Chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu – thông tin bạn cần biết

Với cuộc sống hối hả hiện nay thì thời gian thật quý giá. Điều này càng đúng hơn trong kinh doanh. Vì vậy khách hàng thường muốn tiền gửi sẽ đến tay người nhận thật nhanh. Nếu bạn đang muốn biết chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu thì câu trả lời nằm trong bài viết nay.

Chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu
Chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu

Agribank và BIDV đều nằm trong top những ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Vì vậy giao dịch chuyển tiền của họ tương đối nhanh chóng và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu xem với mỗi cách khác nhau thì chuyển tiền từ chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu?

CHUYỂN TIỀN TỪ AGRIBANK SANG BIDV MẤT LÂU

Trong bảng danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người dùng thì Agribank và BIDV nằm trong top đầu. Với tốc độ chuyển tiền liên ngân hàng nhanh chóng thì bạn sẽ tìm được câu trả lời thoả mãn cho câu hỏi chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu?

1. Chuyển tiền từ Agribank sang BIDV tại quầy giao dịch của ngân hàng

Đây là cách chuyển tiền truyền thống với các bước như:

  • Đến quần giao dịch của  Agribank
  • Điền đầy đủ thông tin vào giấy chuyển tiền
  • Nộp số tiền bạn muốn chuyển
  • Thanh toàn phí nếu bạn là người sẽ trả khoản phí để chuyển tiền cho ngân hàng

Với cách chuyển tiền này thì thắc mắc của khách hàng về chuyển từ Agribank sang BIDV mất bao lâu là nhiều nhất. Theo thông tin từ ngân hàng thì tiền sẽ vào tài khoản của người nhận tại BIDV sau 15 phút đến vài tiếng đồng hồ nếu hệ thống không phải sử lý quá nhiều giao dịch cùng một lúc.

Lưu ý:

  • Để người nhận có thể nhận được tiền nhanh nhất thì bạn nên đến quầy giao dịch của BIDV và chọn dịch vụ nộp tiền vào tài khoản của người nhận

Với cách này tiền sẽ vào Tài khoản của người nhận khoảng 10 phút sau khi giao dịch kết thúc dù bạn có chuyển tiền vào cuối buổi chiều.

Chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu
Chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu

2. Chuyển tiền từ Agribank sang BIDV bằng dịch vụ Internet Banking

 Bạn đã biết thông tin trên internet được truyền đi với tốc độ tên lửa. Vậy chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu nếu bạn sử dụng Internet banking? 

  • Dùng tài khoản và mật khẩu bạn đã đăng ký đăng nhập ngân hàng trực tuyến dành cho cá nhân và chọn chức năng chuyển tiền/chuyển tiền qua số thẻ
  • Nhập số thẻ ATM của người nhận tiền, hệ thống sẽ tự động hiện tên chủ thẻ và tên người nhận để người chuyển tiền kiểm tra
  • Nhập số tiền cần chuyển
  • Kiểm tra tất cả các thông tin đã chính xác
  • Xác thực giao dịch để hoàn tất
  • Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản người nhận gần như tức thì ngay sau khi giao dịch hoàn tất

Với tốc độ của internet thì vài phút là câu trả lời cho thắc mắc chuyển tiền từ ngân hàng Agribank sang ngân hàng BIDV mất bao lâu.

Hy vọng các bạn đã nắm được những thông tin cụ thể về chuyển tiền từ Agribank sang BIDV mất bao lâu. Thay vì phải chờ đợi lâu mới nhận được tiền thì nay người nhận có thể nhận được tiền sau một cú nhấp chuột chỉ 5 phút.

Trường hợp bạn đọc quan tâm tới các khoản vay của ngân hàng Agribank nhưng lại chưa biết tại đây có những hình thức vay nào, các gói vay ra sao, điều kiện như thế nào, lãi suất ra sao… có thể tham khảo thêm bài viết tổng quan về các hình thức vay tiền ngân hàng Agribank mới được chúng tôi cập nhật…

Trang Vũ (Ảnh: Internet) – Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng