rất nhiều điều thuận lợi cho người vay. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn về hình thức vay nhanh này trong bài viết sau đây.

CHO VAY TIỀN NHANH TẠI HẢI PHÒNG

Với những ai cần vay tiền gấp ở Hải Phòng thì cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng thật sự là một cơ hội không thể bỏ qua. Tất cả các quận huyện đều được hỗ trợ hình thức vay vốn có nhiều ưu điểm này.

1. Ưu điểm cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng

Với những hình thức vay vốn khác đã xuất hiện từ lâu tại Hai Phòng chưa đáp ứng được nhu cầu vay tiền mặt của người dân. Sau khi cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng ra đời với những ưu điểm vượt trội đã giải quyết hết những nhược điểm của các hình thức vay tín dụng trước đó.

  • Mọi người dân Hải Phòng  có thể vay được tiền
  • Thủ tục hồ sơ dễ dàng
  • Thời gian chủ động theo khách, có tiền nhanh, có thể thanh toán tại mọi thời điểm mà không bị phạt
  • Lãi suất ưu đãi

Một trong những hạn chế của các hình thức vay tín dụng khác là thủ tục khó khăn. Vì vậy cho vay nhanh tại Hải Phòng đã khắc phục nhược điểm này nhằm tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khách hàng có thể vay được tiền mặt nhanh chóng.

2. Đối tượng, điều kiện cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng

Cũng như các hình thức vay tiền nhanh khác, hình thức vay nhanh tại Hải Phòng có đối tượng thuộc các ngành nghề khác nhau. Mọi người tại Hải Phòng đều có thể vay được tiền sau khi đáp ứng những điều kiện sau: 

  • Đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng
  • Có CMT và Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Có Hợp đồng lao động, hoặc hoá đơn điện nước nếu có…
  • Có khả năng lao động để trả nợ
Cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng
Cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng – Vaytien3s.com

Bạn là công nhân, nhân viên văn phòng, thợ nghề, thậm chí sinh viên cũng có thể vay được tiền từ cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng chỉ yêu cầu bạn thực hiện những thủ tục rất đơn giản dưới đây.

3. Thủ tục cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng

Không cần chạy nhiều cơ quan nhà nước để có giấy tờ, chỉ cần có CMT hoặc sổ hộ khẩu là có thể vay được tiền mặt qua dịch vụ cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng. Thủ tục rất đơn giản gồm:

  • Chứng Minh Nhân Dân ,Bằng Lái Xe, Sổ Hộ Khẩu bản gốc
  • Hợp đồng lao động, hóa đơn Điện hoặc Nước nếu có
  • Sổ lương, hợp đồng bảo hiểm…
  • Thậm chí cả thẻ sinh viên nếu bạn đang là sinh viên tại Hà Nội

Lưu ý:

  • Có Hợp Đồng Lao Động được ưu đãi lãi suất
  • Tất cả giấy là bản gốc đối chiếu xong trả lại ngay
  • Thủ tục nhanh gọn có tiền ngay trong ngày

Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên và rất hài lòng với dịch vụ vay tiền nhanh tại Hải Phòng. Sau 30 phút bạn có thể nhận được tiền mặt tương đương với khoản vay mà bạn mong muốn. Vay tiền nhanh và dễ dàng như thế thì lãi suất sẽ như thế nào? Hãy tham khảo thông tin về lãi suất dưới đây.

4. Lãi suất cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng

Hãy quên gánh nặng về lãi suất. Với cho vay nhanh tại Hải Phòng bạn sẽ chỉ phải trả lãi suất rất ưu đãi. Lãi suất của hình thức này hiện dao động vào khoảng từ 1,5% đến 5.5%.

  • Lãi suất: 1.5% – 5.5%

(Lưu ý:  Thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.)

Bên cạnh các khoản vay nóng khách hàng có thể tham gia vay tiền tín chấp tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng với hạn mức cao, thời gian dài, lãi suất ưu đãi, cụ thể:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 28%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.061.802

Chắc hẳn khi biết thông tin về lãi suất của hình thức cho vay tiền nhanh tại Hải Phòng bạn sẽ nhận thấy đây thật sự là cơ hội của bạn để có thể có được khoản tiền mặt bạn đang cần một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài hình thức vay tiền nhanh tại Hải Phòng mà chúng tôi đề cập trên đây thì bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về các hình thức vay tiền mặt nhanh chóng khác như vay tiền không cần thế chấp tại Hải Phòng mà chúng tôi đã cập nhật trong những bài viết trước.

Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn có được số tiền mặt bạn cần nhanh chóng và và an toàn nhất.

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng