Cho vay tiền nóng lãi suất thấp – những thông tin hữu ích

Vay tiền nóng là một sản phẩm vay vốn không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Điều kiện, thủ tục vay đơn gian, nhanh gọn, không cần tài sản thế chấp mà vẫn có một khoản vay như ý muốn. Ở bài viết hôm nay, Vay tiền 3S sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về dịch vụ cho vay tiền nóng lãi suất thấp nhé!

Cho vay tiền nóng lãi suất thấp
Cho vay tiền nóng lãi suất thấp – Vaytien3s.com

Tâm lý của người đi vay bao giờ cũng mong có một khoản vay phù hợp và lãi suất vay luôn ở mức thấp. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bị thu hút bởi lời mời chào lãi thấp và sau đó bị đội lãi mới “hớ” người. Vậy ở đâu cho vay tiền nóng lãi suất thấp uy tín, an toàn cho người đi vay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

CHO VAY TIỀN NÓNG LÃI SUẤT THẤP

Cho vay tiền nóng lãi suất thấp là một hình thức cho vay tín chấp được rất nhiều tổ chức tín dụng trên cả nước triển khai. Hình thức vay này đơn giản hóa mọi điều kiện thủ tục giúp cho bạn tiếp cận được nguồn vốn nhanh nhất mà vẫn đảm bảo được mức lãi thấp và ưu đãi…

Dưới đây là cụ thể về hình thức cho vay này:

1. Ưu điểm cho vay tiền nóng lãi suất thấp

Khi tham gia vay tiền nóng lãi suất thấp tại các tổ chức tín dụng bạn sẽ được tận hưởng những ưu điểm vượt trội:

  • Khách hàng không cần có tài sản đảm bảo hoặc người bảo lãnh khoản vay
  • Không cần chứng minh thu nhập (Trường hợp có thể chứng minh thu nhập sẽ được hỗ trợ khoản vay lớn)
  • Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng trong vòng vài giờ sau khi duyệt hồ sơ
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin người đi vay
  • Hạn mức cho vay lớn, phù hợp nhu cầu vay
  • Thanh toán gốc lẫn lãi, theo khả năng tài chính thu nhập của khách hàng (mỗi ngày, tuần, tháng)
  • Được miễn phí hồ sơ vay

Một sản phẩm vay với những tiện ích, thuận tiện cho người đi vay! Hiện nay, bạn có thể tham gia dịch vụ cho vay tiền nóng lãi suất thấp tại tất cả các địa phương trên cả nước. Có rất nhiều tổ chức cho vay uy tín như: Doctor Dong, Tima, HD Saison,… Các tổ chức đều có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho mỗi khoản vay của bạn.

Tuy nhiên có một tổ chức cho vay vốn được rất nhiều người sử dụng và đánh giá cao các dịch vụ cho vay tại đây, đó là Doctor Dong. Công ty tài chính Doctor Dong đang dẫn đầu cả nước trong dịch vụ cho vay tiền nhanh, vay nóng, vay tiền Online,… Khách hàng có thể đăng kí vay ngay tại nhà với những bước thủ tục hết sức đơn giản, mọi khó khăn tài chính của bạn sẽ được giải quyết chỉ sau cú nhấp chuột…

2. Điều kiện cho vay tiền nóng lãi suất thấp

Để có được một khoản vay mong muốn cũng như tận hưởng những ưu điểm vượt trội nêu trên, bạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ những điều kiện vay mà tổ chức tín dụng đưa ra. Điều kiện vay tiền nóng lãi suất thấp như sau:

  • Là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động
  • Có chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, thẻ sinh viên hoặc hóa đơn điện, nước, internet (nếu có)
  • Có thu nhập hàng tháng ổn định, đảm bảo khả năng trả nợ
  • Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có năng lực chịu trách nhiệm hình sự
  • Có hợp đồng lao động, sao kê lương (đối với những trường hợp có thể chứng minh thu nhập)

Những điều kiện trên quả là đơn giản! Những ai đang có nhu cầu về vốn nhanh chóng mà đã đáp ứng được các điều kiện thì còn chần chừ gì mà không chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ vay vốn…

Cho vay tiền nóng lãi suất thấp
Cho vay tiền nóng lãi suất thấp – Vaytien3s.com

3. Hồ sơ cho vay tiền nóng lãi suất thấp

Khi đã đảm bảo đáp ứng đầy đủ những điều kiện nêu trên. Để được hỗ trợ vay vốn nhanh nhất, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ vay vốn. Hồ sơ vay tiền nóng lãi suất thấp bao gồm những giấy tờ:

  • Bản sao CMND, sổ hộ khẩu, bằng lái xe, thẻ sinh viên hoặc hóa đơn điện, nước, internet (nếu có)
  • Hợp đồng vay vốn do đơn vị cho vay cung cấp

Lưu ý:

  • Sinh viên khi đi vay vốn chỉ cần đem theo thẻ sinh viên
  • Trường hợp có thể chứng minh thu nhập cần bổ sung bản sao hợp đồng lao động và sao kê lương 3 tháng gần nhất

4. Lãi suất cho vay tiền nóng lãi suất thấp

Đây có là là điều mà ai cũng muốn tìm hiểu khi tham gia sản phẩm vay vốn này. Người ta sẽ thắc măc, liệu lãi suất có thấp thật như cái tên gọi của nó không?…

Câu trả lời là “Có”. Lãi suất mà các tổ chức tín dụng đang áp dụng cho sản phẩm vay này hết sức ưu đãi và hấp dẫn. Lãi được tính trên một triệu mỗi ngày, cụ thể: 1000 đồng/ 1 triệu/ 1 ngày.

  • Lãi suất: 1000 đồng/ 1 triệu/ 1 ngày

Tuy nhiên thông tin lãi suất chỉ mang tính tham khảo, lãi suất thường linh động dựa trên số tiền giải ngân, hình thức vay, đơn vị cho vay, chủ thể thực hiện vay… để biết chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp sản phẩm vay.

Bạn đọc có thể tham gia các gói vay được cung cấp bởi các ngân hàng như Vay qua lương, vay qua hoá đơn điện, vay qua bảo hiểm nhân thọ… với các đặc điểm nổi bật như:

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng; thời gian tối đa trả khoản vay là 36 tháng.
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 35%

Ví dụ tượng trưng về khoản vay:

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
50.000.000 36 tháng 2.261.802

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về dịch vụ cho vay tiền nóng lãi suất thấp mà Vaytien3s.com muốn gửi tới bạn đọc. Có thế thấy rằng đây là một lựa chọn lý tường, đầy tiện ích cho những ai có nhu cầu giải quyết tài chính nhanh chóng.

Các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm vay nóng với lãi suất thấp này tại các đơn vị vay vốn khác qua các bài viết mà chúng tôi đã thực hiện theo link: Cho vay tiền nhanh tại Avay, Vay tiền Online Doctor Dong, Vay tiền trả góp Home Credit,…

Bạn đọc có nhu cầu vay vốn hãy để lại thông tin dưới bài viết hoặc liên hệ hotline miễn phí của chúng tôi để được tư vấn.

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng