Chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank – tiện ích vượt trội

Chúng ta đều biết, chuyển tiền liên ngân hàng là một trong những dịch vụ thiết yếu trong các hoạt động tài chính. Và để tiếp nối chuỗi bài về chuyển tiền liên ngân hàng tại Việt Nam. Hôm nay, Vay tiền 3S sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin cần thiết khi chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank nhé!

Chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank
Chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank – Vaytien3s.com

Vietibank và Vietcombank là hai ngân hàng nằm trong danh sách các ngân hàng tại Việt Nam được nhiều người dùng. Chính vì vậy mà việc chuyển tiền giữa hai ngân hàng này cũng không quá khó khăn…

CHUYỂN TIỀN TỪ ATM VIETINBANK SANG VIETCOMBANK

Ngân hàng Vietinbank là ngân hàng khối nhà nước có tổng tài sản lớn nhất hiện nay. Với quy mô rộng khắp cả nước, Vietinbank luôn đổi mới đưa ra các hình thức, sản phẩm, dịch vụ tài chính linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng.

Và dịch vụ chuyển tiền từ ATM Vietinbank tới các ngân hàng khác hiện này đang rất phổ biến. Lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tiện ích này ngày càng tăng cao. Dưới đây là những thông tin chi tiết về chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank.

1. Tiện ích chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank

Chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi những tiện ích vượt trội mà nó đem lại:

  • Tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại
  • Người nhận bên phía Vietcombank nhận được tiền nhanh chóng (ngày sau khi bạn nhận thông báo hoàn thành giao dịch)
  • Chuyển tiền không giới hạn, mọi lúc mọi nơi có điểm giao dịch ATM
  • Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn
  • Không giới hạn số lần chuyển tiền trong ngày
Chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank
Chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank – Vaytien3s.com

2. Chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank

Ngân hàng Vietinbank và ngân hàng Vietcombank đã liên kết với nhau, vì vậy bạn có thể thực hiện chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank một cách dễ dàng và nhanh chóng. Khi chuyển tiền bạn cần thực hiện:

Bước 1: Đến điểm giao dịch ATM

Bước 2: Đưa thẻ ATM vào máy, lựa chọn ngôn ngữ và nhập mã PIN

Bước 3: Nhấn chọn chức năng “Chuyển khoản”. Màn hình giao dịch sẽ hiện lên danh sách những ngân hàng liên kết với Vietinbank mà bạn có thể chuyển khoản. Bạn nhấn chọn Vietcombank

Bước 4: Nhập số tài khoản Vietcombank của người nhận

Bước 5: Nhập số tiền muốn chuyển

Bước 6: Xác nhận lại thông tin tài khoản nhận tiền và số tiền chuyển đi. Sau đó ấn “Đồng ý” để xác nhận thực hiện giao dịch

Bước 7: Nhận thông báo chuyển tiền thành công và in biên lai giao dịch

Đó là những bước đơn giản, dễ dàng thực hiện cho một giao dịch chuyển tiền từ ATM Vietinbank sang Vietcombank. Với hình thức giao dịch này, người nhận sẽ nhận được tiền nhanh chóng sau khoảng 5 -10 giây khi bạn kết thúc giao dịch.

Vaytien3s.com hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi có nhu cầu tham gia giao dịch chuyển tiền.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng những sản phẩm, dịch vu tiện ích của ngân hàng Vietinbank hay Vietcombank mà chưa biết cách thức thực hiện như thế nào. Bạn hãy tham khảo cá bài viết chi tiết mà chúng tôi đã thực hiện theo link bài: Vay tiền qua thẻ ATM Vietcombank, Vay tiền ngân hàng Vietinbank,…

Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ tới hotline của chúng tôi nếu bạn gặp khó khăn về tài chính, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn

Hồng Huế (Ảnh: Internet)Vay tiền 3S

Rate this post

Nhận xét của khách hàng

về chúng tôi

Những khoản vay nhỏ thường không được ngân hàng cho vay vì thế các chương trình vay hạn mức từ 1-15 triệu đã giúp mình có được số tiền mình muốn trong 30 phút.

Thúy Hạnh / Facebook

Cám ơn các bạn đã hỗ trợ mình quảng bá sản phẩm của MB Bank cung cấp cho khách hàng. Các khoản vay đều có thông tin rõ ràng và chính xác.

Minh An / MB Bank

Mình là nhân viên văn phòng có nhu cầu vay 50 triệu cho đám cưới và rất may mắn đã được các bạn tư vấn viên bên Vay tiền 3S tư vấn và lên hồ sơ vay.

Quang Thái / Nhân viên VP

Thực sự không mất quá nhiều thời gian để vay 1 khoản tiền từ ngân hàng. Mình đủ điều kiện và được hỗ trợ trong 24h.

Hải An / Nhân viên VP

Đã có dịp làm việc với các bạn Online và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ đều rõ ràng.

Chị Hải / Nhân viên ACB

Đối với mình việc mở 1 cái thẻ tín dụng giúp ích rất nhiều trong chi tiêu. Sản phẩm tốt và thái độ phục vụ khiến mình rất hài lòng.

Anh Hùng / Mở thẻ tín dụng