Cho vay tiền nhanh tại TP HCM, chính sách ưu đãi hấp dẫn

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TP HCM, bạn có nhu cầu tiếp cận vốn nhanh chóng nhưng lại chưa biết các thức vay và nên vay ở đâu cho an toàn? Hãy để Vay tiền 3S chia sẻ cùng bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ cho vay tiền nhanh tại TP HCM qua bài viết dưới dây nhé!

Cho vay tiền nhanh tại TP HCM
Cho vay tiền nhanh tại TP HCM – Vaytien3s.com

Thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế của cả nước, nơi đây là nơi tụ họp làm ăn sinh sống của người dân khắp các vùng miền. Nhu cầu về tài chính vì lẽ vì đó mà tăng lên. Tạo điều kiện cho các tổ chức tín dụng cho vay vốn ra đời…

CHO VAY TIỀN NHANH TẠI TP HCM

Cho vay tiền nhanh tại TP HCM là một hình thức vay tín chấp. Đây là sản phẩm vay rất hữu dụng cho những người cần tiền gấp và không muốn mất nhiều thời gian vào việc làm thủ tục vay. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm vay này.

1. Ưu điểm cho vay tiền nhanh tại TP HCM

Khi sử dụng sản phẩm vay này, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những ưu điểm đặc thù của nó:

  • Hồ sơ chỉ cần những giấy tờ đơn giản, giải quyết hồ sơ nhanh gọn
  • Lãi suất ưu đãi, hấp dẫn
  • Hạn mức vay cao, phương thức thanh toán nợ linh hoạt, theo thu nhập của khách hàng
  • Nhận tiền ngay sau 30 phút duyệt hồ sơ
  • Được quyền tất toán hồ sơ bất kỳ lúc nào
  • Không phải chịu bất kỳ phụ phí phát sinh nào

Có rất nhiều tổ chức cho tiền nhanh tại TP HCM uy tín như: Doctor Dong, Tima, HD Saison, Home Credit… Các tổ chức đều có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho mỗi khoản vay của bạn.

Tuy nhiên có một tổ chức cho vay vốn được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao các dịch vụ cho vay tại đây, đó là Doctor Dong. Công ty tài chính Doctor Dong đang dẫn đầu cả nước trong dịch vụ cho vay tiền nhanh, vay tiền nóng, vay tiền Online,… Khách hàng có thể đăng kí vay ngay tại nhà với những bước thủ tục hết sức đơn giản, mọi khó khăn tài chính của bạn sẽ được giải quyết chỉ sau cú nhấp chuột…

Cho vay tiền nhanh tại TP HCM
Cho vay tiền nhanh tại TP HCM – Vaytien3s.com

2. Điều kiện cho vay tiền nhanh tại TP HCM

Điều kiện vay tiền nhanh tại TP HCM hết sức đơn giản. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay, nếu đảm bảo đáp ứng đầy đủ những điều kiện:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động
  • Sống, học tập và làm việc tại TP HCM
  • Có chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, thẻ sinh viên hoặc hóa đơn điện, nước, internet (nếu có)
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có năng lực chịu trách nhiệm hình sự
  • Có thu nhập đảm bảo khả năng trả nợ

Bạn có nhu cầu vay vốn và đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện nêu trên? Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ đầy đủ giấy tờ để hoàn tất thủ tục của dịch vụ cho vay tiền nhanh tại TP HCM

3. Hồ sơ – Thủ tục cho vay tiền nhanh tại TP HCM

Nhằm giúp khách hàng có tiền nhanh chóng, sớm giải quyết được vấn đề tài chính, vì vậy mà hồ sơ thủ tục vay tại các tổ chức tín dụng rất nhanh gọn, vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần những giấy tờ:

  • Bản sao CMND, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, thẻ sinh viên hoặc hóa đơn điện, nước, internet (nếu có)
  • Hợp đồng vay vốn do chủ vay cung cấp

4. Lãi suất cho vay tiền nhanh tại TP HCM

Lãi suất cho vay tiền nhanh tại TP HCM hết sức ưu đãi cho người đi vay. Mức lãi áp dụng cho sản phẩm vay này dao động từ 1,5% – 6%.

  • Lãi suất: 1,5% – 6%

Như vậy chúng ta có thể thấy:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

Lưu ý: Thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Cho vay tiền nhanh tại TP HCM quả là một sản phẩm vay tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu gấp về tài chính. Nếu bạn có nhu cầu vay vốn, hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn nhé!

Hiện nay, dịch vụ vay vốn theo SIM điện thoại đang được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Tại TP HCM cũng đã triển khai gói vay này, bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết của chúng tôi theo link: Vay tiền bằng SIM Mobifone tại TP HCM, Vay theo SIM Viettel tại TP HCM,…

Chúc bạn đọc sớm tiếp cận dịch vụ vay và sử dụng hiệu quả!

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng